“USA”
NATHALIE POV;
Napag isipan kong umalis dito magpapakalayo muna ako nasabihan ko na rin si Mommy at Lucas na pansamantala muna akong maninirahan don sa US.
Gusto ko rin kalimutan ang nararamdaman ko kay kuya oliver.
_______
3 𝙳𝚊𝚢𝚜 𝚕𝚊𝚝𝚎𝚛.
LUNA GRACE POV;I am here in Falcon company gusto kong maka usap si Oliver nandito na ako sa harap ng malaking building mas malaki pa yon company nila kaysa samin kahit na mafia boss sila wala akong pake hindi ako natatakot.
Pumasok na ako sa entrance may humarang sakin na men in black pero tinignan ko lang siya na masama kaya tumabi siya tsk ang weak ng mga tauhan ng lalaking ito.
“Where's your boss?!”I said in cold tone bigla silang napatignin sakin at napatigil sa ginagawa nila bigla silang nanginid sa takot tsk ganon na ba ako nakakatakot na babae?!.
Sinabi naman nila kung saan floor kaya pumunta na ako.
Nandito na ako sa harap ng opisina niya dahil sa inis ko bigla kong sinipa ang pintuan kaya nagulat ang mga tao sa loob.
“Hey!Bakit ka nandito at bakit sinira mopa yon pintuan?!”Sigaw ni Oliver lumapit ako sakanya at bigla ko siyang sinapak.
Napa aray namn siya tsk.
Nagulat ang mga tao sa loob which is secretary niya at mga tauhan niya lalapit na sana ang mga tauhan ng Oliver na toh ng tignan ko sila isa isa ng masama kaya napa atras sila.
“Ano masaya ka na?Ng dahil sayo Umalis ng bansa si Nathalie ng dahil sayo yon Oliver Ng dahil sayo iniwan niya kami Hindi mo ba talaga alam ang nararamdaman niya ha?!Oh sadyang manhid ka lang!”Saad ko at kinulwehan siya at Ang gago kalmado lang.
“Sabihin mo lang ang gusto mong sabihin and i know kasalanan ko sorry”Saad niya.
“Explain bat mo nagawa sa asawa mo yon?!”Saad ko at binitawan na siya.
“Kaya ko lang ginawa ang mga bagay na yon kasi...
_____
Naiinis na ako kanina pa dito sa taong toh ah ayaw pang sumama.“If you don't want to come edi don't Lets break up wag kang magpapakita sakin huh!!! Dyan kana letche!”Saad ko sa boyfriend ko at iniwan siya bala siya dyan Tangina.
“Hey oo na Sasama na your annoying babe!” Hindi ko narinig ang sinabi niya sa huli kaya humarap ako sa kanya.
“Ano ang sinabi mo huh?!”Inis na sabi ko
“Nothing babe hehehehe Tara na?”Tanong niya at hinila ako tsk.We are going to the US susunduin na namin si Nathalie Tapos napatawad ko na rin si Oliver The Jerk tsk may dahilan siya totoo ang mga sinabi nya sakin kaya napatawad ko tsk Mafia nga namn.
“Ano ready na kayo?”Tanong ko sa mga ugok na toh nag si tango lang naman sila Btw Sasama din sila Miracle Magaling niya siya Ilang araw naka uwi na siya kaya pwede na siyang sumama tapos para maka bonding kami at para mamasyal sa US.
Alam ko ang itatanong niyo bat namin nahanap si Nathalie kahit di niya sinabi kong nasaan siya pumunta? Diba nga po Mayayaman ang mga Ugok na kasama ko Kaya nahanap nila Mabuti nga may Dinikit silang device kay Nathalie kundi tsk di na namin siya mahahanap.
“Tara na!Malalate pa tayo sa flight natin gusto ko na din makita si ate Nathalie!”sigaw ni Anna kaya napatakip kami sa tainga tsk apaka childish Napailing na lang kami at tumuloy na sa sasakyan namin.
______
OLIVER POV;
Habang nasa private airplane kami na pagmamay-ari ni Matt di ko maiwasan mapairap tsk.Pano ba namn!!Naglalandian naghaharutan sila alam naman nila na di ko kasama yon Asawa ko tapos maglalandian.
Gusto ko ng magka ayos kami gusto ko na siyang maka sama I miss her so much Like I'm going to die if I did not see her any hours minute and a day fuck.
I wish sana hindi ko yon ginawa sa kanya na dapat nagisip muna ako the heck nagiisip ako kung pano ko sasabihin sa kanya at sana kapag nandoon na kami kausapin naman niya ako magpapaliwanag lang ako kahit di na niya ako patawarin at kung gusto niya talagang ituloy yon Divorce papayag na ako kahit mahirap sa akin na pakawalan siya Gagawin ko yon para di na siya masaktan pa.
Hindi ko muna inisip iyon at natulog na.
______
ANNA POV;Kakarating lang namin sa US namamangha kami sa ganda ng lugar excited na akong mamasyal at makita si Ate Nandito na kami sa condo *pout kakarating lang namin at deretsyo agad dito para daw makapag pahinga kami.
Mahaba haba kasi yon byahe.
Kanina napansin ko na balisa si kuya Oliver tapos parang ang tamlay tamlay niya Naawa din ako kay kuya alam na namin lahat ng dahilan niya bat niya yon ginawa kay Ate Nathalie nakakalungkot isipin na ganito ang nangyare sa kanila.
Totoo yon paliwanag niya samin alam pala nila kuya yon masasamang nangyayari kay Kuya Oliver Umiiwas lang talaga si kuya kay ate Nath para hindi siya mapahamak.
Mahal na mahal talaga ni kuya oliver si ate ayieee shit kinikilig ako.
_____
Continue.A/N:Thank you