Xúc giác của Thanh Thu thì khỏi phải nói. Nó tốt hơn người bình thường rất nhiều, bởi ông trời lấy đi đôi mắt của cô, nhưng bù lại cho cô những giác quan còn lại đều hết sức nhạy bén. Xúc giác là một trong số đó.
Thanh Thu đứng đơ tại đó cảm nhận từng chút một hơi ấm mà người phía sau mang lại. Nơi đầu vai truyền đến sức nặng rõ rệt, đại biểu cho thấy Hoàng Lan dường như đã dùng toàn bộ sức lực của mình mà tựa vào.
Sau lưng lại cảm nhận rõ rệt hơn hết cơ thể mềm mại của người kia. Thấp thoáng Thanh Thu còn cảm nhận được nơi giữa lưng truyền đến một khoảng mềm mại, đàn hồi. Tất nhiên Thanh Thu biết đó là gì, mặt cô không khỏi đỏ lên, tim đập như trống, từng hồi từng hồi vồ vập. Lời muốn nói ra đều bị cô nuốt hết vào bụng. Thanh Thu yên lặng đứng đó, trong đầu cô hiện giờ là hàng tá những suy nghĩ lộn xộn quay quanh khiến cô không khỏi rối bời.
Hoàng Lan đứng phía sau nào có hay biết diễn biến tâm trạng của Thanh Thu đã rối như tơ vò tự bao giờ. Nàng vẫn mặc nhiên tựa đầu lên tấm vai mảnh khảnh của người kia. Đầu mũi nghiêng nghiêng hướng về phía cổ Thanh Thu, nhẹ ngửi lấy mùi thảo dược thoang thoảng. Cảm giác vui vẻ lại ngày một dâng lên.
"Dễ chịu quá"
Không gian yên lặng bao trùm lấy hai người thế nhưng trái tim họ thì khác, chẳng biết tự bao giờ nó lại đập mạnh hơn vì nhau, cùng nhau hòa lên từng nhịp một.
Thanh Thu sợ rằng tiếng tim mình đập quá lớn sẽ bị Hoàng Lan phát hiện liền giả vờ lên tiếng.
- Chị không làm gì sao mà lại rảnh rỗi trêu em nữa rồi.
- Chị mới làm xong rồi, chỉ còn đợi cơm của em nữa thôi.
Nhìn những món ăn được bày biện hấp dẫn trước mắt nào có ai biết được nó được làm ra bởi chính đôi tay của một cô gái mù cơ chứ. Hoàng Lan không khỏi cảm thán trong lòng, miệng không ngừng khen ngợi.
- Em đúng là giỏi quá à. Sao cái gì cũng biết làm thế. Chị đúng là may mắn lắm mới được ở cùng em nha.
Thanh Thu một bên yên lặng lắng nghe lời khen ngợi của người kia, môi không tự giác mỉm cười nhẹ.
- Em cũng may mắn lắm ấy.
"Vì có chị ở đây"
- May mắn như thế nào. Nói chị nghe với.
Thanh Thu ngượng ngùng, cô không thể nói huỵch toẹt ra được, đành ra chiêu bài đánh lạc hướng Hoàng Lan.
- Chị có muốn thử một chút không. Em vừa làm xong món này. Nói rồi cô đem đũa gấp một miếng thịt cá nhỏ đưa lên muốn đút cho Hoàng Lan nếm thử.
Hoàng Lan không chần chừ gì nhiều liền nhanh chóng ăn vào miệng. Ở với Thanh Thu đã lâu nhưng nàng chưa từng thấy cô làm món này hôm nay đột nhiên được thử qua nàng không khỏi có chút ngạc nhiên.
- Ngon quá! Hoàng Lan cười tít mắt thích thú nhấm nháp miếng cá mềm mịn trong miệng, lại bồi thêm một câu.
- Chị đúng là may mắn vớ được "bảo bối" rồi. Việc gì em cũng làm được đúng hết chả bù cho chị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Tự Viết]_[Nàng Hoàng Lan]
Siêu nhiênTên truyện : Nàng Hoàng Lan Tác giả : Xassi Thể Loại :GL, Cổ Đại, Siêu Nhiên, Tưởng Tượng, có nhiều tình tiết hư cấu, phi thực tế. Bối cảnh : Làng quê Việt Nam thời xưa Tiến độ : 2 ngày / chương - Ngược ngọt đan xen, ngược tâm, ngược thân, có H, H...