•Chương 8 - Phong Thái Quý Ông•

384 42 2
                                    

CHƯƠNG 8: PHONG THÁI QUÝ ÔNG

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

CHƯƠNG 8: PHONG THÁI QUÝ ÔNG

"Ayo, không ngờ có ngày tôi còn được gặp người nổi tiếng nha!"

Akira chớp mắt, điệu bộ hòa nhã vô tình thờ ơ trước lời nói này. Thú thật thì cô không đề cao về độ nổi tiếng của mình, cũng không muốn khi người nhìn gặp cô liền thốt ra câu nói ấy.

Nhưng so với cái cô không thích, cô có quyền để lựa chọn sao? Lặng lẽ rũ mi mắt, thoạt nhiên trở nên vô cùng hài hòa với không gian tĩnh mịch như vây giờ. Để đối đáp với đàn ông, Akira chính là không quá khích lệ, ngược lại còn chính mình biến thành nữ hoa khôi thân tựa lá liễu.

Cô biết rằng mình trong bộ dạng này hoàn toàn không hợp lệ, nhất là việc cô quá độ lạnh lẽo vô tâm, không hợp để có thể biến thành bộ dạng đáng yêu dễ thương như vậy.

Cô cũng không quá chắc về điều gì có thể vừa lòng đàn ông. Tuy nhiên, cô tin chắc so với một nữ nhân có đầy đủ quyền lực, việc khiến người đàn ông mình muốn cúi đầu, có điều gì là không khó sao? Chẳng hạn như việc cô vẫn đang cố gắng biến mình trở nên hài lòng với bản thân.

Akira ưu tư cong mắt, gương mặt xinh đẹp không có biến hóa. Hôm nay ăn bậc còn kĩ càng hơn bình thường, thoạt nhiên liền khiến mình trở thành tường vi sống trong mắt người nhìn ra sao.

"Như vậy sao? Nếu như vậy thì tôi nên vui mới phải!"

Akira đầu đội trời, chân đạp đất. Căn bản từ lúc hiểu chữ hiểu nghĩa đã trở nên tinh anh hơn người. Thậm chí chính mình còn được cho đi đào tạo một khóa riêng về cách cư xử làm sao cho chuẩn mực, thành thục ra cô so với người khác lúc nào hành động cũng không có khiếm khuyết.

Đến cả miệng lưỡi hình thành cũng trở thành mật ngọt rót tai, ý tứ cũng giữ gìn bản chất. Hoàn hảo thấy rằng miễn là Akira trở thành động thái gì, cũng sẽ trở nên có phong thái hình tượng đó.

Akira tự nghĩ bụng chính mình quái ác, nhưng mặt chính diện lại đường hoàn như chưa có chuyện gì đả động. Giả bộ cách mấy cũng sẽ là một nữ nhân vốn trong sáng lương thiện, cô thú thật rằng mình chẳng tinh khôi đến mức độ ấy đâu.

Chính là do trời sinh nét mặt kiều diễm động lòng người, chỉ có bgu ngốc mới không biết tận hưởng, huống hồ gì Akira còn dùng nó trong nghề nghiệp của mình, cô càng không phải loại có thể lợi dụng nó, nhưng ít nhất đó là điểm mạnh.

Tsubaki nhìn dáng vẻ xinh đẹp thục nữ trước mặt,tuyệt nhiên chính là là không thể phủ nhận rằng cô gái này thật ngọt.

[Tống/NP] Liều Mạng Để YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ