Kabanata 28

5.1K 145 58
                                    



Kabanata 28

Teenager days nila Azi at Lluvia

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Teenager days nila Azi at Lluvia. oh tignan niyo brutal ng mudra ng kambal diba?


Sorry di ako naka update yesterday, nilagnat kasi ako hahaha. Hope you'll like this update. Don't forget to leave your comments and votes. Ito na talaga, magkakaalaman na!!!!!

VOTE. COMMENT. READ. ENJOY.

*********************************************


"Naloloka na talaga ako sa love story mo, Lluvia. Ang daming umeeksina eh. Ngayon, itong Vince naman. My Gheed!" Naiinis na utas ni Misty habang kumakain ng hilaw na mangga at bagoong.

Naglalaway tuloy ako. Pero ayoko humingi, baka magalit sa akin to, buntis pa naman tong kaibigan ko.

Kinain ko talaga ang mga sinabi ko, I told myself na hindi ko estrestress ang buntis nato pero hindi ko na pigilan ang bibig ko. Masyadong mabigat kasi ang naramdaman ko kaya ayun, nagsumbong ako.

Nandito kami ngayon sa mansyon nila, at yung mga bata nandun sa kanilang instant babysitters na si Tristan and Pierre. Ewan ko ba bakit enjoy na enjoy ang magkapatid na yun sa mga anak ko, siguro dahil sa kanilang pagkabibo at charms.

"Tuloy ba talaga yang plano mong pagresign? Sayang din yung position mo sa kompanya nila." Utas niya sa akin.

"Oo. Nakakastress na masyado." Ani ko.

"Alam mo, your always running away, Lluvia. Kinakain ka ng mga insecurities mo and you should learn to hear his side. Hindi yung palaging ikaw nalang. Did you even let him explain?" Misty said and she was very concern for me.

"Even though nagawa lang magloko ni Azrael dahil sa problema niya, hindi pa rin naman yun dahilan para maghanap siya ng makakalampungan. Ganun ba dapat Misty? Kapag may problema kaming pagdadaanan ay maghahanap siya ng pwede niyang paglabasan ng sama ng loob?" naiinis kong sabi.

Oo mahal niya ako, yan yung sabi ni Vince pero hindi reasonable ang ginawa niya. Let's see this in his point of view. What if ako ang may problema and I vent it out by kissing some ramdom guy, ano bang mararamdaman niya? Syempre magagalit. And that's my point.

His love was not enough to prove his worth.

"Nanay! Do you have a picture of tatay?" excited na sigaw ni Aly habang nakasunod naman sa kanya si Ark at presko lang itong naglalakad papunta sa amin habang nasa side pockets ng shorts niya ang dalawang niyang kamay.

Muntik ko ng mabuga sa kay Misty ang iniinom kong tea dahil sa sinabi ng anak ko. Paano ko ba sosolusyunan?

"Yeah, nay. I want to see too, tatay's face." Dagdag naman ni Ark sa isang sophisticated straight English.

He's RuthlessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon