Kabanata 34
Sorry natagalan ako sa pag-update kasi busy busihan ako. Please leave your comments and spare some likes. Sana magustuhan niyo ang update guys!
READ. ENJOY. COMMENT. VOTE.
*********************************
Sa sumunod na araw maaga akong nagising dahil ngayon ang family ng school nila Ark at Aly. Kahit na masakit ang katawan ko dahil sa ginawa namin ni Azrael kagabi ay inagahan ka pa rin ang gising dahil maghahanda ako at magluluto ng makakain namin para sa lunch. Picnic style kasi daw ang lunch break mamaya.
Naaalala ko na naman kung papaano ako halikan at hawakan ni Azrael kagabi, his kiss expressed longing and joy, his thrust was deeper and full of lust. He was big and massive, and he was a beast in bed. Kaya nga marami ang nababaliw sa kurimaw na yun dahil ang taas performance level niya sa sex. Pang professional ang galing niya. Kaya nga naiinis ako ngayon habang naghihiwa ng onions kasi napapatanong ako sa isipan ko kung ilang babae na ang naikama ni Azrael.
Dahil clouded ang isipan ko habang naghihiwa, I accidentally cut my finger kaya napamura ako. It wasn't deep pero naslice ko pa rin ang flesh ng daliri ko.
Leche kasi eh. Inaalala ko pa kung papaano sirain ni Azrael ang bahay bata ko.
Nagmumura pa ako sa isipan ko habang inilalahad sa gripo ang aking daliring may sugat ng biglang may malalakas na braso ang pumulupot sa aking baywang. Agad naman nagtayuan ang balahibo ko sa gulat. Muntik na akong magka mini heart attack dahil sa gulat. Kakatapos ko pa lang kasi magkape.
The scent of mint, musk and his natural smell invaded my nose kaya napalingon ako kay Azrael, na ngayon ay binabaon niya ang mukha niya sa aking leeg and inaamoy ako.
"Good morning baby. I thought you leave me." malambing niyang sabi at hinalikan ako sa leeg.
Mabilis na tumibok ng malakas ng puso ko. Pakiramdam ko may karera ng mga kabayo kasi halos marinig ko na ang pinting ng aking puso. Yung mga dugo ko naman ay umakyat sa aking ulo at parang may mga usok na lumalabas sa aking tainga.
Mag-aano ba kami ulit? Letche! Ang dumi ng isip ko.
Hindi ako makapagsalita sa aking kinatatayuan at patuloy pa rin sa pag-agos ang tubig sa gripo. My feet were rooted on the marbled floor of his condo unit. Nung mapansin niyang hindi ako nagsasalita, he removed his head from my neck at tinignan ako with furrowing eyes as if he was asking what's my problem.
My eyes found his Godly face and he looked so gorgeous and divine in the morning. Parang gusto ko magtititili at landi landiin si Azrael dahil kahit bagong gising niya lang at ang hot niya na. I thought waking up was the most vulnerable time for a person pero bakit parang hindi kay Azrael.
Because his presence was screaming of dominance and superemacy, Messy hair, mapupungay and soulful expressive deep set eyes, perfectly sculptured pointy nose, faultless perfectly arched brows that defining his beautiful orbs and strong masculine and prominent jaw. Naglakbay naman ang mata ko sa katawan niya at hindi ko alam pang-ilang lunok na ang nagagawa ko.
Nakatopless pa rin siya and yung pangahas niyang faded jeans ang hadlang para makita ko ang perfect niyang kabuoan. I want him naked pero I controlled myself from lusting the man I love kasi wala siyang kaide-ideya na pinagnanasaan ko na siya sa aking isipan.
Brood shoulders, firm and strong chest, lean and muscular build and ang tangkad niya talaga! Hanggang balikat lang ako and God! I almost drool nung makita ang perfectly baked and sculptured abs niya. Parang isang malaking kasalanan ang tumingin sa isang Azrael. And when my eyes found his V line, nag-iinit ako. I can almost see the outline of his bulge and kahit hindi pa tumatayo masasabi kong malaki talaga ang alaga ng anak ni Satanas. Proven and tested na. Parang gusto kong hawakan!
BINABASA MO ANG
He's Ruthless
RomanceLluvia made a hard decision for her father's sake. She accepted the offer that had given to her. She needs money and being a stripper is the fastest way to gain money. She become a stripper for just a day in order to pay for her father's hospital op...