•Chương 42- Tình Say•

134 9 0
                                    

CHƯƠNG 42: TÌNH SAY

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

CHƯƠNG 42: TÌNH SAY

Không ai biết họ đã quấn quít nhau bao nhiêu lâu, cũng chẳng ai biết được đây là thời điểm nào. Cho tới cùng, thứ duy nhất được biết, chính là làm cùng nhau, làm đến mức kiệt quệ, thú tính chính là thứ không dễ kiềm lòng nhất, vì vậy so với hai người, thứ bản tính này được tăng lên gấp bội.

Rèm cửa được thoáng đãng che đi sự mông lung của vầng trăng hiu hắt ánh lên trên cửa kính trong suốt. Tòa nhà cao tầng rực sáng lại chẳng dám mon men tới trước cửa.

Trong căn phòng rộng rãi, máy sưởi được tăng nhiệt độ, mùi hương của tinh dầu hoa oải hương lan tràn trên khắp cánh mũi mỗi người.

Tiếng thở nhè nhẹ phát ra, phủ lên cơ ngực của người đàn ông to xác. Sau tất cả, và kể cả những khung giờ hành động quá mệt mỏi, bọn họ chẳng còn lý trí để làm gì nữa ngoài việc đánh một giấc để thõa mãn.

Cho đến cùng, người mệt mỏi cũng là Akira, nhưng dù sao, chỉ có như vậy thì thứ tình cảm vô hình kia mới dần trở nên thít chặt. Nói rõ hơn, tình dục chính là một con đường dẫn tới tình yêu một cách nhanh gọn nhưng lại thiếu mặn mòi, đó là lý do mà tình một đêm chẳng thể bén rễ, nhưng cùng sâu đậm lại mới trở nên dễ hòa hợp.

Nên nói rằng, cho dù hôm nay mệt hơn mọi lần, trải qua cảm giác mà trước nay chưa từng có, nhưng Akira vẫn hoàn toàn không để bụng những chuyện cũ nữa, để có thể thư thả tựa vào lòng nam nhân mà say giấc, cô dường như bị lột tỏa hoàn toàn thứ dáng vẻ lưỡng lữ vô tình kia.

Akira nằm trên giường, điềm tĩnh ngủ một giấc ngon lành, mái tóc dài rũ xuống bên bả vai, thân thể bị chăn che kín, bảo vệ cho thân thể chẳng có một mảnh vải kia.

Ánh trăng chẳng làm cô chói mắt, có lẽ vì vóc dáng đối phương đủ to lớn để hứng đủ sự êm dịu của vầng trăng, chẳng để nó ảnh hưởng đến giấc ngủ ngon ngọt của nữ nhân trong lòng.

Tsubaki vươn tay, cuộn quanh một lọn tóc vàng óng của nàng lại tạo thành một vòng nhỏ. Ánh mắt êm ả lướt băng băng trên gương mặt say ngủ của cô, kì thực trong đó luôn đầy ắp dáng vẻ của một tình yêu khó tả.

Có lẽ sẽ hơi kì lạ nếu bọn họ yêu nhau chưa lâu để dám khẳng định rằng tình cảm nó to lớn. Nhưng trên hết vào thâm tâm mỗi người đủ để hiểu con tim muốn gì. Vì sao cứ luôn sợ chia ly khi chưa hưởng trọn tình yêu, thử hỏi xem nếu con người cứ mãi rụt rè với lời chia tay thì sao hiểu được vị tình.

[Tống/NP] Liều Mạng Để YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ