He's Ruthless by: myscarletletters
Sana magustuhan niyo ^_^ Hope you'll vote and comment. Sorry ulit dahil matagal ko tong hindi na update.
First time ni Azrael mag POV. hehehe
********************************
Kabanata 15
Azrael's POV
"Dude what's your problem? pinapatay mo ba ang sarili mo dyan sa ginagawa mo. haha?" Shaun laughed at me and I can see amusement in his fucking eyes habang tinitignan ako.
Kanina pa kasi ako walang pakundangan sa pag-inom ng alak. Pag-uwi ko dumiretso na ako dito sa bar ni Shaun.
"Shut the fuck up!" sabi ko sa nakakairitang tono. Sinamaan ko siya ng tingin at umiling iling nalang siya.
"Para kang babaeng nagmemenopause Azrael. narape ka ba ng bakla?" tinawanan rin ako ni Wade.
"Urghh. I just have a roughed day." I said in exasperating tone.
Hindi ko pa rin malimutan ang ginagawa sa akin ni Lluvia. She made me look like a fucking dickhead! She just left me there hanging! And what's worst is she's ignoring and avoiding me for the entire fucking day!
Shit! Didn't she know that the last thing I want is to be ignored! I hate being ignored!
"Lluvia!" I called her name but it's too late. She's already inside that fucking elevator at pababa na siya.
Tinignan ako ng secretary ko at hindi ko siya pinansin. Napasabunot nalang ako sa buhok ko dahil sa dinami rami pa ng pwedeng Makita ni Lluvia yun pa! I almost fucked Sherlyn in front of her.
Pero ang ikinagulat ko ay yung umiyak na siya. A part of me wants to comfort her. Am I to be blame kung bakit umiiyak ang babaeng prinoprotektahan ko? But she said napuwing siya so the thought I concluded earlier that she's jealous ay inalis ko na.
But I don't want Lluvia crying. Lumaki ako na ako ang palaging nagliligtas kay Lluvia. I fucking hate it everytime makikita ko siyang umiiyak. After her father died seven years ago she became cold. Treated me like I'm a total stranger and didn't exist in her world. Whenever I approach to her see just give me a lifeless and hallow expression. She made feel like I'm so little and useless.
Alam mo yung pakiramdam na kinalimutan? Yan yun e. ganun ang ipinadama ni Lluvia. Pinaramdam niya sa akin na parang wala akong halaga sa buhay niya.
Up to now, I was surprise because pinansin na niya ulit ako and she didn't treated me cold anymore. I even told her that I could throw away everything just to get her damn attention again. All I want was to return that forgotten and lost relationship we had.
"Nag-away ata kayo ni Sherlyn. Fuck pare! Ikakasal na kaya kayo." Sabi rin Dash habang inaakbayan ang kanyang flavor of the day.
"isa pa yan sa pinoproblema ko! Fuck! Hindi ba talaga ako titigilan ng mga problema!" I heave in defeat.
Nakakapagod rin kanina pakinggan si Sherlyn. Ang inggay niya talaga.
"Why did you have to follow her, Azrael?! And bakit hindi mo pa finafire ang babaeng yun?! Can't you see wala siyang ni katiting na respeto sayo, she should have knock pero ang ill mannered niya kaya hindi niya yun ginawa!" she said aggregately.
"Urggh! Fuck!" wala akong masabi nun kundi magmura ng mahina.
Ayokong mag-away na naman kami ni Sherlyn. Ayoko rin pakinggan si Sherlyn na pinagsasabihan niya ng masama si Lluvia.
BINABASA MO ANG
He's Ruthless
RomanceLluvia made a hard decision for her father's sake. She accepted the offer that had given to her. She needs money and being a stripper is the fastest way to gain money. She become a stripper for just a day in order to pay for her father's hospital op...