“KIDNAP”
OLIVER POV;
Nasa bahay kami ni matth para sunduin ko ang asawa ko may nararamdaman kasi akong hindi maganda!!.
Pero Wala sila Wala kaming naabutan nila Matth Biglang tumakbo si Xavier sa Hide out namin kaya umupo na lang kami sa sofa sinundan naman ni Matth si Xavier.
“Bat wala dito yon mga babae?Iniwan lang natin sila dito ah?”Biglang sabi ni Liam kaya napatignin ako sa kanya.
Nagkibalikat lang sila Austin at hinintay namin sila matth at xavier.
Maya maya biglang nagsi dating si Matth at Xavier na galit at Nag aalala what's wrong with them?.
“Ohh bat parang galit na galit kayo?Anyari ba?”Tanong ni Anthony.
“Get ready lulusob tayo sa Monteverde”Galit na sabi ni Matth kumunot ang noo ko pero nawala yon ng biglang sumakit ang puso ko napahawak ako dito kaya nagtaka silang tumingin sakin.
“Ayos ka lang Oliver?”tanong nila inangat ko ang ulo ko at iniling bullshit nasaan si Nathhh?!!!.
“M-may n-nangyayaring m-masama k-kila N-Nath!!”Nahihirapan kong sabi habang hinihingal anong nangyayari sakin!!Shit..
“Yeah alam namin Kinuha Nila ang girlfriend natin Kaya Lulusob tayo ngayon”saad ni Xavier Inalalayan ako nila Austin At Mateo na makatayo.
“Ohh!”Binigay ni Xavier ang mga baril na kailangan namin.
“Let's go”Saad ni Matth Kaya tumango kami lumabas kami sa mansyon at sumakay sa Van.
Humanda ka sakin Cylde Huh Fuck you para kunin mo sakin ang taong mahal ko!Napa hawak ako sa dibdib ko ng sumasakit na namn ito Nath!Sana ayos ka lang!!.
______NATHALIE POV;
Nagising ako dahil sa Kalabog ng pinto dahan dahan kong minulat ang talukap ng mata ko at naaninag ko ang puting kisame.
“Ohh gising kana pala Mrs.Falcon”Gagalaw na sana ako ng naramdaman kong nakatali ako tumingin ako sa paligid at natutulog yon dalawa kong kaibigan Ruby,Ate Dexie Nasan kami?! Nasan sila Ate miracle?!Sino tong lalaking toh?!.
“Sino ka?”Saad ko habang naka kunot ang noo.
“Oww Ako lang namn Si Cylde Monteverde Isang Mafia boss And Guest what Ako lang naman ang pumatay sa pinaka mamahal mong Daddy Bwhaha”Napatigil ako sa pag galaw ng sabihin niya yon!!S-So siya?Siya ang pumatay sa Daddy ko?!!Biglang bumagsak ang mga luha ko kaya ngumisi ang lalaking nasa harapan ko.
Lumuhod siya at hinawakan ang panga ko.
“Yes ako pumatay sa Daddy mo wbhahah and isusunod ko na ang asawa mo alam mo ba siya ang panira sa mga plano ko para mapabagsak sila?Kasi nalalaman agad niya ang mga plano ko kaya!!Mas mabuting ikaw na lang ang kunin ko at patayin papatayin ko rin ang mga kaibigan mo wag kang mag aalala”Ngisi niya sabi kaya uminit ang ulo ko.
Dahan dahan kong inalis ang dali sa kamay ko kasi na practice ko na rin toh dati kaya madali lang ako makawala.
Ngumisi ako sa kanya na pinag taka niya.
“Then Patayin mo!!Patayin mo!!Gawin mo!!”Sigaw ko Kita ko sa gilid na nagising ang nga dalawa kong kaibigan.
“Ahhh matapang ka ah”Nagulat ako ng hilahin niya ako sa buhok at pinatayo tangina sobrang sakit!!.
“Bitawan mo si Nath!!!”Sigaw ni Ruby at Ate Dexie.
“Ahhhhh bitawan mo akooo!!!Piste kang lalaki ka!!!”Sigaw ko at palihim na tinatanggal ang nakatali sakin.