Chapter 12 "I'M HER BOYFRIEND"

1K 39 0
                                    

“I'M HER BOYFRIEND”

NATHALIE POV;

Nilalayuan ko na si kuya oliver nong matapos ang nangyari tinatanong niya ako kung bakit kk siya iniiwasan ehhh sa panget siya joke ehh sa nahihiya ako.*pout -___-

Nandito kami sa malawak na gym dahil ngayon ang pageant hmp di ako nakasama:(.

Lahat ng student ay nandito pwera lang sa mga ayaw na manuod ng pageant hmp naiinip na ako kasi di pa nagsisimula andito din sila Kuya Matth Sila yon Audience Sila din yon mag pipili kung sino yon magaling sana nga!!Yon section namin yon mapili itatakwil ko talaga sila bilang mga kaibigan kapag nangyari yon hmp.

Napa aray ako ng may biglang pumitik sa noo ko napa angat ako ng tignin at tinignan ko siya masama dahil naka ngisi siya.

“What your thinking stupid brat?”Ngisi niyang sabi umirap lang ako at yumuko nag iisip ako dito ehhh kung mananalo ba sila Clark at Vanessa.

Nasa Harapan kami oo nasa harap harapan nasa likod lang kami nila Kuya Matth pati yon mga girlfriend nila Kuya andito kaya nakilala ko na sila hehe ang gaganda nila promise oo tapos ako pogi oh diba -___-

“Hey stupid brat I talking to you!”Mabuti at maingay ngayon kaya di nila napapansin si Kuya oliver Tinignan ko siya ng inosente at nag pout ganito kasi ginagawa ko kapag nagagalit siya tapos nag iiba ang emosyon niya hihi.

“What?”inosente kong saad umiling na lang siya at tumalikod sakin.

Napa ayos kami ng upo nila Ate Miracle at yon iba ng nag salita yon emcee.

Nag simula na ang pageant at sobrang ingay syempre di kami papatalo ng mga kaklase ko sa likod ko hahahaha.

Biglang humarap sakin si Kuya Oliver at tinignan ako ng masama.

“Shut up!Your so annoying!”Umirap ako at di siya pinakinggan napatayo kami ng sila clark na yon lumabas shit pogi niya sobra din ganda ngayon ni Vanessa shit!!.
______

Natapos ang event ng nakasi bangot ako pano ba namn pinagalitan ako ni Kuya Oliver dahil daw maingay ako ehhh mas maingay pa nga yon mga tao sa likod namin.

“Hey where are you going?”biglang tanong ni Oliver sakin umirap lang ako at naglakad na lunch na pala ng matapos yon pageant nasa gym parin kami.

“Kung saan di ko makikita pag mumukha mo!!Na panget pero joke hihi”Sigaw ko bigla nag si tawanan ang mga girlfriend nila kuya Austin pero di ko sila pinansin nagugutom na talaga ako -___-

Napa kurap kurap ako ng nasa harapan ko na agad si Kuya oliver namamawis na rin ang kamay ko hehe.
“What.did.you.say”Diin niyang sabi plss help me baka kainin niya ako ng buo!!Char.

Bigla akong ngumiti ng makita ko sila Clark na kakalabas lang ng room kung saan sila nag make up ang gwapo niya pero mas pogi ako I'm serious!.

Tinulak ko si Kuya at daling dali silang niyakap nila Clark at Vanessa hehe Guest what sila yon nanalo hehe kung hindi itatakwil ko sila kuya matth bilang kaibigan charrot.

“Yiee Congrats sainyo”Sabi ko niyakap din namn nila ako pabalik kumalas sila sakin ng nagsi punta rin ang mga kaklase ko sa kanila.

“BABE NATHALIEEEE!!!”Biglang may sumigaw sa likod kaya napalingon ako nanlaki ang mata ko ng makita siya napalingon din ang ibang tao rito dahil sa sigaw niya.

Don't tell me nakabalik na siya?!!Naluluha akong lumapit sa kanya bigla siyang tumabok sakin at niyakap ako ng mahigpit i miss him I miss my baby boy!.

“I miss you Ate”Bulong niya napa hangolngol ako at hinigpitan ko ang pagyayakap sa kanya.

“I miss you too baby”Saad ko kumalas ako sa kanya at pinunasan ko ang luha niya hehe miss ko siya He's Lucas Montefalco My brother.

Mafia's Wife (Part 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon