Chapter 26 "BEACH"

924 40 0
                                    

“BEACH”

NATHALIE POV;

Nasa Pilipinas na kami Kahapon pa nabisita ko na rin si mommy at si Lucas ayon na sermunan lang namn ako ni mommy at nila mom ella.

Tumingin ako sa orasan ko at malapit na rin palang uwian nakabalik na rin ako sa school syempre di ko papabayaan pag aaral ko.

Biglang nag ring Hugyat na uwian na.
“Ok class dismiss”Saad ng teacher namin.

Niligpit ko na ang mga gamit ko para umuwi na.

“Hoy sasabay ba kayo sakin?”Tanong ko sa dalawang magkapatid na nagliligpit rin.

“Sige ba tapos bili tayo don sa labas ng maiinom naubusan na ako ng tubig”mangiyak ngiyak na sabi ni Clark nagpipigil kami ng tawa ni shane at napailing na lang.

Lumabas kami sa classroom at naglakad lakad papunta sa gate.

Inakbayan ako ni Clark kaya hinayaan ko na lang.

“Hindi ba natin kasama girlfriend mo?”Bigla kong tanong sa dalawa.

“Hindi bukas na lang daw may gagawin pa raw yon”Saad ni Clark Oo May gf na siya si Vanessa ack!Nagustuhan ni Clark si Vanessa syaka di namn mahirap mahalin si Vanessa tapos may gusto pala si Vanessa kay Clark matagal na ohh diba destiny.

Napa tigil kami sa paglalakad ng makita namin yon pito na naka sandal sa kanila kanikang kotse naka shades pa naol.

Agaw atensyon sila kaya nakapalibot yon mga babae at lalaki at nagsisigaw geeezz.

“Andito na pala sundo mo”Kinikilig na sabi ni shane habang sinisiko ako.

Kita ko sila Ate Miracle na lumapit sa mga asawa nila at boyfriend nila si Ate Miracle Pumunta kay kuya Matth,Si Ate Luna pumunta kay Kuya Austin,Si Ate Dexie kay Kuya Anthony,Si Ate Sophia kay Kuya Xavier,Si Stacy kay Liam,at Si ruby Kay mateo. -__-

Ako na lang ata hinihintay ayaw ko namn pumunta don kasi baka malaman nila kung anong relasyon namin ni Oliver napayuko ako at hinawakan ang dalawang kamay nila Clark at Shane.

“Tara na”Saad ko kumunot ang noo nilang dalawa kaya ngumiti ako buti na lang di nila kami nakikita madami kasing tao nakapalibot amp.

“San tayo pupunta?Diba yon yon sundo mo”Biglang sigaw ng Dalawa kaya napunta samin ang tingin ng mga tao dahan dahan kong nilingon kung saan sila kuya andon hehehehehehe.

Tinignan ko ang mukha ni Oliver tinangal niya ang shades niya at tinignan ako ng masama.

Nilingon ko ang dalawang kaibigan ko na nagpipigil ng tawa.

“Lagot ka sa asawa mo”Bulong nila tinignan ko sila ng masama oo alam na nila na asawa ko si Kuya Oliver.

“Ano ba yan sabi ko aalis na tayo diba bibili pa tayo ng SODA!”Diinin ko talaga yon soda kasi namn ehh ayaw ni kuya oliver na malaman na kasal kami tapos itong dalawang toh panira hmp.

“Ahh yon ba di na ako nauuhaw oo kaya dyan kana”Saad ni Clark at nagulat ako ng itulak niya ako ng mahina.

Naramdaman ko na lang na may tao sa likod at nakahawak sa bewang ko dahan dahan ko yon nilingon at nanlaki ang mata bigla akong napahiwalay sa kanya at pumunta sa likod ni Clark.

Nag bro hug sila ni Clark kaya kumunot ang noo ko kailan pa sila naging close?.

“Can I Take My WIFEE?!”Nilakasan niya ang pagkakasabi ng Wife kaya nagbubulungan ang mga student na nakapalibot huhuhu tengene.

“𝐒𝐢𝐧𝐨 𝐀𝐬𝐚𝐰𝐚 𝐍𝐢 𝐬𝐢𝐫?”
“𝐀𝐧𝐠 𝐬𝐰𝐞𝐫𝐭𝐞 𝐧𝐠 𝐛𝐚𝐛𝐚𝐞 𝐬𝐡𝐢𝐭”
“𝐒𝐢𝐧𝐨 𝐀𝐬𝐚𝐰𝐚 𝐧𝐠 𝐟𝐚𝐟𝐚 𝐨𝐥𝐢𝐯𝐞𝐫 𝐤𝐨”

Mafia's Wife (Part 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon