Kabanata 37

6K 115 64
                                    



Kabanata 37

Sorry hindi ako nakaud kahapon hahaha birthday kasi ng pinsan ko at naging instant cook nila ako HAHAHAHA. Sa mga mahilig sa anime dyan, try niyo pong panuorin ang FIRST LOVE MONSTER for sure matatawa kayo at makikilig at the same. Anyway here's the update at sana mag-enjoy kayo. Pafollow nalang if trip niyo hahaha! 

READ. ENJOY. VOTE. COMMENT.

***********************************


Hawak hawak ko ngayon ang tatlong pregnancy test na binili namin ni Azrael sa pinakamalapit na pharmacy. Kinakabahan ako habang nakatingin sa dito. Maaring positive o negative ang maging resulta ng PT and alam ko masasaktan si Azrael if negative ang resulta.

"Baby bakit ang tagal mo dyan? Are you okay?" tanong ni Azrael sa labas ng cr dito sa opisina niya.

"Leche! Hindi pa ako nakakaihi Azrael! and oo I'm okay!" pasigaw ko sa kanya.

Ewan ko bakit ang dali lang uminit nitong una ko, siguro dahil sa aking pagbubuntis. Charot lang! Hindi pa pala ako sure. Nahahawa na ako sa pagiging assuming ni Azi.

"Do you need my help, baby?" malambing na sabi ni Azrael and parang hinihili ako ng malamig niyang boses.

"Iihian ko lang naman tong PT, need pa ng help. Echuserang palaka ka talaga Montefalco." Sabi ko sabay unbutton ng jeans ko.

"Maybe you need me to unzip your zipper." Aniya and feeling ko minamanyak na talaga ako ng kulugong to.

"Ang manyak mo! Maghintay ka nalang pwede?" naiirita kong saad sa kanya.

"Hey, I'm just concern. Baka mapaano pa ang baby natin."

Feel na feel niya talaga na buntis ako, baka yan ang tinatawag nilang paternal instinct. Sabagay siya naman nagdidilig sa you know ko kaya siguro ganyan siya ka sigurado.

Hindi ko nalang siya pinansin kasi ang nonsense kausap ni Azrael, minamanyak pa ako at ako naman si malandi, enjoy na enjoy din magpamanyak. Nung tinawag na ako ng kalikasan inihian ko na ang mga pregnancy test, tignan lang natin kung hindi magkakaroon ng resulta.

Halos marinig ko na ang pindig ng puso ko sa lakas nito and parang may mga nakatakas na mga kabayong nagbabangayan sa aking puso. Feeling ko mauubusan na ako ng dugo at magkakamini heartattack dahil sa lecheng PT na to.

"Baby?" pagtawag ni Azrael sa akin.

Hindi ko pa rin siya pinansin kasi halos mamatay na ako kakahintay sa resulta. Napapapikit nalang ako and silently praying na sana positive pero bwesit, mararanasan ko na naman kung papaano manganak if positive. Jusko ang sakit sakit manganak parang hinahati ang pagkakababae ko sa proseso.

Nung feeling ko fifty two years na ako dito sa cr ay dahan dahang kong ibinuksan ang aking mga mata and kabang kaba na talaga ako. I don't want to disappoint Azi. finocus ko ang patingin ko sa tatlong pt na nasa aking kamay. Halos malaglag ang puso ko nung makita ko ang resulta at nanlaki ang mata ko sa gulat.

Two lines.

"KYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH!" Sigaw ko at halos mag-echo na ang boses ko dito sa loob ng cr.

Nawindang ako at nabitawan ang hawak kong PT dahil sa sunod sunod na pagkalampag ng pintuan ng cr. Sa sobrang lakas nito feeling ko masisira na ang pinto any minute now.

"Lluvia!" malakas na sigaw ni Azi sa natatarantang boses at patuloy lang siya sa kanyang ginagawa. "Fuck, baby! Are you alright?!"

"I'm fine! Nagulat lang ako." sagot ko naman sa kanya kaya tumigil na siya sa pagkakarate sa door.

He's RuthlessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon