•Chương 49- Tình Cảm Không Thể Nguôi Ngoai•

109 7 0
                                    

CHƯƠNG 49: TÌNH CẢM KHÔNG THỂ NGUÔI NGOAI

Cái nắng gay gắt của ngày cuối tuần không có gì có thể ngăn cản nổi.

Mặc dù vẫn đang chễm chệ đứng trong một tòa nhà cao đến mấy chục tầng, rõ ràng đinh ninh sẽ có thể tránh được cái nóng mực oi bức này, vậy mà cơ thể vẫn râm ran như lửa đốt, suy cho cùng có lắp thêm bao nhiêu phương tiện làm mát thì làm sao đủ để tưới mát cái sự bực bội này.

Căm phẫn càng thêm căm phẫn, gặp phải tiết trời ểnh ương như này khiến cho chẳng ai đủ năng lượng dồi dào để mà sung sức ra đường cả.

Fuuto liên tục nốc vào miệng những tràn nước lọc mát lạnh, nhưng cái nóng vẫn nhanh chân hơn cậu, làm cho chai nước mới vừa lạnh lẽo bây giờ cũng trở về dạng bình thường, cho vào họng chỉ có tẻ nhạt.

Quầy bán nước tự động cũng vì ở dưới thời tiết này coi như rất ăn khách, cứ tưởng đồ uống trong đó luôn được chưng dụng, vậy mà giờ đây chỉ còn lại mỗi nước lọc, không khá khẩm gì hơn.

Fuuto thở dài thườn thượt, tay lướt ngang dọc chiếc điện thoại của mình. Để xem nào, đã kể hơn bao nhiêu tháng kể từ lúc cậu dính vào vụ lùm xùm to lớn nhất trong cuộc đời sự nghiệp vốn trong sạch.

Mỗi lần nhắc đến đây, Fuuto cho dù cảm thấy bản thân tính khí quái gỡ thế nào đối với loại chuyện này hành động càng không thể. Cậu căm ghét nhất là đám nhà báo dựng chuyện, có thể vì một bức hình mà mồm mép lanh lợi thổi phồng cho to.

Fuuto chẳng vui vẻ gì, nhìn bức hình mờ mờ trên các trang mạng cậu cũng chẳng hiểu vì lý do gì mà có thể nhìn thành một cặp như vậy. Tuy rằng cậu nhận định hành động có chút thân mật, nhưng hoàn toàn không phải do cậu chủ động.

Cô bé đó ai cũng đã biết, tiểu thư nhà tài phiệt, lá ngọc cành vàng, cái gì cũng không thiếu, chỉ duy ở chỗ tính cách ương ngạnh đanh đá, so với một Fuuto kiêu ngạo nông nổi thì đúng là khó hòa hợp.

Nhưng cô gái đó bướng bỉnh bị chiều quen, thành thử ra cuộc sống làm fangirl cứ nằng nặc đi đòi gặp thần tượng của mình. Fuuto coi như không thể nào có gia thế đồ sộ giống cô gái ấy, nhưng coi như cậu không thiếu tiền bạc địa vị, còn cần bám chân con gái nhà người ta sao.

Rốt cuộc sự tình như thế nào, chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ, đám nhà báo kia cũng là vì công việc của mình giật tràn lan tin nóng, nhất thời kích động mạng xã hội một phen.

Fuuto không thắc mắc sự việc tiếp theo công ty đã bàn bạc với bố của cô gái ấy ra sao, cũng chẳng rõ việc cưng nựng đứa con gái của mình có khiến ông ta phải tranh họng mà cố cãi cái lý cùn vớ vẩn này hay không.

Ngay sau đó, tuy không thể xóa sạch vết nhơ do nhà báo để lại, Fuuto ngoài việc phải nghỉ làm ngắn hạn thì dường như không bị kích động quá nhiều trên mạng xã hội, công ty dường như đã ngăn chặn toàn bộ sự việc đi quá nhanh.

Luồng gió mới nhanh chóng bị thế vào, làm cho tin đồn về cậu rất mau hạ nhiệt, kể từ đó, Fuuto trở về phong thái bình thường, giống như muốn phản vệ cho thứ tin đồn kia vô cùng sai trái, chẳng có gì làm tổn hại hay ngáng đường thành công của cậu.

[Tống/NP] Liều Mạng Để YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ