Chapter 27 "BEACH 3.0"

949 45 10
                                    

“BEACH 3.0”

NATHALIE POV;

Nasa hapag kainan na kami habang kumakain di ko maalis ang tignin ko sa dalawang nagsusubuan tsk.

Tinignan ko ng masama si James at si Shane wag mong sabihin!Sila na!.

“Nath bakit ganyan ka maka tignin kay James?”Biglang tanong ni Clark sakin kaya napatignin silang lahat sakin kumunot ang noo ni James habang nakatignin sakin inirapan ko lang siya.

Umiling na lang ako at kumain na bumalik na rin sila sa pagkain at kumain.

Napapitlag ako ng may humawak sa leegs ko tinignan ko namn siya ng masama pero ang luko naka ngisi lang.

“Why?Naiingit ka?Gusto mong gawin natin yon?Kaya Masama ang tignin mo sa kanilang dalawa?”Tanong niya inirapan ko siya at tinanggal ang kamay niya sa leegs ko.

Di ako naiingit! Iniisip ko kung anong relasyon nila!Tapos di man lang sinabi.

Tumawa siya ng mahina kaya kumunot ang noo ko.

Tinignan ko siya sa mata at nagtanong "𝑾𝒉𝒂𝒕?" umiling lang siya at habang malapad ang ngiti siraulo tong asawa ko.
______
Natapos na kaming kumain at kaming mga babae nag ligpit na ng pinagkainan.

Tapos yon mga lalaki nasa labas na naliligo hmp!at umiinom yon iba katulad ni kuya Matth,Kuya Xavier at si Oliver hmp! umagang umaga alak agad inaatupag.

“Tara na ligo na tayo!”Biglang sigaw ni Ate Miracle at sabay sabay kaming hinila kaya nabigla namn ako d-diba hindi pa kami tapos sa pagliligpit pero ng nilingon ko sa likod habang tumatakbo tapos na pala.

Napapatignin samin yon mga lalaki kasi nagsi alisan ng mga damit sila ate at pumunta sa tubig ako lang ata yon naiwan ang sexy nila gago!Pwede ko silang ligawan char.

Ang sexy ng suot nila tinignan namn nila ako ng may pagtataka.

“Tara na nath!!!Ligo na tayo!!”Sabay na sabay sabi nila ate miracle,Ate luna,Ate Sophia,Ate dexie,stacy,ruby,vanessa,at si shane.

Napa tampal ko nA lang noo ko kasi naalala ko yon sinabi ni Oliver.

Nilingon ko sila sa likod na masama ang tignin samin.

Pero napa lingon ako sa harap ko ng hinila ako nila Ate Luna at tinanggal ang polo shirt na naka takip sa swim suit ko taena lagot ako!.

Bago man nila ako hinila may sinabi sakin sila ate Miracle at Ate luna na nagpa mula ng pisngi ko.

“Sexy bwhaha”Sabay na sabi nila at hinila na ako.

Hinala nila ako kung saan naglalaro sila Vanessa sa tubig at bigla na lang akong tinulak nila ate kaya ayon muntik ko na mainom ang tubig ng dagat pwee!Ang alat!.

Narinig ko silang tumawa tinignan ko sila ng masama pero winawasik nila ang tubig sakin kaya di ako nagpatalo binawian ko rin sila wbahah.
______
OLIVER POV;

Naka tignin lang ako sa mga babaeng naliligo habang naglalaro.

Tsk this is crazy lahat ng lalaki naka tignin sa kanila tsk.

Tinignan ko ang alak na hawak ko at ininom yon na parang tubig tsk.

“Easy”Sabi nila Mateo kaya tinignan ko siya ng masama.

Humanda talaga sakin yan Nathalie na yan tsk Hinubad ba namn yon polo shirt na binigay ko tsk.

“Kainis”Napa tignin kami kay Matthew ng bigla siyang tumayo at pumunta kila Miracle nakita namin na binuhat niya yon Asawa niya at pumunta sa malayo.

Napatignin din ako sa gilid ko ng sabay sabay silang tumayo at pinuntahan ang mga girlfriend at asawa nila naiwan akong naka tignin sa asawa kong nakikipag laro kila Clark.

Bigla siyang tumingin sakin kaya tinignan ko siya ng masama tsk.

Nag pout siya kaya umiwas ako ng tignin.

Maya maya may biglang lumapit sakin na babae and who's this ugly bitch?ang kapal ng make up.

“A-ahm hello mag isa ka lang ba dito?”Tanong niya tumango ako habang hindi siya tinitignan.

Umupo siya sa tabi ko at hinawakan ang kamay ko kumunot ang noo ko at napatignin sa kamay niya she's crazy inalis ko ang kamay niya kaya lumungkot ang mukha niya pero di ko siya pinansin.

“May girlfriend kana ba?”Tanong niya umiling namn ako kaya ngumiti siya ng malawak tsk.

“I don't have a girlfriend but I have a Wife”Cold kung sabi nagulat namn siya at natakot tsk.

“A-ahh ganon ba hehe sorry sige alis na ako”Umalis siya kaya napa irap namn ako tsk she's slut bitch.

Tinignan ko yon mga naliligo at sa hindi inaasahan naka tignin pala silang lahat sakin tsk lalo na si Nathalie she's jealous and disappointed fuck.

Umalis siya don at punulot yon polo shirt na binigay ko sa kanya napatignin sa kanya lahat ng lalaki na dumadaan kaya tinign ko siya ng masama.

Hindi pa siya nakaka lapit sakin ng biglang may lumapit sa kanya lalaki kinuyom ko ang mga kaamo ko at nagpipigil na lumapit.

Nakita kong naka ngiti siya at nakipag kamay fuck that.

Tinignan niya ako at umirap tangina.

Nag kwentuhan pa sila ng sandali at lumapit sakin pero nilampasan niya lang ako at pumasok sa bahay tsk.

Sinundan ko siya tumingin ako kila Matth na nakatignin din pala samin kahit malayo sila alam na ibig kong sabihin buti namn.

Sinundan ko siya sa kwarto namin rinig na rinig ko na nagdadabog napa ngiti na lang ako.

Binuksan ko ang pinto kaya napa tingin siya sakin.

magkasalubong ang kilay niya at makikita mong naiinis siya.

Pumasok ako sa loob at sinara ko ang pinto nilock kona rin.

“G-ginagawa mo dito?”Maang maangan sabi niya ngumiti ako at lumapit sa kanya lumalayo rin namn siya napa upo siya ng nakalapit na ako sa kanya.

Dumapa ako sa kanya at nilapit ang mukha ko sa kanya makikita mo sa kanya na natatakot siya at naguguluhan.

“Why?Bakit galit na galit ka?”Tanong ko kumunot ang noo niya at pilit na nialalayo ang mukha niya sakin.

“H-ha?”

“Are you jealous?”Tanong ko nag dadalawang isip pa siya at umiling.

“H-hin--

Diko na siya pinatapos at hinalikan ko ang labi niyang nakaka adik.

Dahan dahan ko siyang inihiga sa kama habang patuloy na hinahalikan siya napa ngiti ako ng tumungon siya fuck di ko na mapigilan!.
______
LUNA POV;

Nakatignin ako sa dalawang tahimik na parang nahihiya sila sa isa't isa its 6:39 na ng gabi kaya nag prepare na kami ng makakain pero nagtataka ako ng pagka baba ni Nathalie pa ika ika siyang maglakad kaya don na ako nagtaka.

“Naka score si Falcon haha”Tinignan ko kung sino yon nagsabi non pero diko na nakita bulong lang pero narinig ko!anong klaseng bulong yon?!.

Syaka anong naka score?!W-wag m-mong sabihin d-diba pa ika ika maglakad si Nath tapos ang sabi naka score biglang nanlaki ang mata ko at napahawak sa bibig.

“What the Hell!”Sigaw ko.
______
Continue...

A/N:Thank you!

Mafia's Wife (Part 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon