Chapter 28 "BEACH 4.0"

756 26 0
                                    

“BEACH 4.0”

NATHALIE POV;

Napa pikit ako ng dumampi ang hangin sa katawan ko napa yakap ako sa sarili ko ng maramdaman ang lamig.

Nandito ako ngayon sa dalampasingan pinagmamasdan ang langit madaming star ngayon kaya maganda hehe.

Biglang naalala ko yon nangyari kanina hindi namn masama diba?hindi Masama na binigay mo na lahat sa taong mahal mo pati na ang sarili mo.

Napapitlag ako ng may yumakap sakin patalikod pinaki ramdaman ko muna kung sino at walang iba kundi yon iniiwasan ko nahihiya kasi ako sa kanya.

“Hey Love What are you doing here its already dark come on let's go inside”Sabi niya habang inaamoy ang leeg ko.

Napa pikit ako ng mariin.

“Hey Love what's wrong?”Pinaharap niya ako sa kanya at makikita mo sa mga mata niya na nagaalala siya.

Umiling lang ako hinigit niya ako palapit sa kanya.

“Yung kanina ba?I'm sorry love I'm so sorry Alam kong hindi mo pa gusto pero wala nagawa na natin And I'm sorry”Kanina pa siya sorry ng sorry Dahil sa nangyari ang sinasabi ko namn ok lang mahal ko siya kaya lahat ng gusto niya ibibigay ko para lang mapasaya siya at itataya ko ang buhay ko sa kanya.

Hindi ako galit sa kanya masakit lang yon bandang baba ko pero di ko yon pinapansin.

Umiling ako sa kanya nagulat na lang akonng buhatin niya ako sa mga kamay niya.

Napa kapit namn ako sa batok niya.

“Alam kong masakit pa yon sa baba mo kaya mas mabuting buhatin na lang kita”Ngiti niyang sabi pero may kakaibang sa ngiti niya.

Pumasok kami sa loob ng bahay kaya napatignin silang lahat samin.

Lalo na si Ate Luna at yon walo na lalaki na naka ngisi anong problema nila?.

“Buti at naisipan niyo ng pumasok”Sabi ni ate luna inupo ako ni Oliver sa sofa katabi ni Ate sophia.

Hinawakan ni ate Sophia ang kamay ko at pinaglaro laro niya.

“Tara na inom na tayo”Sabi ni kuya Austin at tumayo tumayo na rin yon ibang lalaki maliban sa mga babae.

Hindi pa sila nakakapasok sa kusina ng biglang sumigaw si Ate Luna.

“Hoy Anong iinum?!Bumalik kayo rito!!Kanina pa kayo inom ng inom tapos gusto niyo pang mag inuman mag si tulog na nga kayo ang lalakas niyo uminom pero di namn kayo nalalasing!!”Sigaw ni ate luna napa kamot ang ibang lalaki at bumalik sa pagkaka upo.

“Oh matutulog na raw bukas na lang tayo mag inuman galit na si girlfriend”Sabi ni kuya Austin at binuhat si Ate luna napa ngisi namn yon iba na pinagtaka ko.

“Hoy ibaba mo nga ako!”Sigaw ni Ate Luna.

“Sabi mo matutulog na kaya matutulog na tayo good night!”Sigaw ni kuya austin at umakyat na sila naririnig namin ang sigaw ni ate luna kaya napa tawa na lang ang iba at napa iling.

“Oh tara na mag si tulog na tayo 10 pm na oh”Sabi ni kuya Xavier at hinila si ate sophia ganon rin ang iba napalingon ako sa dalawang aakyat kaya hinila ko sila.

“At saan namn kayo pupunta?!”Saad ko nagtaka na tumingin sakin si james pero si shane naka pout lang.

“Matutulog”Saad ni james napa taas namn ang kilay ko.

“Na kasama mo si Shane?!”Saad ko tumango siya at tinignan ako ng nakaka bored.

“Sabihin niyo nga ano ang relasyon niyo?!”saad ko.

“Girlfriend ko siya anong masama doon kung magtatabi kaming dalawa?”Tanong niya na kinabigla ko.

“Kayo na pala bakit di niyo sinasabi?!Syaka Shane bat di mo sinabi na boyfriend mo na pala tong Babaero na toh?!”Napa kamot siya sa ulo habang namumula pisngi.

“Kasi ano hindi ko masabi sayo kasi baka magalit ka”Saad ni shane.

Tinignan ko siya ng masama at nag cross arm.

“Kaibigan mo ako!!Kaya dapat malaman ko!Kung sinabi mo na ng una na may relasyon kayo edi hindi sana ako magagalit ng ganito sayo!!”Sigaw ko at tuluyan ng umakyat sa taas.

Bago pa ako makapasok sa kwarto namin narinig ko ang sigaw ni james.

“Hindi na ako babaero!!Nagbago non ng dumating si shane!At mag tiwala ka aalagaan ko ang kaibigan mo!”Sigaw ni james napa buntong hininga ako at nadabog na sinara ang pinto.

“May gana ka bang manira ng pinto love?”Muntik na akong mapatalon ng may nagsalita sa likod ko piste nandito na pala si Oliver.

“Love hayaan mo na yon mga kaibigan mo syaka may tiwala namn ako kay james kilala ko yon batang yon oo babaero siya dati pero ngayon wala na akong nakikitang ibang babae kundi so shane na kasama kasama niya palagi”Sabi ni Oliver napa tango tango na lang ako galit ako sa kanila dahil di man lang sinabi na may relasyon na pala sila kaibigan namn ako ni shane pero di niya man lang sinabi.

“Cr lang ako”Saad ko Tumango siya kaya pumunta ako don sa bag ko na panay laman lang nanm eh ano tsk.

Kumuha ako ng polo shirt ni oliver Kasi wala akong mapili.

Pumunta ako sa Cr at nagpalit.
______
OLIVER POV;

Ng pumasok si Nath sa banyo may biglang tumawag si Xavier binalita niya sakin na may panibago na namn mission na gagawin.

Napabuntong hininga ako at kinuha ko ang laptop sa table sa katabi ng kama.

Nag tignin tignin lang ako sa social media ng mapalingon ako sa pinto ng Cr napa iwas agad ako ng tignin at dumapa sa kama.

Nakalabas na siya at nakatignin sakin.

Nahahalata kong mas nagiging sexy siya ngayon pinakiramdaman ko kung saan siya patungo sa study table siya pumunta.

Napa tignin ako sa cellphone ko ng umilaw yon kinuha ko at binasa ang nag text bigla ko na lang nabitawan yon at tumingin kay nath na nagaayos.

Shit!Damn It!! Why!Bakit nangyari pa!!Bakit!! nung masaya na kami bakit may kailangan pang humadlang!! I'm sorry Nath ngayon palang nag so sorry na ako!! Bigla na lang tumulo ang luha ko.
_______
MATTHEW POV;

Nag text samin si Oliver samin lang na mga lalaki May problema siya ng tinanong namin nabigla kami nandito kami sa parking ng van namin para makapag usap ng matino di kasama sila Clark at James.

Umiiyak siya ngayon di namn namin siya matulungan kasi wala na eh nandyan na yon.

Ngayon lang namin makitang umiyak ng ganyan si Oliver Nung dumating si nath sa buhay niya napapa ngiti na niya si oliver at napapatawa wala sa vocabulary ni oliver ang ngumiti at tumawa sa harap ng ibang tao kaya nagpapasalamat kami at dumating si nath para baguhin ang kaibigan namin.

“Fuck!Pano na!Pano na kami!!Ni Nath!Kapag nalaman niya!!”Sigaw niya at sinuntok suntok ang pader sa likod niya.

Napa buntong hininga kami at nag tiningan.

Hinawakan ko sa balikat si oliver at pinakalma.

“Maniwala kayo wala akong pinagbigyanan ng sarili ko kundi si Nath lang!”Bulong niya napa buntong hininga ako.

“Ayaw kong mawala si Nath Sakin!!Ayaw kong makipag divorce sa kanya kapag nalaman niya Maniwala kayo hindi ko binigay ang sarili ko sa iba”Sigaw niya kaya niyugyog ko siya.

“Naniniwala kami!!!Kaya tumahan kana!! Kapag nalaman namin na niloloko ka lang ng babaeng yon Alam mo na ang gagawin!! alam namin na hindi ikaw ang ama ng dinadala ng hayop ng babaeng yon!!!”...
_____
Continue......

Mafia's Wife (Part 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon