•Chương 23 - Chàng Trai Ở Cửa Hàng Tiện Lợi•

174 22 0
                                    

CHƯƠNG 23: CHÀNG TRAI Ở CỬA HÀNG TIỆN LỢI

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

CHƯƠNG 23: CHÀNG TRAI Ở CỬA HÀNG TIỆN LỢI

"Và sau đây là tin tức dự báo của đầi truyền hình xxx

Hôm nay Tokyo khí trời se se lạnh, dự báo thời tiết sẽ mưa từ sáng và có gió, người dân đi đường cân nhắc chú ý cẩn thận..."

Loa phát thanh vang lên những âm thanh thông báo từ kênh dự báo thời tiết, bên tai không ngừng vang lên những tiếng rơi rác của hạt mưa nặng trĩu.

Đúng như những gì mà cô biên tập viên đang nói. Hôm nay quả là có mưa! Bình thường giờ giấc ghi hình đều sẽ xem xét trước tình hình thời tiết, nhưng không nghĩ ra là mưa sẽ lớn như vậy.

Ào ào ùa ạt tựa như những cơn lũ nhỏ đang vui đùa với phiến đá góc nhà. Tiếng nước mưa va chạm giữa cành lá và cây cối, sớm đã vang rộ lên những tiếng nước rộn rã.

Sau hồi kì thu dọn đồ nghề cũng những tiếng bước chân vội vã trên nền mưa tung tóe giữa trời quang. Chỉ có thể trách móc rằng cả đội xui tận mạng, chứ đâu thể làm gì ngoài núp bóng trong đài truyền hình to lớn.

Mọi người đều rất chán ghét ngày mưa vào những buổi đầu tuần. Thử hỏi xem trời quang xám ngắt, cây cối trĩu dài thì đâu còn có ai đủ tâm trạng nữa không biết.

Đã vậy khu ghi hình này vào trời sáng vô cùng đẹp đẽ, chỉ tiếc là đã bị dội trơn đi bằng những nét mưa hi hữu không có tình người kia.

Ai nấy cũng đều ồ ạt chạy vào nơi cư trú, đến đồ đạc cũng dọn đi một cách hời hợt. Cho đến khi hoàn toàn đã vào trong sân, mới bắt đầu lo lắng khám xét tình hình.

Trông đúng là hôm nay mưa rất nặng hạt, vốn dĩ cũng sẽ có thể kéo dài đến mấy tiếng đòng hồ. Nếu cứ vẫn mưa một cách dai dẳng như thế, e rằng đoàn quay hình hôm nay phải bỏ lỡ một ngày rồi.

Bên trong đài truyền hình sáng tỏ sạch sẽ, người qua lại cũng chỉ là nhân viên công ty xen kẽ vào mấy thợ chụp ảnh vẫn còn đang bứt rứt khi trời cứ siết sao như này mãi.

Xui đến thế là cùng, ngày đầu tiên đi làm chuyện gì cũng không thể chui tọt qua hoàn chỉnh.

"Lạch cạch"

Thay vì trưng ra cái bộ mặt ũ rũ và chán ngắt, thì chàng trai trẻ lại quyết định tìm đến máy bán nước để có thể giải tỏa cơn khát.

"Đó có phải là Kira không, hình như đúng là cậu ấy rồi!"

"Xem ra là trú mưa, nhưng lần đầu tiên được nhìn như vậy mới thấy cậu ấy thật đẹp trai"

[Tống/NP] Liều Mạng Để YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ