sorry for the long wait. ^_^ Hope you'll like Icarus Azrael Montefalco and Lluvia's story.
Pahingi ng votes at comments. Follow me if type nyo. salamat. Pinalitan ko ang title as you can see. Hehehe.
He's Ruthless by: myscarletletters
***************************************
Kabanata 2
Halos manlamig ang katawan ko dahil sa mga titig ni Azrael sa akin. Anytime pwede na akong bumagsak dito dahil sa panhihina ng tuhod ko.
Pinatawag nya ba ako dahil sa nangyari kanina? Dahil nakita ko sila ng girlfriend nyang nagmemake-out session? Dahil pa sa hindi ko nabalikan ang mga files na pinapapermahan sa kanya?
Umubo siya nung napansin nyang tulala akong nakatingin sa kanya. Bamalik ako sa huwisya at umupo sa upuan na nasa harap ng kanyang mesa. Pinasadahan ko ng tingin ang kanyang office. Minsan lang ako napapadpad dito dahil may errand boy naman ang kompanya kaya I'm wondering nga bakit ako pa ang pinapunta ni Maam Arvera dito instead sa errand boy. Ang office ni Azi ay malinis at napaka manly. Malaki ito dahil ang buong 40th floor ang office nya. Halatang sosyalin at mamahalin ang mga gamit. May sofa dito kaharap ang malaking LED TV at may mga paintings nya. ang gwapo nya pa rin dun sa paintings. May mga nakahelerang frames of awards and trophies sa divider. May bar counter rin dito ang isang 6ft tall na ref. sa glass window ay makikita mo ang syudad ng Makati.
Hindi ko na tingnan si Azi dahil nakatopless siya at tuwing nakikita ko ang mala diyos nyang katawan ay hindi ko maiiwasang hindi magbalik tanaw sa nakaraan. I slept with him at nagbunga ang gabing iyon. I guest he's a good shooter. Just one night at may buhay nang nabuo sa sinapupunan ko. siguro ganon rin ang ginawa nila ni Sherlyn kanina. The shared each other's body kaya nakahubad ng pang-itaas si Azi.
Naramdaman ko na parang sinasaksak ang puso sa ideya na may nangyari kay Sherlyn at kay Azi kanina. Stupid me, of course it's inevitable they are a couple and couple do intimate scenes like making love.
"sir. About kanina... sorry po talaga hindi ko sinasadyang maistorbo kayo." Nakayuko kong sabi.
"Next time knock the door Lluvia. Pero it's not the issue here, I called you today para hingin ang tulong mo para hanapan ako ng isang magandang engagement ring. I'm not asking you a favor as my employee but as a friend. Alam ko maganda ang taste mo when it comes to girly stuffs." Ngumiti siya sa akin.
Yeah right, friends. Hanggang dun lang. what do you expect Lluvia that he'll take responsibilities for your twins of course not Lluvia. Stop fantasizing that Azi's will take that big responsibility. Business, sex and girls lang ang nasa utak ng ama ng mga anak mo.
I really hate having internal battle. My dream of having a perfect family for my twins are being fiddled by reality as usual. Gusto kong sabihin sa kanya ang tungkol sa kambal pero hindi ko magawa. Natatakot ako na hindi nya matanggap na may anak siya sa akin. And if that happened my twins we'll going to have a hard time.
Engagement ring? Para kay Sherlyn. May isang parte ng puso ang kumirot.
"What type of stone would you like for the engagement sir?" tanong ko sa kanya na may halong pait.
BINABASA MO ANG
He's Ruthless
RomanceLluvia made a hard decision for her father's sake. She accepted the offer that had given to her. She needs money and being a stripper is the fastest way to gain money. She become a stripper for just a day in order to pay for her father's hospital op...