“LET ME SERVE YOU”
OLIVER POV;
Nagising ako dahil sa ingay sa kwarto piste namn natutulog--
Pu-putcha!! Bat andito tong mga toh?!!Napahilamos na lang ako ng mukha at naupo tinignan ko sila ng masama dahil kumukuha sila ng litrato sakin?Tumingin ako sa katabi ko at tulog pa tsk tulog mantika.
“Bat kayo nandito?”Malamig kong sabi nagsibaba sila ng cellphone kaya napabuntong hininga ako.
Nilibot ko ang tignin ko sa buong kwarto napasimangot ako ng naka upo ang mga lalaki sa sofa yon iba sa tabi pa ni Nath Tsk.
“Sabi ko namn sainyo ehh natutulog pa sila”Tinignan ko ng masama si Mateo ng sabihin niya yon.
“Magsilayas nga kayo!Natutulog ang tao istorbo kayo”Sigaw ko napahagikgik namn ang Mga babae tsk.
“𝑊ℎ𝑦 𝑘𝑢𝑦𝑎 𝐴𝑛𝑔 𝑠𝑤𝑒𝑒𝑡 𝑛𝑖𝑦𝑜 𝑘𝑎𝑦𝑎 𝑑𝑦𝑎𝑛 𝑠𝑎 𝑝𝑜𝑠𝑖𝑡𝑖𝑜𝑛 𝑛𝑎 𝑦𝑎𝑛”-𝐷𝑒𝑥𝑖𝑒.
“𝑌𝑖𝑒𝑒 𝐾𝑖𝑛𝑖𝑘𝑖𝑙𝑖𝑔 𝑎𝑘𝑜”-𝑆𝑡𝑎𝑐𝑦
“𝐻𝑜𝑦 𝑚𝑎𝑔 𝑠𝑖 𝑙𝑎𝑦𝑎𝑠 𝑛𝑎 𝑛𝑔𝑎 𝑡𝑎𝑦𝑜 𝑏𝑎𝑘𝑎 𝑛𝑎𝑖𝑖𝑠𝑡𝑜𝑟𝑏𝑜 𝑛𝑎𝑡𝑖𝑛 𝑎𝑛𝑔 𝑝𝑎𝑔𝑡𝑢𝑙𝑜𝑔 𝑛𝑖𝑙𝑎!”-𝑆𝑜𝑝ℎ𝑖𝑎
“𝑊𝑎𝑖𝑡 𝑙𝑎𝑛𝑔 𝑙𝑎𝑠𝑡 𝑛𝑎 𝑡𝑜ℎ 𝑖𝑠𝑎 𝑝𝑎𝑛𝑔 𝑝𝑖𝑐𝑡𝑢𝑟𝑒!”-𝑀𝑖𝑟𝑎𝑐𝑙𝑒
“𝐴𝑡𝑒 𝑇𝑎𝑟𝑎 𝑛𝑎 𝑔𝑎𝑙𝑖𝑡 𝑛𝑎 𝑠𝑖 𝑘𝑢𝑦𝑎 𝑜ℎ”-𝑅𝑢𝑏𝑦
“𝐻𝑜𝑦 𝑡𝑎𝑟𝑎 𝑛𝑎 𝑘𝑎𝑦𝑜 𝑟𝑖𝑛 𝑡𝑎𝑟𝑎 𝑛𝑎 𝑛𝑎𝑛𝑖𝑛𝑖𝑟𝑎 𝑘𝑎𝑦𝑜 𝑛𝑔 𝑡𝑢𝑙𝑜𝑔 𝑚𝑔𝑎 𝑝𝑖𝑠𝑡𝑒 𝑘𝑎𝑦𝑜”-𝐿𝑢𝑛𝑎Napa irap na lang ako at tumabi na lang sa natutulog at nagkumot ako hanggang ulo.
Narinig ko ang pag open at pag sara ng pintuan inalis ko ang kumot na nakatakip sakin buti at umalis na ang mga yon nilingon ko si Nathalie na namamaga parin ang mata niya kaya ginising ko.
“Hey Nath Wake up!”Saad ko at tinapik tapik ang pisngi niya napa hmm naman siya tsk.
Napatitig ako sa mukha niya White skin,Mahahabang pilik mata,Matangos na ilong at kissable lips napailing na lang ako.
Napa tignin ako sa tabi ng mesa ng tumunog ang cellphone ko.
Unknown ang nakalagay tsk sino namn toh?.
Sinagot ko ang tawag.
“Hello Mr.Falcon ano nagustuhan mo ba ang regalo ko sayo?Hahaha”Napahigpit ang kapit ko sa cellphone ng marinig ang boses ng walang hiyang cylde tsk.
“Yeah nagustuhan ko sobra kasi lahat ng tauhan mo ubos hahahaha”Ngisi kong sabi nailayo ko namn sa tenga ko ang phone ng sumigaw siya.
“Fuck you!Hindi pa dyan matatapos ang pagtutuos ko sainyong magkakaibigan isusunod ko lahat ng mahal niyo sa buhay!!”Sigaw niya tsk if kaya niyang harapin kami tsk kay Matth pa nga takot na takot na siyang makaharap ang gago na yon samin pa kaya tsk apaka weak.
“Sige Kunin mo ang mahal namin sa buhay di kami magdadalawang isip na ilibing kang buhay!And Kapag ang asawa ko ang kinuha mo Ako ang tatapos sayo!”Saad ko natigilan siya kaya napatawa ako ng mahina I'm serious Hindi ako kami magdadalawang isip na tapusin siya kahit isa siyang mafia.
“Damn you!”Pinatay na niya ang tawag kaya napatignin ako k-kay N-nath na umiiyak habang nakatignin sakin.
N-narinig ba niya?shit!.