“I WILL ONLY MARRY THE PERSON I LOVE”
1 Week Later
NATHALIE POV;“Oo Sige Na Babye I love you!Take Care Mr.Lee Babye Besh Hahaha”Saad ko at pinalo siya sa braso.
“Correction Ms.Lee Not Mr.Lee Duhhh It so gross And See ya good bye I love you too babush”Nakipag beso beso siya sa akin at umalis na napatawa na lang ako dahil sa ka artehan niya.
He's Mark Lee A.k.a Megan Lee Opo Bakla po siya hahaha Buti nga nakilala ko yon Dito sa Uk Half Filipino Half Korean Kaya sobrang daig niya pa kutis ko hahaha Nong pagka dating ko dito Sa Uk Nabangga ko siya Nung pagka tignin ko sa kanya sobrang pogi siya At Akala ko sisigawan niya ako dahil nabunggo ko siya pero tinarayan niya ako at na sermonan don na rin kami nakilala at naging matalik na mag kaibigan magaan pakiramdam ko sa kanya kaya siguro naging close kami.
Pogi nga pero barbie namn hmp!Sa Bahay nila ako nakatira at buti mabait siya hehe kaya nga naging kaibigan ko yon baklang yon mayaman rin siya.
And Isang linggo Isang linggo ang nakalipas at nalaman kong buntis ako at wala akong balita sa pilipinas Wala akong balita sa mga kaibigan ko kila Lucas kay mommy at k-kay Oliver Alam kong masaya na siya Kasi Nong oras na Mga dalawang araw ko palang dito sa Uk Nabalitaan ko na kasal na pala siya.
May tumulong luha sa pisngi ko kaya pinunasan ko iyon Umiling ako para hindi ko na siya sila pa alalahanin at may bago na akong buhay di ko sila kakalimutan Lalo na si mommy at lucas pati sila ate Miracle lilibangin ko na lang ang sarili ko at makapag hanap ng trabaho.
Si Mark Nag ooffer ng trabaho May company sila at inaalok niya akong maging secretary niya kaya pumayag na ako.
Para din namn makatulong ako sa kanya dahil pinapatira na nga niya ako dito sa bahay niya at siya na rin ang gumagastos ng pangangay langan ni baby basta Ninang daw siya pfft baka ninong!.
Pero si mark Lalaking lalaki kapag nakakasalamuha siya ng ibang tao pati na rin sa ka office mate niya pero kapag dating sa bahay at sakin nagiging bakla pfft.
_____
OLIVER POV;Its almost 1 Week when Nath is not here at my side Ginawa ko lang sa isang linggo na yon mag inom at di kumain wala akong pake alam kung ano man ang sabihin nila!.
“Hubby Saan ka pupunta?”Napa lingon ako kay Athena na nasa sofa habang Nanunuod Di ko siya pinansin at naglakad paalis.
Napatigil ako ng may sabihin siya.
“Ano!!Wala ka talagang pake alam sakin Oliver!Oliver!Kasal na tayo!Bakit nag gaganyan ka parin!May anak na tayo!At siya parin ang lagi mong iniisip pano namn ako?!!”Sigaw niya ngumisi ako at humarap sa kanya.
“Don't Call me Hubby because i'm not your husband idiot! Its just a acting!!Peke ang kasal natin!!Kaya wala kang karapatan na sigawan ako!!At kung may gusto man ako pakasalan si Nath yon at hindi ikaw!!”Sigaw ko nagulat siya sa sinabi ko.
Yeah our wedding is fake pakana lahat ng mga kaibigan ko yon at ako.
“H-huh?Pano mo nagawa sakin toh!!Tandaan mo toh Oliver sakin ka lang!!At ako lang ang papakasalan mo!!”Sigaw niya she's crazy and I admit it.
“I will only Marry the person I Love”Cold kong sabi at tinalikuran siya.
Sisiguraduhin ko rin na mawawala ka sa mundong toh Athena Natividad.
_____
1 MONTH LATERMATTHEW POV;
Mas lalong naging cold si Oliver at sobrang dilim ng aura niya palagi nong nawala si Nathalie minsan na rin siya kung magsalita kung magsasalita namn kaunti lang at tatango lang siya kapag tinatanong namin.