CHƯƠNG 50: ÂN TÌNH KHÓ ĐOÁN
"Chị Akira, em mua nước cho chị rồi này"
Có lẽ Fuuto đã đến quán nước sau khoảng thời gian cậu ra khỏi phòng từ nãy giờ và đủ để Akira dành thời gian để nghỉ ngơi trên chiếc ghế sofa mềm mại trong phòng trang điểm.
Sau đó, cậu bước vào phòng, với nước trà mua ở ngoài quán. Sở thích này Fuuto đương nhiên biết, Akira vỗn dĩ rất thích trà mà, còn là loại trà đặc biệt có mùi thơm dễ chịu.
Akira thấy bất ngờ vì lần xuất hiện này của cậu, chỉ là cô đã nghĩ cậu nên đi về từ lúc trước. Đương nhiên sau khi đã nói hết mọi chuyện, Akira có lẽ đã không còn quá khó xử khi đối diện, nhưng cô vẫn không dám cho rằng nên thân thiết quá mức với đối phương.
Vì vậy Akira cho rằng, cũng không nên tùy tiện nhận đồ của người khác.
Cảm thấy đối phương không có ý tiếp nhận ly nước của mình. Fuuto không cho phép mình nản lòng. Chẳng ai biết cậu đã phải lén lút thế nào để mua nước cho cả hai.
Nào là thời tiết không suôn sẻ, chỉ nghĩ đến việc phải chùm kín mít mặt để đi bộ đến cửa hàng tiện lợi là điều mà không phải ai cũng làm được.
Fuuto cảm thấy mình rất tốn công vì điều đó, nên nó phải được đền đáp một cách có ý nghĩa.
"Chị Akira còn định từ chối sao, em mua cho cả mọi người, nên chị đừng ngại!"
Là nói dối.
Nhưng điều này hoàn toàn khiến cho Akira rất dễ mềm lòng, nhưng cũng thật bẽn lẽn khi nhận ly trà mát lạnh trên tay.
Trong đầu Akira bây giờ, thật quá đỗi tốt lành khi có một thức uống để giải khát cho cô vào cái tiết trời oi bức này.
"Chị mau nhận đi, em đã đi rất vất vả đấy!"
Akira bị nhét vào trong tay ly nhựa, nhiệt độ lạnh lẽo truyền vào lòng bàn tay của cô. Akira mỉm cười, nhanh chóng cảm ơn rồi nhận lấy.
Fuuto ngồi xuống bên cạnh, có ý định tán gẫu với cô vào lúc này. Akira cũng không đến mức ghét bỏ, cũng rất nhanh chóng đáp lại cậu.
"Vậy là, cậu bị fan cuồng theo dõi sao? Đáng sợ thật!"
"Cứ coi là vậy đi, chỉ là cô ấy thuộc tiểu thư thế phiệt, coi như chi chút ít tiền để đổi lấy thông tin của em sau đó xảy ra chuyện ở bãi giữ xe"
Fuuto nhắc lại chuyện lúc đó, cảm thấy chẳng thích thú chút nào. Nhưng mỗi lần cảm thấy Akira miệng nhấm nháp uống trà, ánh mắt như thể đang cố gắng hòa nhập vào câu chuyện của cậu một cách tốt nhất khiến Fuuto cảm thấy vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống/NP] Liều Mạng Để Yêu
Romance-Giới thiệu- Truyện thuộc thể loại: NP, 1xN, tống mạn, đồng nhân, showbiz, sủng, ngược, vườn trường, gia đình,... Những anime tham gia: brothers conflict, evol x love, conan. •Truyện có thể gạt bỏ đi những chi tiết phi logic như ma thuật hay pháp s...