“DAHIL AKIN KA LANG!”
NATHALIE POV;
Napa kurap kurap ako ng dahil di ako mapaniwala na nandito si kuya sa classroom namin ano namn ginagawa niya rito?Tsaka galit parin ako sa kanya pano ba namn kasi malapit na yon pageant tapos pinalitan talaga ako!.
Sayang kaya yon grade ket na mataas na yon mga grado ko gusto ko nga mga 100 yon mga grade ko charrot.
Nagsisigaw namn ang mga kaklase kong babae at yon isang bakla na classmate namin pano ba namn ang pogi pogi daw niya hot niya raw tapos makalag-lag panty tsk ehh panget panget niyang ehhh kala mo kung sinong gwapo napa pout ako ng sakin lang siya nakatignin tsk.
“Class quite!Mananatili dito si Sir Falcon dito sa classroom natin kasi may kailangan siyang bantayan di ko na sasabihin kung sino kaya behave kayo!!Maliwanag!A-ahm s-sir p-pwede n-na po kayo maupo kahit saan niyo po gusto”Dahan dahan akong lumingon sa tabi ko tsaka ko naalala na wala pala si Clark huhu shuta namn nagprapractice pala sila ni Vanessa oo siya yon pinalit sakin.
Napalingon namn ako sa upuan ni Vanessa wala siya kaya bakanti ang upuan niya don ka na lang umupo piste ka kuya!Napalingon ako sa kanya ng naglakad na siya napangisi ako ng palapit siya doon sa upuan ni Vanessa pero nawala ang ngisi ko ng bigla siyang pumunta sa pwesto ko at umupo napa pout na lang ako kasi kinikilig yon mga babae sa harapan namin.
Umusog ako kay shane para di kami magka dikit ni kuya napalingon siya sakin na nagtataka kaya nag piece sign na lang ako bigla akong nagulat ng hilahin niya ako palapit sa kanya at hinawakan niya ang kamay ko huhuuhu nakatignin silang lahat samin!.
“Kuya bitawan mo kamay ko ohh naka tignin na sila satin bitaw na!”Bulong ko pero ang mas ginawa niya siniksik niya ang mukha niya sa leeg ko kaya namula ako noh ba yan Lupa bumuka ka at kunin mo na ako hiyang hiya na ako piste! Nagbubulungan na ang mga kaklase ko ng anong relasyon nila ganto ganyan jusko.
“If I don't what will you do?”Nang-aakit niyang sabi bat siya nangaakit noh ba!!Tinatanggal ko ang mukha niya sa leeg ko dahil sobra na akong nahihiya biglang tumikhim kaya napalingon ang mga classmate ko sa kanya yess thank you ma'am!!.
“Let's start”Saad ni Ma'am nag si tango ang mga kaklase ko kaya nag discuss na si ma'am napalingon ako sa pinto bat ang dami atang naka bantay?.
Napalingon ako kay Kuya oliver na naka siksik parin sa Leeg ko kinalabit ako ni shane kaya siya naman ang nilingon ko.
Kinikilig siya bat namn siya kinikilig?!.
“Besh Ang sweet niyo hehe”Bulong niya napa iling na lang ako at nakinig na lang kay Ma'am
_____
Napa tigil ako ng maramdaman ko ang kamay ni kuya na naglalakbay sa likod ko a-anong g-ginagawa niya?! Buti na lang at nasa pinalikod kami kaya walang nakakakita sa ginagawa niya.Namutla ako ng hinahalikan niya ang leeg ko tinignan ko siya at naka ngisi si Kuya.
“A-anong g-ginagawa mo?!!”Bulong ko pero ang response niya lang ay kinagat ang tenga ko huhuh bakit niya ginagawa ito!nasa klase kami!.
Kahit nanginginig ang tuhod ko at kamay ko tumayo ako kaya napatigil siya.Napalingon sakin sila ma'am kaya nahihiya akong nagsalita.
“Ah eh ma'am i can go out?For a while?”Tanong ko at pekeng ngimiti ayaw ko na kasi dito baka di ako makapag timpi at masapak ko si Kuya Oliver tumango si Ma'am kaya dali dali akong lumabas at tumakbo papunta sa cr ng mga babae alagan namn sa cr ng lalaki boyish lang ako pero di ako buong lalaki noh ba:(.
Pumasok ako sa cr ng babae at naguguluhan sa mga kinikilos ni kuya Oliver kanina sinabi niya lang na di niya ako mahal tapos ang weird niya kumilos tapos may pa halik halik pa siya sa leeg ko napalingon ako sa salamin nanlaki ang mata ko ng may kiss mark doon taena naman ehh!!.Pano ko toh itatago!!.