Kabanata 25
Sorry sa matagal na paghihintay ^_^ Slight na naimbyerna ako kasi nareport ang story nato hahaha ^_^ Well dahil na report na ang story nato, papanindigan ko nalang ang pagiging MATURE ng story.
Sana patuloy nyo pa rin akong suportahan. Ang I hope you'll leave comments and spare some votes. CHAROT LANG ~
READ. COMMENT. VOTE. ENJOY.
*********************
Nagising ako sa paglapat ng mainit na sinag ng araw sa aking balat. Kulang nalang talaga tumagos ito sa aking mga buto and it was really irritating. I let a soft groan as I slowly opened my eyes. I was about to move around nung mapansin kong nakapulupot sa aking bewang ang mga kamay ni Azrael.
Pain instantly registered in my entire system. Yesterday Azrael showed his best performance. Pinanindigan talaga niya ang pagiging beast in bed niya. Just remembering what we did yesterday made me flustered in red hue.
Sino ba ang hindi pamumulahan if maaalala mo kung papaano siya pagtigasan. And seriously, he was as hard as steel. And his shaft was so gloriously massive. Ang sarap rin pakinggan ng mga unggol niya at ghad! yung mainit niyang hininga sa aking leeg ay napaka HOT literally.
Ang sakit talaga ng katawan ko lalo na sa aking baba. I never expected na makakapasok ang alaga ni Azrael sa akin. And Azi really made me like this. I can't even filter the words inside my brain as I was reminiscing yesterday's affair.
Tinignan ko ng mabuti ang mukha ni Azrael habang mahimbing itong natutulog. Napakaamo niya talagang tignan at napakagwapo. He was in his most vulnerable state right now. Yung messy hair niya ay mas nagpapadefine sa pagiging hot niya.
My hand traveled his face as I softly caressed him. Napapaisip nalang ako sa kung anong magiging reaksyon ni Azrael, once malaman niya ang totoo. Ang katotoohanan na may kambal siya sa akin. I bet he will raise hell dahil sa ginawa ko. I want to give Aly and Ark a perfect family na kung saan nagmamahalan ang kanilang mga magulang.
Dahan dahang bumukas ang mga mata ni Azrael at agad niya akong tinitigan. He gave me a soft smile and his eyes were so expressive. It was filled with joy, love and contentment.
"I love seeing your face first thing in the morning, baby." He said in a seductive husky voice.
Muntik na akong mapatili nung mas inilapit pa ni Azi ang katawan ko sa katawan niya. He gave a playful smirk at me and alam na alam ko na agad ang tumatakbo sa isip ng mokong nato.
"Baby, I'm hard. Can we do it again?" malanding pagtatanong niya sa akin.
I rolled my eyes at him at tinampal ko ng mahina ang braso niya. "Magtigil tigil ka nga. I'm still soar down there. Kaya control yourself." saway ko sa kanya.
The playful smirk was still plastered in his face at matama pa rin itong nakatingin sa akin. It felt like he was staring at my very soul.
"Diba kapag may masakit hinahalikan yun para mawala ang sakit. How about I give your core a passionate kiss?" pag-aalok niya sabay alis ng kamay niya sa bewang ko at mabilisang hinawakan ang pagkababae ko.
Napatili ako sa ginawa niya at nasuntok ko ang dibdib niya dahil sa kalokohan niyang ginawa. Hindi man lang naapektuhan ang animal dahil ang lakas ng pagkakatawa niya.
"Bwesit ka! Ang manyak mo!" sigaw ko sa kanya at di pa rin siya magkamayaw kakatawa.
I glared at him and he wasn't affected at all. Tinaasan lang niya ako ng isa sa kanyang mga kilay bago ito tumayo.
BINABASA MO ANG
He's Ruthless
RomanceLluvia made a hard decision for her father's sake. She accepted the offer that had given to her. She needs money and being a stripper is the fastest way to gain money. She become a stripper for just a day in order to pay for her father's hospital op...