“THE FUCK STOP IT!!”
OLIVER POV;
Napa simangot ako habang nakatignin sa mga pamilya ko at pamilya niya na ngayo'y kakadating lang nila.
“Nabalitaan kong nagkasakit ang Asawa mo Oliver”Unang bungad na sabi ni mom palihim akong napa irap.
Niyakap nila si Nath na katabi ko lang habang nagalala sila.
“Bakit mo naman pinabayaan ang Asawa mo oliver?!Nabalitaan ko rin na may palagi kang inuuwi dito na iba't ibang babae!”Sarcastic na sabi ni Mom napa iling na lang ako at hinigit ang bewang ni Nath palapit sakin at peking ngumiti.
“Mom Alam Mo Namn ang position ko diba?”Ngumisi ako ng naiinis si Mom -___-
Tinignan ko si Nathalie na namumula tsk Nabinat na namn ba siya?!.
“Come here my princess”Sabi Ni Mama Lumapit si Nath sa mama niya at nagyakapan sila bigla akong hinila ni Mom sa Kusina.
“Oliver remember that your a Mafia And once na napahamak ang asawa mo malalagot ka sakin”Galit na sabi ni Mom tumango tango na lang ako.
Iniwan ako ni Mom at pumunta kila Nath sobrang over protective si mommy samin tsk.
Nilagay ko ang dalawa kong kamay sa pants ko,Pumunta ako kila Mom na ngayo'y nagkwekwentuhan na nakaupo sila sa sofa at ang mga pinsan ko na lalaki at babae ay lumapit naman sakin.
“Ano kuya may pamangkin na ba kami?”Napa poker face ako ng sabihin iyon ng nakakabatang pinsan namin si Clair She's 12 years old.
“Wala akong balak na mag ka anak” sabi ko sa nakakawalang gana nanlaki ang mata nila.
“What?!Are you crazy Cous?So ano?Gusto mo sa ibang babae ka gustong mag ka anak?!”Sabi ni Adrian Napailing na lang ako.
“Let's not talk about that maybe later”Sabi ko na lang at pumunta kay Nath at tumabi.
____
NATHALIE POV;Nasa hapag kainan na kami at kumakain napa isip isip ako kanina pa tahimik si Oliver non pagbalik niya ng kausapin siya ni tita.
“Son Nabalitaan namin na inalagaan mo si Nathalie kagabi at ikaw pa ang nagpalit ng sa kanya ng damit”Napalingon agad ako ng sabihin iyon ni Tito nanlaki ang mata ko at nabilaukan.
“Here water”Inabutan agad ako ng tubig ni Oliver kaya ininom ko iyon at nagpunas ng labi.
“Are you ok ija?”Tanong sakin Ni Tita Tumango lang ako at nahihiyang ngumiti pero nawala yon ng nagsalita si oliver na mas lalo kong kinahiya.
“Yes Dad Ako nagalaga sa babaeng yan Ako rin nagpalit ng damit niya but wala lang sakin yon”Pinamulahan ako ng pisngi so n-nakita n-niya lahat?!Nakita niya lahat lahat?!!.
Wala akong maalala dahil rin sa sakit ng ulo ko kaya wala akong maalala.
“S-so nakita mo l-lahat lahat?!”Saad ko iniwas niya ang tignin niya sakin nakita kong namumula ang tenga niya at pisngin niya huhuhu ano ba yan!Namn eh!!.
“Mga anak wag na kayong mahiya sa isa't isa kasi mangyayari din yan sa tamang panahon para bigyan kami ng mga apo”Saad ni mommy para akong kamatis dito na pulang pula dahil sa mga sinasabi nila.
“Ate kailan niyo namn po kami bibigyan ng mga pamgkin?”Bigla akong napaubo dahil sa sinabi Ni Ayesha pinsan ni Oliver.
“Oo nga Nathalie kailan niyo ba bibigyan ng mga apo ang mga magulang niyo?Para din namn may apo na rin kami”Saad ni tita Lea,Tita ni Oliver jusko.
“Wala kaming balak”Napalingon ako bigla kay Oliver ng sabihin niya iyon.
“What do you mean!”Saad ni Ashton Pinsan ni Oliver na nakakatanda sa magpipinsan.