PROLOGUE

4.4K 67 0
                                    

“MAFIA'S WIFE”
Written by:kenken

OLIVER & NATHALIE

(PROLOGUE)

“Mom I said No!!!I don't want to marry her!!Ever This is Arrange Marriage!!Fuck that!!”Napa pikit ako ng Sumigaw ang harapan kong lalaki napa pout na lang ako dahil ayaw niyang magpakasal para lang namn sa kompanya lang naman namin ang iniisip ko kaya napapayag ako nila Mommy nalulugi na kasi yon companya namin kaya no choice sila kundi ipakasal ako sa lalaking ang dilim ng aura.

“I'm Still your Mother Oliver Lance Falcon!!”Napayuko na lang ako at nanahimik.

“Hey Bes Kumalma ka lang nga Tsaka kung ayaw namn ng Anak mo Ok lang samin iyon Kung Ayaw naman niya tsaka bata pa namn sila Naiintindihan ko yon Kumare”Sabi ni Mommy kaya napa angat ako ng tignin Nalingid ang Luha ko at pinigilan kong umiyak.

Naawa na ako Sa Mommy ko Kapag nawala pa ang kompanya Baka di rin kayanin ni Mommy Nawala na nga si daddy at baka mamaya mawala pa ang kompanya kaya ayaw ko ngang mawala yon kasi bigay pa samin ng lolo ko iyon kay daddy Kaya non namatay si Daddy eh si Mommy na ang umaasikaso dito palagi kaya wala na siyang oras magpahinga.

Nag-aaral din pa namn ako gusto ko ngang tumigil para makatulong sa kompanya pero nagalit si Mommy at gusto niya akong wag tumigil.

Yumuko ulit ako at Di pinahalata na pinunasan ko ang mga luha ko.

Tumingala ako at tumayo Nag Bow muna ako bago mag salita.

“Ok Lang po Iyon kung Ayaw po ng Anak niyo Mrs.Falcon May paraan namn po para u---
Hindi ako natapos sa sasabihin ko ng unahan ako ni Mrs.Falcon

“No Ija!!Matalik kaming mag kaibigan ng Daddy mo at Mommy mo At malaki ang utang namin sa mga Magulang mo Kaya bumabawi Kami sa lahat ng natulong niyo samin kaya don't mind my Son Ija”Tumingin ako sa Anak Ni Mrs.Falcon at kita mong naiinis ito Habang nakatigtig samin Napa pout na lang ako at umiling Kita kong umiwas siya.

“Ok Lang po iyon Mrs.Falcon Kaya namn po namin na mai---.

“Fine!! I will agree to marry that woman but one condition When one year is over I will Divorce her get it?!”Sabi ni Oliver daw?Napatignin ako kila mommy at Mrs.Falcon Na naka ngiti napa pout na lang ako at tumingin sa harap ko nasa isang VIP Restaurant kami Pagmamay-Ari ni Mrs.Falcon Naol:).

“Next week na ang kasal niyo kaya sa iisang bahay na kayo ngayon titira?”Nagulat ako at nanlalaki ang mata wait no way!!

“What?!Mom?!!BAKIT MAGKASAMA PA KAMI SA IISANG BAHAY?!PUMAYAG NA NGA AKONG PAKASALAN YAN MANANG NA YAN TAPOS MAG SASAMA PA KAMI SA IISANG BAHAY!!!”Napatulala ako sa kanya at namangha dahil Nagtagalog siya ng mabaha at kala ko di na siya nagtatagalog kasi baka sumakit pa ang ulo ko.

Napa pout na lang ako ng tawagin niya akong manang!At sino ba din ang may gustong makasama sa iisang bubong ang antipatikong Lalaki!Na kala mo kinakagwapo niya!!.

“Your mouth!!Oliver!!That's an order Oliver Kaya sumunod ka!!Kung Ayaw mong!!Paalisin kita sa posisyon mo ngayon!!”Sigaw ni Mrs.Falcon kaya mapa yuko na lang ako nangiinis ata itong lalaking ito!!

“Hayaan mo na sila tsaka magkakasundo din ang mga anak natin tsaka malay mo baka may apo na tayo mamaya”Saad ni mommy kaya napaangat ako ng tignin at inosenting tumingin sa kanila ngumiti sila ng nakatignin ako sa kanilang nagtataka.

“Baby Magiingat ka palagi huh wag kang magiging pasaway sa Husband mo huh magiging mabait ka kasi wala ako sa tabi mo ok ba yon?”Biling sakin ni Mommy kaya tumango ako at ngumiti pero niyakap ko siya.

“Ayaw ko po kitang iwan Mom Walang mag aalaga sayo kapag wala ako sa tabi mo”Saad ko habang umiiyak hinigpitan ko ang yakap ko kay Mommy parang ayaw kong gustong pakawalan si mommy.

“You should be Baby Tsaka Kasama ko ang mga yaya natin kaya wag kang magalala ok Sige na Sumama kana sa Husband mo”Tinignan ko si Mommy at nakatignin siya kay Oliver.

“Sige na Son Alam mo namn na kung saan yon bahay niyo ingatan mo yan Magiging Anak ko huh?!!Kundi lintik ka sakin Alam mo namn ang posisyon mo ngayon!!”Humiwalay ako kay Mommy ng Nagsalita si Mrs.Falcon.

“Fine!”Saad ni Oliver at hinawakan ang Kamay ko naramdaman ko na bulti bulti ng kuryenteng dumaloy ng hawakan niya ang kamay ko.

Hinila niya ako palabas pero bago pa yon narinig kong sumigaw si mommy at nakarinig ako ng tawanan.

“Ingatan mo yan huh”Nagsitawanan sila kaya napayuko ako.

Napatignin ako sa kamay namin habang hila hila niya ako ano yon naramdaman ko kanina?

Nakalabas na kami ng restaurant nila Lumapit kami sa isang lamborghini Napanganga na lang ako dahil alam kong mamahalin non huhuhu when kaya ako magkakaroon ng ganyan.

“Close your mouth manang!”Saad niya kaya napa pout na lang ako at tinignan ko ang suot ko Di namn manang Isang dress na kulay white at half shoulder pa ito tsaka sandals namn ang sinuot ko hindi sapatos ah.

“Hoy di kaya ako manang”Saad ko at nag pout umiwas namn siya ng tingin at hinila niya ako sa passenger seat binuksan niya iyon kaya napatingin ako dito naka pout parin ako kaya di siya makatignin sakin ano bang problema nito?.

“Fuck!!Stop That Pouting!! I.....I Distruct In Your Lips Shit!!So Stop Pouting before I kiss yoy rigjt now right here!!”Saad niya kaya nagulat namn ako at tinakpan ang labi ko.

Umupo na lang ako at sinarado ng malakas ang pinto ng kotse niya.

“What The are you going to destroy my new car huh?!”Sigaw niya pero ako naka yuko lang baka halikan niya ako at makuha niya yon first ko na nakalaan sa Baby V ko Ahhhhh!!!.

Umupo siya sa driver seat at nag seat belt tinitigan ko lang siya at napa iwas ako ng tumingin siya sa akin napakagat ako ng labi.

Napalingon ako bigla ng naramdaman kong may humihinga sa bandang tenga ko.

Sisigaw na sana ako pero napahinto ako ng napatingin ako sa ginagawa niya kinakabit niya sakin yon seat belt ang tanga mo Namn Nathalie eh bat di mo agad inuna yon seat belt.

Feeling ko namumula ako Ang lapit lapit kasi ng mukha niya.

Lumayo siya sa akin at tinignan ako ng naka poker face inandar niya ang sasakyan at bumyahe na kami.

“Saan tayo pupunta?”Bigla ko na lang natanong kasi ang tahimik namin at gabi na rin kaya wala ng katao tao.

“Our House”Yon lang?Uwaahhh Ang tipid niyang mag salita mabuti at di napapanis ang laway nito.

“Go Sleep and I will wake up you when we arrived at our house”Saad niya tumango lang ako at nakatulog.
______
CONTINUE....

A/N;Thank you po

Mafia's Wife (Part 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon