Kabanata 29

5.2K 132 66
                                    


Ganyan sana sila kung hindi senekreto ni Lluvia ang kambal

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Ganyan sana sila kung hindi senekreto ni Lluvia ang kambal. Charooot lang! 

Anime title: Love So Life

Kabanata 29

Ayun na nga nagkaalaman na. Naawa ako kay Lluvia, dahil sinabihan siya ng slut. Echoos. Pero nakakabanas na talaga ang kadramahan nila. Hindi tulad sa Love story ni Hans at Corrine na chill chill lang ang peg. Mas maraming kalokohan ko dun, sa story na to kasi mature mature ang peg. Kasi nga hindi students sila. At sa hindi pa nakakabasa ng side story ng kapatid ni Azrael, you can find and read it my works. Your Body Against Mine. <3 <3 <3

Don't forget to leave your comments and spare some votes.

READ. VOTE. COMMENT. ENJOY.

*********************************************


Hindi ko inaaakala na masasaktan niya ako ng ganito. He just didn't wreck me emotionally but also physically. Ang sakit ng braso ko at magkakapasa ata to dahil sa pagdidiin ng hawak niya. Yung sampal naman ay sobrang sakit at ramdam ko pa rin ang kirot nito sa aking pisngi. Nagmarka pa nga ang palad niya.

Kasabay ng pagkabasag ng puso ko ay ang pag-agos ng panibagong luha.

"Even when you cry of blood, I will never forgive you. I despise you." He growled at me and siguro if pwede lang pumatay ay kanina pa niya ako pinatay.

Alam kong magagalit siya kapag nalaman na niya ang totoong nangyari, pero hindi ko inanticipate na ganitong Azrael ang makakaharap ko. This was the price for all of the lies I've done.

Ang bilis naman ng karma ko. Siguro tuwang tuwa si Sherlyn if makita niya akong nagkakaganito. My greatest love was my greatest weakness. Azrael was my archilles heel.

Hindi ko makuhang tignan si Azrael dahil puno ng galit ang puso niya. Katahimikan lang ang bumalot sa aming dalawa at nasasaktan akong makita siyang ganito. Paano ko ba nagawang itago sa kanya ang totoo? I'm such a horrible person. Tama si Misty, sarili ko lang ang iniisip ko.

"Ple-please hear me out, Azrael. I hide them –" magsasalita pa sana ako but he cut me off.

"Ano? Papaikutin mo naman na ako? Tama na, Lluvia! Huwag mo ng paulit ulit akong lokohin, tangina!" sigaw niya sa akin.

"I-I'm s-sorry." Nahihirapan kong sabi sa kanya.

"Your sorry is not enough. Hindi na maibabalik ang ninakaw mong karaptan sa akin sa halos pitong taon. You've been by my side for many years, and I didn't expect that my bestfriend, ang babaeng mahal ko ay magagawa akong saktan ng ganito! Fuck!"

Magrereason out pa sana ako pero hindi ko na nagawa dahil may nakakuha na sa aming atensyon. The door of Azrael's office opened up; at labis na lamang ang panlalaki ng mga mata ko nung makita ko kung sino ang nagbukas ng pinto.

He's RuthlessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon