“BEACH 2.0”
NATHALIE POV;
“Ready na ba ang lahat?”Tanong ni Ate Luna Naka ready na kami heheh.
Nandito na rin sila Clark at Shane Pati na rin si Vanessa,Andito rin pala si Cedric Yon gustong mang ligaw sakin dati pero sinapak ni kuya oliver.
“Ohh tara na kompleto namn na tayong lahat”Saad niya nag si hiyawan namn sila excited much.
Sumakay na kami sa van tatlo yon sasakyan madami kasi kami tapos yon isang van mga pagkain yon mga lagay at gamit.Katabi ko si Oliver na kanina pa tahimik at masama ang tignin kinalabit ko siya at tinanong.
"Bat ganyan ka makatignin?"Tanong ko lumingon namn siya sakin.
"Nothing"Sagot niya.
Tumango lang ako at tumingin sa bintana naka alis na kami sa mansyon nila kuya Matth.
Bigla akong nakaramdam ng antok kaya sinandal ko ang ulo ko sa bintana.
______
OLIVER POV;Tumingin ako sa natutulog na Asawa ko tsk Nilipat ko ang ulo niya sa balikat ko hinawakan ko na rin ang kamay niya.
Nilingon ako sa kanan at napa irap nalang Damn you!Ced!.
Naka sandal sa balikat ko Habang natutulog.
Tinignan ko ang nasa harapan at sa likod tulog na sila Di kasi natulog kagabi excited putcha!.
Pati mga Lalaki nakisabay na rin sanay namn kami sa puyatan nila Matth pero ngayon tulog na tulog amp.
Sinandal ko na lang ang ulo ko sa ulo ni Nath hinalikan ko muna ang noo niya bago ipikit ang mata ko.
_______
NATHALIE POV;Nagising ako dahil sa may humahalik sa labi ko dahan dahan kong binuksan ang talukap ng mata ko at nakita ko si Oliver na naka nguso habang patuloy na hinahalikan ang labi ko.
Tinaas ko ang kilay ko kaya napatignin siya sa mata ko bigla siyang namula at lumayo.
"W-where h-here"Saad niya at bumaba nagsibaba na rin yon iba kaya tumingin ako sa bintana kuminang ang mata ko at daling dali bumaba.
Nilingon ko ang paligid at sobrang namangha hehehe sky blue kasi yon tubig sa dagat at madaming tao hehe yon iba naliligo yon iba naglalaro at yon iba naglalakad lang tumingin ako kila Ate Luna na pinapasok yon mga pagkain sa isang bahay?.
Tumingin ako kay Oliver na nakatitig pala sakin bigla niyang iniwas ang Mga tignin niya at lumakad don sa isang van para tumulong gusto kong magtanong tapos lalayo!!Piste!.
Bigla akong napapitlag ng may umakbay sakin.
Si Shane At Vanessa lang pala ang lapad ng ngiti nila.
"Tara na!!"Sigaw nila at hinila ako kila Oliver.
Tumingin ako kila Vanessa na nagpipigil ng tawa nilingon namn nila ako.
"Wala ka kasing balak na gumalaw sa pagkakatayo mo kaya hinila ka namin dito bwhahahaha diba shane"Nag si aper yon dalawa kaya umiling na lang ako tumulong ako sa pagbuhat nadaan ko rin si Oliver pero nilampasan ko lang siya kala mo huh!.
Pumasok ako sa bahay at sobrang laki pakshit!kaninong bahay toh?!Pwede akin na lang?!.
"Oh Andyan kana pala Nath"Nilingon ko sila Ate Luna na nakatignin sakin habang nakangiti lumapit ako sa kanila at nilagay yon mga bag na may pagkain.
"Ate Kanino itong bahay?"Tanong ko.
"Kila Matth sa kanilang pito na magkakaibigan kay Matth ang may ari ng beach kaya naisipan nilang mag tayo ng bahay dito"Sabi ni Ate Miracle tumango na lang ako at ngumiti.