“MRS.FALCON?”
NATHALIE POV;
“Your back Mrs.Falcon”Napalingon ako sa nag salita non Its Kuya Matth.
Nilibot ko ang tignin ko at nandito silang lahat may mga kasama silang mga bata Bakit sila nandito?!.
“Hello---
Siniko ko si Mark kaya napatignin siya sakin bumulong ako sa kanya.“Maging lalaki ka namn kahit ngayon lang para di ka halata noh”Bulong ko kumunot ang noo niya at maya maya na gets niya rin.
“Sige pero sa isang kondisyon”Bulong niya.
“Ano?”Bulong ko Tumingin ako sa mga kaibigan ko na nagtataka samin ngumiti ako sa kanila ng pilit.
“Kiss moko sa labi pero charrot lang noh yuck kadire Samahan mo na lang ako sa pag mall!”Bulong niya siniko ko siya at tumango.
“Ehem Hello!”Napatignin ako kay Megan ng naging lalaki ang boses niya.
“Hello”Sabi ng mga babae.
Tumayo Ang mga kaibigan kong babae at lumapit samin.
“Finally your here”Sigaw nila Ate Miracle At Niyakap ako ng mahigpit Lumapit na rin ang iba at niyakap ako pwera sa lalaking ayaw kong makita di niya ata kasama ang asawa niya?.
“Mas gumanda ka Nath Aahhhh”Tili ng Mga Babae na mga kaibigan ko at niyakap ulit ako Napa kamot na lang ako sa batok at Ngumiti ng pilit diko namn alam na maganda ako.
“Ikaw naba yan Mark?Musta na Lalaki kana ba ngayon?”Napatignin ako Kay Megan na parang nandedere ng sabihin yon ni Kuya Austin Na lalaki siya pfft.
“Yeah”Maikli na sabi ni Megan At palihim na umirap.
Nagkwentuhan kami sandali kinamusta lang nila ako at Kinamusta ko na rin sila.
“Kuya Matth hehe”Sabi ko Nilingon niya ako kaya wala na akong inaksayang oras at niyakap siya namiss ko rin kaya toh.
Niyakap niya ako pabalik at naramdaman ko na sinusuklay niya ang buhok ko kumalas ako sa yakap niya at tinignan siya ng may pagaalala.
“Kamusta kana kuya?Nabalitaan ko ang nangyari nakaka alala kana po ba?”Tanong ko Tumawa siya ng mahina at tumango.
Nagulat ako ng Hinila Ako ni ate miracle sa sofa kung saan nakaupo ang lalaking ayaw ko makita.
“Kuya Oliver wala ka pong balak na batiin ang asawa mo?”Sabi ni Ate Miracle saka anong asawa?!Nanlaki ang mata ko ng pinatabi nila ako sa kanya kaya umusod ako ng unti.
Umupo silang lahat at tinignan ako ng nakangiti ngumiti ako ng pilit sa kanila bakit nila ako pinatabi sa lalaking toh?!!Ayaw ko pa namn makita siya!!.
Naramdaman kona lang na may tumabi sakin kaya tinignan ko ito si Megan Hinawakan niya ang kamay ko at kumindat siya ng palihim.
Alam kong ginagawa niya yan kasi may dahilan siya hmp!.
“Ano pala relasyon niyo?”Tanong Ni Ate luna kaya napatignin ako sa kanya ngumiti ako sa kanya ng Pilit ramdam ko kasi yon aura ng lalaking ayaw kong makita.
Sasagot na sana ako ng may biglang sumigaw.
“Daddy!”Sigaw ng batang lalaki at lumapit kay Oliver tumingin muna sakin ang bata bago ngumiti,ngumiti rin ako pabalik siya na ba yon anak ni kuya Oliver ahh poging bata.
“Daddy Look she's natalia Binigyan niya ako ng pagkain at kaibigan ko na siya”Sabi ng bata kaya nilingon ko ang tinuro ng batang lalaki kaya nanlaki ang mata ko akala koba natutulog ang batang toh?!.