Chapter 15 "YOU KNOW WHAT I DON'T LIKE UGLY LIKE YOU ESPECIALLY YOUR BOSS NAME C

943 37 1
                                    

“YOU KNOW WHAT I DON'T LIKE UGLY LIKE YOU ESPECIALLY YOUR BOSS NAME CYLDE”

NATHALIE POV;

“NATTH plss Trust me ok mag palit tayo”Sigaw ni Oliver kaya di ko alam ang gagawin ko dahil nanginginig ako sa takot at kaba.

Takot na mamatay at kaba dahil sa hawak niyang Baril!.

Huminga muna ako ng malalim at pinunansan ko ang mga luha ako at tumango Napangiti namn si Kuya oliver tinangal namin ang seat belt namin.

“Here”Nagulat ako ng bigla niya akong hinawakan sa bewang at kinandong niya ako tsaka ko namn hinawakan ang manubela di kasi niya hawak hawak ehh!Piste.Umalis namn siya sa driver seat at siya namn ang pumalit sa Passengser seat putik!.

Ngayon ako na ang nag dridrive Tapos siya putaena!!!Yon baril!! Na hawak hawak niya!!.

Nanginginig parin ako habang nag mamaneho ng sobrang bilis Sumasali kaya ako sa mga car racing hehe sa under ground and guest what kila kuya matth yon hahaha nalaman ko lang non Tumigil muna ako sa pag sali.

Nagpapaputok parin yon nasa likod namin kaya pati tuhod ko nanginginid Bigla akong napatignin kay Kuya Oliver ng Halikan niya ako sa pisngi Habang nakangiti sakin na nakaharap.

“Trust me ok Magiging ligtas tayo I promise that”Ngumiti siya ng sobrang tamis na ngayon ko lang nakita sa kanya kaya nawala ang kaba at takot ko.

Narinig kong kinasa niya ang Baril niya at binuksan ang Bintana sa tabi niya.
______
OLIVER POV;

Nangiinis talaga yan cylde na yan bwesit!Habang nagmamaneho ang Asawa ko binuksan ko namn ang bintana para pagbabarilin sila Fuck that Cylde.

Nilabas ko ang kamay ko at binaril ko yon isang naka labas sa bintana yon head shot Hahaha.
Nakita kong gumulong gulong yon katawan non hahahah Dalawang kotse Yon sumusunod samin kaya napangisi ako.

One Down Gusto niyo ng laro then ibibigay ko.

Nakarinig akong putukan sa likod Nila Cylde Tsk Sabi na ehh wala talaga silang panalo samin!Kita kong bumangga yon isang sasakyan sa puno na sumusunod samin tsk.

Tinago ko ang baril ko para di na matakot tong si Nath.

Sila ng bahala dyan napasandal ako sa upuan ko at tinignan ang Asawa ko na seryusong Nagmamaneho hinawakan ko ang isa niyang kamay kaya tumingin siya sa akin.

“Pwede mo ng ihinto Its already done”Saad ko hininto niya namn at bigla siyang umiyak bumungtong hininga ako at kinuha siya kaya ngayon yakap na yakap ko na siya habang nakapatong sakin nakaharap siya saakin kaya kita ko ang namumula niyang ilong.

“Shhh Don't cry its already done”Saad ko at hinahalikan ang buhok niya.

“P-papatayin b-ba n-nila t-tayo?”Nauutal niya sabi habang naka siksik sa leeg ko napa yukom na lang ako ng kamao dahil ramdam na ramdam ko ang takot niya.

“Hindi manyayari yan hindi ko hahayaan na patayin ka nila”Saad ko umalis siya sa pagkasiksik sa leeg ko at tinignan ako pinunasan ko ang luhang tumutulo sa mga pisngi niya at napatignin ako sa mapulang labi niya iniling ko na lang ang Ulo ko at hinalikan siya sa noo.

Napasiksik ulit siya sa leeg ko ng may kumatok sa bintana binuksan ko ito at sila Matth pala.

“Ehem”Saad ni Matth umirap na lang ako at binuksan ang pinto lumabas ako habang karga karga ko si nath.

Nilingon ko ang paligid at andito silang anim napatignin ako sa likod at napangisi ako ng may gumagalaw pa na kalaban tsk.

Kinuha ko ang baril sa tagiliran ko at pinaputakan yon may gana pang tumayo tsk.

Mafia's Wife (Part 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon