Chapter 36 "I'M SORRY!"

754 28 0
                                    

“I'M SORRY!”

OLIVER POV;

“Baby Why you said that?To your mom?”Lumuhod ako sa anak ko at pinunasan ang luha niya.

“Because she said that were going back in Uk I don't want to go back anymore in Uk I want to stay with you daddy”She cry niyakap ko siya at tumingin sa mga kaibigan ko na lalaki nasa taas ang mga babae at sinundan si Nath.

“But you don't need to say that to your mom She's still your mom Go And sorry to her baby”I said She nod,Tumakbo siya sa hagdan para puntahan ang Mommy niya napa iling na lang ako.

“Anong pakiramdam?Na Nakilala mo na anak mo?”Napalingon ako kay Xavier ng sabihin niya yon.

Ngumiti ako na kina ngiti rin nila.

“I miss those smile on your's Oliver ngayon lang ulit namin nakita yan”Sabi ni Anthony kaya mas lalong napa ngiti ako ng mapalad.

“I'm happy,Masaya ako dahil nandito na ulit siya At Masaya dahil may anak pala kami may halong tampo kasi di man lang niya sinabi na may anak pala kami but I'm very happy to meet her again Pero Tsk Wala ata siyang balak na balikan ako at akala niya asawa ko si Athena”Tumulo ang luha ko at yumuko ayaw kong makita nila ako na umiiyak sa harap nila.

“Explain to her kuya alam kong maiintindihan niya ang paliwanag mo kung ayaw niyang makinig pagbantaan mo!”Napalingon ako kay Lucas Ng tapikin niya ang balikat ko at sabihin niya yon nag nod lang ako at pinunansan ang luha ko.

Umiiyak ako dahil sa saya at lungkot,Masaya dahil naka balik na siya pero di namn siya babalik sakin tsk!.

“Go and Explain to her”Tumango ako kay Lucas at Tinapik ang balikat niya umakyat ako sa at pumunta sa kwarto niya nadatnan ko sila na nagkukumpulan sa labas ng kwarto tsk.

“Is she there?”Tanong ko kaya napalingon sila sakin tinignan muna ako ng masama ni Mark At tumango.

“Hep hep hep Kausap pa ni Natalia si Nath kaya maya kana shoo!!”Napa irap na lang ako ng itaboy ako ni Mark Nahawakan ko na yon door knob eh!The fuck!.
_____
NATHALIE POV;

Nagising ako dahil sa may mabigat na naka ibabaw sakin binuksan ko ang talukap ng mata ko at nakita ko si Natalia na natutulog sa ibabaw ko tinignan ko ang oras at 7:24 am na diko namalayan na nakatulog pala ako kakaiyak.

Sinuklay ko ang buhok ng anak ko gamit ang kamay ko kahit may sama siya ng loob sakin di ko parin siya matiis na magalit sa kanya.

Napatignin ako sa katabi ko ng may gumalaw wait?Bakit andito tong mag ama na toh?!Di ba sila umuwi?!.

Nasa kanan ko si Aries at nasa kaliwa namn si Kuya Oliver tapos nasa ibabaw ko si Natalia!.

Nakayakap si Aries kay Natalia kaya nakaharap silang dalawa sakin taena pano ako makaka alis dito?!.

“Nath”Napalingon ako Ng magsalita si Kuya oliver pero wrong timing ang lapit ng mukha niya!Tangina yon puso ko!.

“I love you”He whisper At tuluyan na naglapat ang labi namin!!Tangina!!Yon puso ko!!Sasabog na!!.

Napa hiwalay agad si Oliver ng may nagsalita.

“Daddy?Mommy?Anong ginagawa niyo po?”Sabay na sabi ng dalawang bata napapikit ako ng mariin ng gising silang dalawa at naiinis na rin dahil sa ginawa ni Kuya.

Pumagitna silang dalawa samin kaya umusod ako.

“Hindi naba kayo hinahanap?”Tanong ko sa dalawa napa kunot ang noo ng dalawang lalaki kaya umupo at tumayo inayos kona rin ang sarili ko.

“Hindi ba kayo hinahanap ni Athena?I mean asawa mo at mama mo Aries?”Tanong ko Nag iba ang aura ni kuya Oliver at si Aries namn umiling.

“Your my Mommy Now I don't have a mom ever since”Sabi ni Aries na kinalaki ko ng mata huh?pano?Pano yon?!Ehh nasaan si Athena?!.

Mafia's Wife (Part 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon