Kabanata 14

6.1K 124 11
                                    


He's Ruthless by: myscarletletters

Sorry dahil super tagal ng update I've been busy recently. So much work to do pero here I am still trying my best maupdate ang He's Ruthless.

Merry Christmas guys ^_^

Kabanata 14

Matapos akong halikan ni Azrael ay hindi ko na siya nakita sa araw na yun. Lutang na lutang ang isip ko dahil I never thought na out of the blue hahalikan niya ako. Sequence of memories suddenly flashed in my mind the moment our lips landed on each other.

Then morning came, I was staring in the open air still trying to digest the kissing scene Azrael did yesterday. So many questions keep on running in my mind.

Why did he kiss me? Why did he say that he owns me? That I belong to him. And he owned me like I'm a piece property. He's property.

"parang wala ka ata sa sarili Lluvia, kahapon pa kita napapansin na tulala. May problema ka ba?" nagtatakang tanong ni Agnes.

"wala." Maikli kong sagot.

"Parati ka nalang sa malayo ang tingin mo. You've spacing out lately ah. Seriously, what's bothering you? You're creeping me out. Nagdrudruga ka ba?"

"are you crazy? I'm not into drugs. May iniisip lang talaga ako."

"Okay, well anyway ah. Two weeks from now nagyaya yung cute na HR na invited daw tayo sa birthday niya." aniya sa akin habang kumikislap ang mata.

"sino?" tanong ko.

"may god! Di mo kilala? Si Vince! Yung super cute na HR. ang alam ko may gusto yun sayo eh."

"I have no time to flirt. Hahaha. Ikaw nalang total you're single." Pang-aasar ko sa kanya.

Tinaasan niya ako ng kilay at kumibot pa ang labi niya. "I'm not single. May boyfriend ako." I know she's lying. Ayaw lang talaga niyang nasasabihan na single.

"whee. Sino?" pinipigilan ko ang tumawa.

"Jeff! Di ba boyfriend kita?!" sigaw niya at nakatingin sa cubicle ni Jeff na parang nagsasabing um-oo ka nalang.

"Kaloka ka! Anong Jeff ka dyan! Jenniffer ako noh!"

Tumawa kaming dalawa. Pinagtritritripan na naman niya yung workmate namin na transsexual. He's beautiful. She's pala dahil transsexual na siya. Considered na babae ang mga transsexual.

"Lalaki ka pa rin Jeffrey kahit na babae yang organ mo." Pang-aasar niya ulit.

"Leche ka friend! Matris lang ang laman mo sa akin." nagdabog na tumayo si Jeffrey at tinahak ang employee's lounge.

"pero seriously, you're acting weird." Nilingon niya ako at pinunahan na naman ako.

Napatikhim nalang ako ng paglalim lalim tapos inilingan ko siya. Nagkibit balikat naman siya at kahit ako hindi ko alam tong nararamdaman ko I know this is not a simple attraction to Azrael. Kakaiba itong nararamdaman ko ngayon and I can't point it out what's this thing called.

"pakitawag kay Agatha at Glimmer, Agnes. May iuutos ako sa dalawang yun." Utos ko kay Agnes.

"Right away, Maam!" she winked at me tapos naglakad na paalis para tawagin si Glimmer at Agatha.

Hindi pa rin maalis sa isip ko ang ginawa ni Azrael kahapon. He kissed me in the lips.

Hindi ko alam bakit pinagtritripan niya ako. Sariwa pa rin kasi ang ginawa niya. Nararaamdaman ko pa kung gaano ka lambot at kasarap ang halik nyang iyon. It was just a smack pero libo libong boltahe ang nagsitakbuhan sa sistema ko the moment na naglapat ang aming mga labi.

He's RuthlessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon