Chapter 10 "I DON'T LOVE YOU"

1K 32 1
                                    

“I DON'T LOVE YOU”

NATHALIE POV;

“Ahh k-kuya?Pwede ka na pong kumalas nagugutom na po ako”Saad ko dali dali siyang kumalas at namumula parin ang pisngi niya at tenga niya.

“S-sige susunod na ako mauna ka na lang”Saad niya habang umiiwas ng tignin sakin nagkibalikat na lang ako at nagpout tumango ako at tumayo.

“Sige kuya sunod ka po huh”Tumango siya habang hindi parin siya tumitingin sakin bumaba ako para kumain para na rin pumasok sa school hindi ko pa pala sila nakikita ni Shane at Clark kaya miss ko na sila hehe.

Nag good morning ako kay nanay At kumain na sinabi nila na nauna na daw kumain si Kuya Kaya ako na lang kumain mag isa inaaya ko nga silang kumain pero mamaya na raw hmp.

Natapos na akong kumain at natapos na rin akong naligo kaya ready na sana akong aalis ng may biglang humawak sa kamay ko pag tignin ko si Kuya oliver.

“Bakit kuya?”Tanong ko at tinignan siya ng inosente iniling niya ang ulo niya at hinila ako kaya nabigla ako.

“Ihahatid na kita at mula ngayon sa tabi na kita wag na wag kang hihiwalay sakin maliwanag ba?!At pwede ba!!Wag mo nga akong tawagin kuya nangiinis ka ba?!!”Sigaw niya kaya umiling ako kahit nakatalikod siya sakin habang hila hila ako.

“Bakit kaylangan pa bang kasama po kita palagi?Ehhh hindi naman na ako bata ehh para bantayan mopo”Saad ko at nagpapadyak di namn na kasi ako bata para bantayan.

Humarap siya sakin at hinigit ako palapit sakanya ramdam ko yon anim niyang abs huhuh pogi na nga may abs pa kailan kaya ako magkaka abs?!.

“Fuck just listen!!Ayaw kitang makuha nila!!Baka kapag nakuha ka nila baka patayin ka nila!!”Napa kunot ang noo ko ng ang narinig ko lang fuck just listen tapos yon sa dulo parang binulong na lang niya sa hangin.

“Ano yon?”tanong ko sa kanya bat kasi may oa bulong bulong pa sa hangin tsk.

“Nothing just don't leave at my side understand!”Tumango ako kahit naguguluhan.

Pinasakay niya ako sa kotse niya at pumunta siya sa driver seat at nagmaneho na.

Walang nagsasalita sa amin kaya binasag ko ang katahimikan.

“May tanong ako”Sabi ko kaya napalingon siya saglit at binalik agad niya ang tignin sa daan.

“Yeah what is it?”Huminga muna ako bago siya hinarap nanginginig kasi ako.

“M-Mahal mo ba a-ako?”Tanong ko napa pikit ako ng bigla niyang naipreno ang sasakyan tinignan niya ako ng naka kunot ang noo.

“W-What?”Utal niyang saad napangiti ako ng pilit sa kanya at inulit ang sinabi ko.

“Sabi ko kung mahal m--
Hindi ko natapos ang sasabihin ko ng unahan niya ako.

“I d-don't love you”Mahina nyang saad ngumiti ako ng pilit at tumawa ng peke.

“b-but ano yon mga pinapakita mo sakin?”Bigla na lang lumabas sa bibig ko yan so ang lahat ng yon gawa gawa niya lang?or acting niya?Tsk

“Don't expect na mamahalin kita may iba akong mahal kaya wag mo na lang itanong ulit yan and she's my Girlfriend now”Napangiti ako sa kanya ng pagkasalubong aag mga kilay niya.

“Ahh Hahaha M-mabuti naman”Pilit kong ngiti bat parang feeling ko nadudurog ako.

Pinaandar na niya ang Kotse at pumunta sa school hindi na ako nagsalita.

Ng malapit na kami sa school nag salita na ako.

“Ibaba mo na po ako dito kuya”Saad ko kaya napalingon siya sakin.

“And why?”Tanong niya ngumiti ako sa kanya at tinuro ang dalawa kong kaibigan na hinihintay ako.

“Hinihintay po kasi ako ng mga kaibigan ko doon tsaka para po iwas issue kuya tsaka ayaw mo naman po na malaman po ng iba na kasal ka po”Peke akong ngumiti.

Tinigil niya nga at baba na sana ako ng hiwakan niya ang kamay ko.

“Ano ba sabi ko sayo?!Na wag kang aalis sa tabi ko!!”Saad niya yumuko ako para pigilan ang luha ko tumango ako.

“Opo naalala ko po yon pero ok lang namn po ako kaya wag kapo mag alala tsaka baka po magselos yon girlfriend niyo at magalit po sakin kaya ko namn po sarili ko Kuya sige po alis na ako”Saad ko dali dali akong lumabas ng kotse pumunta ako kila Shane at Clark at niyakap sila.

Nag si goodmorning kami sa isa't isa at pumasok sa school hihi.

Tumingin muna ako sa likod at nakita ko si kuya ng masama ang tignin sakin iniwas ko na lang ang tignin ko at naglakad na...
_____
OLIVER POV;

Padabog akong naupo sa sofa at pumikit that bullshit! Sinabi ko na wag na wag siyang hihiwalay sakin pero pinilit niya pa!.

“Oh Bro Bad mood ka ata at bakit di mo kasama si Nath?”Ngumunguya na sabi ni Anthony binuksan ko ang mata ko at nakita silang nakatignin sakin ehh bakit di nila kasama ang mga girlfriend nila?.

“Ehhh bakit kayo?Di niyo binabantayan mga girlfriend niyo?”Tanong ko nag si tignin sila nf masama sakin kaya tinaas ko ang dalawa kong kamay mahirap na baka mamatay ako ng wala sa oras.

“Marami ng bantay ang mga girlfriend namin at alam namin na ligtas sila kasi kinuha ba namn ni Boss Matth ehhh mga assassin”Napatango ako at nag cross arm.

“Tsk”Saad ko na lang at pumikit ulit.

“Ayaw mong bantayan Asawa mo?Sige ako na lang liligawan ko din siya Alam ko namn na mahuhulog siya sakin----
Hindi ko na siya pinatapos at tinutok ko agad ang baril ko kay Xavier napipikon na ako!!Bwesit!!.

“Fuck you!!”Saad ko tumawa lang sila kaya napa irap ako.

“Bakit ba parang Ayaw mo atang bantayan yon?Ngayon dati dati ehh palagi kang nagtatago para lang bantayan siya pero ngayon---
Hindi ko ulit pinatapos si xavier ng sumabat ako.

“Shut up!K-Kasi t-tinanong niya kung m-mahal ko ba siya?Kaya nagulat ako kaya sinabi ko na di ko siya mahal ehhh sa totoo namn di ko talaga mahal ang babaeng yon tsk.”Saad ko nagulat sila at nanlalaki ang mata.

Bigla akong binatukan ni Austin kaya tinignan ko siya ng masama.

“Bobo ka ba huh?Kung di mo siya mahal ehhh bakit ganon ka na lang ka desperadong ayaw mo mapunta sa iba yon asawa mo?Tsaka bobo mo namn Manhid ka kasi Nakasanayan mo kasing maging cold sa ibang tao pero wag mo kaming lukihin di mo nakasanayan ngumiti at tumawa pero nong dumating ang babaeng yon Napapangiti ka niya alam namin na di mo siya mahal pero patagal ng patagal nahuhulog ka sa babaeng yon”Napa tulala na lang ako kasi wala akong maintindihan tsk tsaka anong nahuhulog?Sa babaeng yon?No way inaaalagaan ko lang siya kasi yon ang bilin ni mom.

Tsaka kapag napabayaan ko si nath baka tanggalin na ako sa pagiging mafia pero bakit parang natatakot ako natatakot ako na kapag malaman niyang isa akong mafia baka kamuhian niya ako pero naguguluhan ako piste yan bala na nga.

“D-di naman ako nahuhulog sa kanya tsaka may girlfriend ako at mahal ko ang girlfriend ko”Saad ko nag si iling na lang sila at binatukan ako ni Matth this time mas masakit na bwesit namn.

“Make sure that you don't love Nathalie kasi kapag siya nag ka boyfriend wag na wag kang magagalit at kapag may nangligaw sa kanya wag na wag mo siyang pipigilan!!Mark your word ass!!And once na nag ka mali ka at natotong mag mahal si nath ng ibang lalaki magsisi ka kaya hiwalayan mo na yan sinasabi mong girlfriend mo....Before its to late ass”Mahabang saad ni Matth Napabuntong hininga ako at napa irap...
______
SOMEONE POV;

Matagal tagal na rin akong hindi naka balik sa pilipinas napangisi ako ng may katantaduhan ang naisip ko.

EHh kung bigyan ko kay sila ng isang surprice na di nila makakalimutan...

Exciting toh bwhaha i will plan a surprice for them.... *Evil smile*..
_______
Continue...

A/N:Thank you!!!

Mafia's Wife (Part 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon