Chapter 6 "WHAT?!"

1.1K 42 0
                                    

“WHAT?!”

NATHALIE POV;

“Kailangan niyo ng mag practice ngayon Clark at Nathalie Kung kayo ang mananalo Mas tataasan ko at ng iba pang teacher ang grade niyo kahit di na kayo pumasok basta mag practice kayo para sa pageant aasahan ko yan may tuitor na rin kayo darating siya mamaya”Napa simangot na lang ako at umupo sa upuan ano ba yan!!Bat kasi ako pa!!Andyan namn si Shane si Vanessa at iba pa pero bakit ako pa!!.

Inis akong nagpapadyak biglang may pumatong ng kamay sa ulo ko kaya napatignin ako dito Si clark naka ngiti habang titig na titig.

“Wag kang magalala andito ako”Saad niya kaya napangiti ako.

“Pwede na kayo lumabas Excuse na kayo sa lahat ng subject niyo Hintayin niyo na lang ang magtuturo sainyo sa gym”Saad ni Ma'am kaya tumango na lang ako kahit labag sa loob ko.

“Good luck yieee galingan niyo huh yieee”Saad ng mga kaklase namin nakisali na rin si shane kaya umiling na lang ako at tumayo hinila ko na si Clark palabas hawak hawak ko ang kamay niya habang hila hila siya nakakainis namn eh!.

Napatigil ako sa paglalakad ng makita ko si Kuya may bago na namn kasamang babae!!di ba siya nagsasawa!!Huh!!Tangina!!!Mas lalo akong nainis Ganon parin ang mukha niya naka poker face wala namn ng iba eh.

Napatigil din sila sa paglalakad wait nga bakit anong ginagawa nila dito nila kuya Matth?Matanong nga kay Ate Miracle.

Hinigpitan ko ang hawak ko sa kamay ni Clark napatignin namn si kuya dito Mas lalong nagalit siya kita namn sa mukha niya eh bat ba kapag kaharap ko toh palaging galit may galit ba toh sakin piste.

“Tara Na Clark nasasayang oras natin”Saad ko at hinila na siya nilampasan ko sila at iniwan na.

“A-ahm N-nath s-si Sir B-bakit nakakatakot aura niya?”Biglang tanong sakin ni Clark umiling lang ako dahil di ko din alam kung bakit palaging galit yon pumunta na kami sa gym at hinintay ang sinasabi ni Ma'am na mag tuturo samin.
_____
OLIVER POV;

“Alam mo na ba ang ganap?Sa Asawa mo oliver?”napalingon ako Kay Matth nasa office kami ng school madami pa kaming gagawin at inaasikaso kaya gabi na lang kami pumupunta sa sarili namin kompanya.

“She's not my wife”Saad ko at tumingin ulit sa Cellphone ko inangat ko ang tignin ko sa kanila at umiiling sila habang nakatignin sakin.

“What's wrong?”Tanong ko Tumingin ako kay Matth na seryuso lang ang tignin sakin.

“Alam mo ba ang pinunta natin dito?Alam mo namn siguro yon May pageant na magaganap right?Sa school na toh tsaka andito na rin tayo para bantayan ang mga asawa natin at mga girlfriend niyo”Kumunot namn ang noo ko at tumango na lang.

“Then?”Saad ko ngumisi si Matth ng pinagtataka ko.

“Tanga talaga”Bulong ni Xavier kaya tinignan ko siya ng masama.

“Isa doon ang Asawa mo na sasali sa pageant hindi ako pumayag na sumali din ang Asawa ko Dahil alam mo namn ang mga sinusuot kapag pageant”Ngumisi siya ng napaka demonyo kaya napailing na lang ako tsaka sinong nagsabi na pwedeng sumama ang manang na yon?!.

“Then her partner is Clark Santiago”Ng marinig ko ang pangalan ng lalaking yon napa yukom ako ng kaamo!.

“What?!The hell!!No way!!”Sigaw ko at tumayo sa Inuupuan ko napailing na lang ang mga kasama ko at ngumisi may plina plano ba sila?! .

“Yes way tsaka alam mo ba na nililigawan na ang Asawa mo madami na ngang nanliligaw doon lalo na Ang batang clark na yon”Saad ni Anthony kaya binatukan ko napa aray namn siya damn that asshole's.

Mafia's Wife (Part 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon