Kabanata 16

5.8K 128 23
                                    


He's Ruthless by: myscarletletters

I'm very sorry for my very long hiatus. I've been busy with my studies these past few months and for some reasons I kinda lost my interest in writing. I just hope I haven't lost my touch at marunong pa rin sana ako magkwento through writing. Hope you'll give me your comments and votes. And I'm looking forward for your support until the end.

***********************************

Kabanata 16

Once again Azrael's lips claimed mine. And I know this is totally wrong at ang mas kinaiinisan ko ay ang sarili ko dahil sinasagot ko ang mga halik nya. Nasa isang relasyon si Azrael at itong ginagawa naming paghahalikan ay isang malaking kasalanan. Hindi ako pinalaki ni tatay at nanay na ganito.

It's like I'm one of those bitches and I don't want to stoop to that level. I know what I'm capable, I know where I stand and I know I'm better. Magmumukha akong kaladkarin kapag ipagpapatuloy ko pa to. Kissing him is a sin. Naalala ko bigla ang mga anak ko kaya agad kong naitulak si Azi at kaya napatigil siya sa paghahalik saken.

He protested when I push him and he looked at me with questioning eyes trying to say that "why did you stop?". Inalis ko ang bahid ng luha na dumaloy sa mukha ko at nagpapasalamat ako dahil I didn't put any make up that would definitely ruin my get up. Di ko inakala na magkakaroon ako ng lakas para itigil ang paghahalikan namin. he's kisses are alluring and like a fire that igniting the burning heat inside of me. his kisses that sends thousands of volts running in my system. Yung mga halik niyang nakakalunod at nagpapadala saken sa ibang lugar. His heart warming kisses send me to another world but I need to wake up from this self gratification.

"Why? Is there a problem Lluvia?" he asked me and still staring straight to my eyes with worried expression. I really love staring at his two deep set of dark orbs. It's so expressive at napakamaamo ng mga mata nya. Kapag tinignan mo ang mga mata niya ay may kakaibang pwersa na hihigop sayo. Ganun ang epekto ng mga titig ni Azi. Kapag titignan mo ang pagmumukha niAzrael ay napakamaamo nito na pawang walang kasalanan sa mundo.

He may be a Greek God in my eyes but then he's still a walking sinful being. Kasalanan ang mapalapit ako sa kanya dahil nakakagawa ako ng mali. Alam kong may relasyon sila ni Sherlyn pero heto ako at parang call girl na nakikipaghalikan kay Azi. I know Azrael is a very good man but then again it's him versus his needs.

"This is wrong. And please layuan mo na ako." I said it in a firm tone. Tinignan nya ako sa hindi makapaniwalang ekspresyon. Kumunot ang noo niya sa sinabi ko.

We're here at the parking of the bar and making out. I'm still sober but kahit papaano I'm getting hold of my emotions and feelings. Tinignan ko siya at hindi pa rin nya iniaalis ang ekspresyon nyang nagtatanong.

"This is not wrong Lluvia. And please... don't make me stay away from you. I'd almost die when you've started ignoring me seven years ago. I don't want to experience that again." His voice almost plead. Namamaos it at nagmamakaawa.

"Really you've almost died when I'd ignored you for seven years? Really Azi?" sarcastic kong tanong at bitter akong napapangiti.

"Yeah! Kaya wag mo akong layuan at wag mo ako ipagtulakan palayo!" tumaas na ang tinig ng boses niya at mariin itong pumikit na pawang nahihirapan sa sitwasyon. Na ang pagpapalayo ko sa kanya ay di nya kayang gawin.

"Nasasabi mo lang yan dahil lasing ka! For sure tomorrow you'll forget everything that you've said tonight." Ani ko sa isang tonong nakakapanghina. Ayokong palayuin siya pero kelangan dahil ako ang magiging dahilan ng pagkasira ng relasyon nilang dalawa ni Sherlyn.

He's RuthlessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon