“IF I SAID NO NO!”
MATEO POV;
Lumabas kami sa Kwarto ni kuya habang nag sisi apir bwhaha epic yon mukha niya Yon sinabi lang ni Kuya Anthony na Sila na non clark na yon sobrang galit na galit putcha Bwhaha pero joke lang namin yon tsaka di namn talaga nagpapaligaw si Ate Nath sa iba.
Pano namin nalaman?Sa kaklase niya Wbhaha oo Sa kaklase niyang babae.
“Kita niyo yon mukha niya?!bwhahah tangina gusto na akong patayin bwbahah sa tignin niya palang gustong gusto na niya tayong ilibing ng buhay pfft”Tawang tawa si Kuya anthony habang nakatakip ang isang kamay sa mukha niya pfft.
Naka baba na kami sa second floor at nasa sofa na kami ngayon.
Napatigil si Kuya Anthony ng biglang sumabat si Ate luna.
“Narinig mo namn ang sinabi niya mamaya ka daw kaya ihanda mo sarili mo papa ulanan ka non ng bala”Don namn kami natawa sa sinabi ni ate luna yare talaga si kuya anthony.
“The game is not over so Ready niyo ang mga sirili niyo Papaiyakin natin at pagseselosin natin ang Oliver niyo”Biglang saad ni kuya matth tumango lang kami at ang ibang babae ay nagtataka oo nga pala wala silang alam.
Sasagot na sana ang mga gilfriend nila ng tumunog ang cellphone ni ate Miracle kaya napatignin kami reto.
“Ahh Sagutin ko lang ito”Saad niya at tumayo lumayo siya ng kaunti samin kaya sinundan siya ni Kuya matthew hindi kasi lumalayo si ate kapag may tumatawag sakanya pero this time lumayo na siya ayaw niya rin kasing katabi si Matth at alam namin yon nalaman kasi namin na di niya sinasadya na saktan si ate miracle ehh.
_____
OLIVER POV;Umupo ako sa Tabi niya at kinuha ang dimpo sa may mainit na tubig tinangal ko muna ang tubig non bago huminga ng malalim at bago ko pinunasan ang mukha ni Nath bigla kong nailayo ng kaunti ng maramdaman na namn ang kuryenteng dumaloy ng hawakan ko ang mukha niya what is meaning of this shit?.
Iniling ko na lang ang ulo ko at nagpatuloy sa pag punas ng mukha niya di ko rin kayang mag deny na maganda siya pero tangina!!may pag ka boyish siya and I hate that!!.
Tapos kunang punasan ang mukha niya At napatignin ako sa katawan niya puta-- Bigla akong nakaramdam ng init sa katawan ng naka palda lang pala siya bat siya naka palda?!!!Akala ko ba di yan nagsusuot!!Ng mga ganyan!!Oo nga pala shit nakalimutan ko uniform pala nila yan tuwing monday argh.
Huminga muna ako ng malalim bago tumayo at dahan dahan tinangal ang jacket niya tinangal ko na rin ang sapatos niya at ang t-shirt blouse niya which is yon panloob shit napa pikit ako ng tumambad ang dibdib niya tangina lalaki ako!!Madali akong matangay!!Tangina bat kasi naisipan kong ako mag palit sa babaeng toh?!!.
Huminga na lang ako ng malalim bago binuksan ang mata ko pero sa mukha niya ako nakatignin May respeto ako!!May respeto ako sa mga babae lalo na siya!!Pinunasan ko na lang ang braso at tyan niya bago ko pinalitan ng Damit.
Nakakaramdam na ako ng init pero di ko iyon pinansin napatignin ako sa ibaba niya huminga muna ako ng malalim bago siya pinalitan ng pajama niya napahiga ako sa tabi niya ng matapos ako hay I'm respect her very much yeah hindi ko kayang tignan ang katawan niya lalo na sa masilan ng katawan niya.
Ramdam ko parin ang init sa katawan ko at pamumula ng pisngi ko kinumutan ko na lang siya at bumaba na.
“Oh bakit parang namumula ka kuya?”Tanong sakin ni Mateo pagka baba ko Iniwas ko na lang ang tignin ko at pumunta sa Kusina nadatnan ko sila nanay at yon ibang maids na nagluluto na ng makakain namin.
“Oh sakto anak ito tapos na ang pagkain ni Nathalie ok na ba siya?”Tumango ako.
“Opo nay bumaba na rin ang lagnat niya pakainin ko muna si Nath”Saad ko tumango lang si nanay at umalis na ako dala dala ang soup na ginawa ni nanay at gamot at tubig na rin.