Chapter 32 "WISH"

624 27 0
                                    

“WISH”

3 years
NATHALIE POV;

Napa pikit ako ng maramdaman ko ang lamig sa katawan ko shit giniginaw ako.

“Besh!!Ano bang ginagawa mo dito sa labas alam mo namn na pasko nandito ka sa labas edi nilalamig ka saka hinahanap kana ni Natalia”Sabi Ni Megan May humawak sa kamay ko kaya napalingon ako dito ang naka ngiting anak ko ang bumungad sakin.

“Mom Let's go inside Its already cold at here”Sabi niya ngumiti ako at tumango She's Natalia Bree Montefalco Oo Apelyido KO ang ginamit ko ayaw ko ng maalala si Oliver baka kapag Apelyido ni oliver ang ginamit ko mas lalo lang madadagdagan ang sakit na nararamdaman ko pero naka move on na ako.

Mag Fo-four na rin si Natalia Malaki na siya ngayon Mas lalo siyang gumaganda At palagi niyang hinahanap ang Daddy niya natatahimik na lang ako palagi kapag nababanggit niya ang Daddy niya.

Kahit na hiwalay na kami ni Oliver may karapatan parin siya sa anak niya pero wala akong balak na ipa alam sa kanya baka masira pa ang pamilya niya ngayon.

Pumasok na kami at At pumunta sa Dining area Para kumain palapit na rin ang pasok mga ilang minuto na lang at pasko na.

“Oh tara na mag si kain na tayo manang!Tara na dito makisalo na kayo!”Sigaw ni Megan bago buhatin si Natalia Nagsi punta dito sila manang at yon iba pa.

Nag si kain na kami habang nag kwekwentuhan at nag tatawanan.

Natapos kaming kumain at pumunta sa roof top ng bahay doon namin sasalubungin ang Pasko.

“Hey baby what is your wish?”Sabi ko kay Natalia habang naka tignin siya sa langit.

“If I tell my wish?will that come true?”Napa kunot ang noo ko at napatignin kay Megan na naka ririnig rin samin nagki balikat lang siya kaya lumuhod ako sa harap Ni Natalia.

“Ano ba ang wish mo?”Sabi ko at hinawakan ang pisngi niya ngumiti siya ng malungkot.

“When are we going back to the philippines?And I Want see Daddy”Nagulat ako Napatignin agad ako kay megan at nagulat din siya.

“Tanong ba yan or wish mo?”Sumabat si Megan kaya nilingon siya ni Natalia at yumuko.

“Its a wish I want to go philippines and see my dad Plss mom I'm begging you Can we go there?And I know daddy has a new family but I want to see him for the last time and when I'm done seeing daddy,we can go back here”Napatulala na lang ako sa sinabi niya ganito ba toh katalino?!Namana sa ama niya hays tumingin ako kay megan at tumango tango siya.

Umiiyak siya ngayon kaya pinunasan ko ang luha niya sa pisngi niya at hinalikan siya sa Noo.

“Ok We will go there so stop crying”Sabi ko napa buntong hininga na lang ako bago siya yakapin kahit labag sa loob ko kailangan kong gawin.

Si Natalia na lang ang lakas ko kaya diko matanggihan ang hiling niya.

“Thank you mom thank you so much I love you! And I love you ninong mark”Sabi ni Natalie at tumawa kumalas siya sakin at tinignan ang ninong niya na naka taas na ang kilay niya.

“What did you say?”Mataray na sabi ni Megan at bigla niyang kiniliti si Natalia kaya napatawa ng malakas si Natalia natatawa na rin ako.

“Hey I'm j-just t-teasing you N-Ninang M-megan Wbahha s-stop it!”Sigaw ni Natalia pero walang narinig si Megan at patuloy na kiniliti si Natalia napangiti na lang ako ok na ito sakin pero namimiss ko na rin si mommy at si lucas pati na sila ate miracle musta na kaya sila?lalo na si ate Miracle nabalitaan ko ang nangyari kay kuya matth na namatay raw siya pero Ilang taon ang nakalipas at nakita raw ni ate si kuya matth na buhay na buhay kamusta na kaya sila hay.
_____
MATEO POV;

Mafia's Wife (Part 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon