Chapter 24 "HURT"

904 36 0
                                    

“HURT”

OLIVER POV;

Nandito ako ngayon sa bar nagpapalasing dahil nawala na lahat nawala na ang pinakamamahal ko pinalaya ko na siya wala na siya sa buhay ko Wala na din saysay ang buhay ko Ang gago ko talaga tsk.

Tinapon ko ang Cellphone ko para di nila ako mahanap gusto ko lang mapag isa gusto kong magpa lasing gusto ko lang makalimot gusto kong kahit isang beses gusto kong kalimutan ang mga problema ko gusto kong mawala ang sakit na nararamdaman ko.

Napangiti ako ng maalala ang mukha ng Asawa ko at ang mga ngiti niya na sakin niya lang pinapakita pero anong ginawa ko hahaha hindi na siya ngumingiti ng dahil sa akin yon.

L-love Malaya kana magiging masaya kana Kapag nawala na ako sa buhay mo Nakikipag divorce na ako sayo para makapag move on ka na sa akin kahit mahirap para sa akin kahit na ang sakit sakit na mawala ka sa buhay ko Tandaan mo na kahit na sinasaktan kita sa kabila ng mga sakit na natatamo ng dahil sa akin Mahal kita kahit sobra na kitang nasasaktan And I sorry for that W-wife hindi ko iniisip ang mga ginagawa ko sorry.

Kapag naaprubahan na ang Divorve paper natin kapag hiwalay na tayo tandaan mo na kapag nasa panganib ka Dadating ako just call my name at asahan mona darating ako para iligtas ka lahat gagawin ko para lang sayo para sa ikakasaya mo kaya nga diba nakikipag divorce na ako kasi yon naman ang gusto mo.

Ang hindi na masaktan ng paulit ulit I'm sorry.

Always remember wife I'm your knight in shining armor and I'm your king and your my Queen your the only one I love the most in this wonderful world ikaw lang ang babaeng mamahalin ko hanggang huli.
_____
MATEO POV;

Natapos na kaming kumain kaya napagpasyahan namin tignan si kuya Oliver sa kwarto niya.

“Magkaka ayos paba yon dalawa?”Tanong ni Ate Miracle nag kibalikat na lang kami.

Huminto kami sa tapat ng nakasaradong pintuan ng kwarto ni kuya.

Binuksan ko yon at bumungad samin ang tahimik at walang tao?!P-puta?Bat wala siya dito?Nagkatitigan kaming magkakaibigan tinignan ko si Ruby at hinalikan ko siya sa labi bago tumakbo palabas ng hotel sumunod namn yon ibang mga kaibigan kong lalaki.

Nasan si kuya?!Wag mong sabihin!Hinahanap niya si Ate!.

Nasa parking lot na kami at bago ako makapasok sa kotse ko may sinabi si kuya Matth.

“Mag hiwalay tayo ng lugar para mahanap natin agad si Oliver”Nag si tango kami at pumasok sa sarili namin kotse tsk kuya ano na namn ginawa mo!.
______
LUNA POV;

Tinawagan namin si Nathalie At binalita na nawawala si Oliver nagulat nga kami ng sabihin niyang pumunta siya sakin at nag explain tapos nawala na agad,tangina baka nasa bar yon.
_____
NATHALIE POV;

Oliver plss comeback plss ayaw kong maghiwalay tayo hindi mo naman kasi ako pinagsalita kanina eh tapos malalaman ko na nawawala ka Oliver namn eh.

Bumalik kana mag ayos tayo plss ayaw kong mawala ka!Hindi ko kakayanin!Ngayon alam ko na ang dahilan mo bakit mo ako sinasaktan ayaw mo lang akong mawala sayo ayaw mo lang akong mamatay pero anong ginawa ko hindi ko lang siya pinag explain wala akong kaalam alam na kaya pala niya ginagawa ang mga iyong dahil ayaw niya akong mamatay mawala sa buhay niya Its all my fault kaya nawawala siya ngayon.
______
MATTHEW POV;

Nandito ako ngayon sa bar kung saan nandito ang gago tsk nakita ko siya malapit sa dance floor kaya nilapitan ko siya

Nasa harapan na niya ako pero hindi niya pa ako napansin lasing na lasing na ang gago punyeta Bigla ko siyang sinapak kaya napahinto ang music at nagsasayawan sa dance floor at tumingin samin

“Fuck you asshole bumangon ka dyan tangina Oliver nagpapakalasing ka dahil ano di ka pinatawad ng Asawa mo kung sana ang ginawa mo ngayon inaayos ang problema ninyo eh ano ang ginagawa mo nagpapaka lunod ka sa alak makakatulong bayan huh?!”Sigaw ko sa kanya at kinaladkad papunta sa kotse ko pinagtitinignan na kami ng mga tao pero di ko sila pinansin tsk.
_______
NATHALIE POV;

“Here”Binigay sakin ni Ate Luna yon tubig kaya ininom ko nandito ako sa hotel kung saan sila naka stay.

Bigla kaming napalingon sa pintuan na kwarto ni Oliver ng may biglang nagsipa doon Napa kurap kurap ako ng si Kuya Matth habang  kinakaladkad s-si K-Kuya Oliver!!.

“Lasing”Cold na sabi ni kuya Matth ng huminto siya sa tapat ko.

Dahan dahan tumayo si Oliver at pagewang gewang Naglakad papunta sakin bigla ko siyang sinalo ng muntik na siyang mahulog amoy na amoy ko ang alak sa bunganga niya.

Umayos siya at pinindot pindot ang ilong ko habang nakangiti siya naka alalay namn ako sa kanya baka bumagsak na lang siya bigla.

Tinititigan niya ako habang ang mga mata niya gusto ng pumikit lasing na lasing amp.

Hinaplos niya ang pisngi ko at pinaglapat niya ang noo namin dalawa tumingin ako sa paligid at wala na pala sila.

“I L-lovve y-you *hik* S-Sorry *Hik* If N-nasaktan ka ayaw ko lang *hik* na m-mawala k-ka sakin *hik* M-Mahal na Mahal k-kita”Utal niyang sabi nakaramdam namn ako ng basa sa pisngi ko habang tinitigan siya na nakapikit.

Inihiga ko siya sa Kama at kinumutan tinangal ko na rin ang sapatos niya at kinumutan.

Pinunasan ko ang luha ko at tumabi sa kanya.

Hinalikan ko muna siya sa noo at labi bago ko sabihin yon gusto kong sabihin sa kanya.

“I love you too!Love”Hinalikan ko ulit siya sa labi at niyakap siya.
_______
LIAM POV;

“Kuya pano mo nahanap si kuya oliver?”Tanong ko kanina pa kasi sila tahimik dito sa labas ni kuya oliver umalis muna kami para mabulyawan ni ate si kuya pfft.

“In the bar muntik na nga may lumapit sa kanyang babae kundi lang ako dumating baka na rape na yon”Cold na sabi ni kuya Matth amp.

“Hayaan niyo muna sila mag si tulog na kayo!!”Saad ni kuya matth at hinila na si ate Miracle sa kwarto nila pati rin yon iba nag si puntahan na sila sa kwarto nila.

Napatignin ako sa tabi ko ng pinulupot niya ang braso niya sakin.

“Tara na babe I'm sleepy na!”Nagulat ako ng sumampa siya sa akin tangina!Buti at di ako nadulas.

“Becareful next time!!Stacy!!”Saad ko at pumasok na sa katapat na kwarto nila kuya oliver magkatapat lang kami ng kwarto eh.

Inihiga ko si stacy na tulog na mabilis talaga tong matulog.

“Good night babe”Hinalikan ko muna siya sa labi nago tumabi at natulog.
_______
Continue....

A/N:thank you

Mafia's Wife (Part 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon