Chương 23 : "H_Hụt_Hẫng"

284 15 14
                                    

Đôi môi mềm mịn ấy vẫn chậm rãi du dời trên môi nàng. Lí do nàng không hề phản kháng hay chống cự là vì người đó là người mà nàng vẫn luôn tâm tâm niệm niệm để trong lòng.

( Ai thì cũng biết ời đó nha mọi người )

Cơ thể nóng lên trong chớp mắt. Sắc mặt Hoàng Lan dần ửng đỏ. Tâm trí nàng lúc này quả thật đã tan dần đi một nửa.

Nàng thích sự nhẹ nhàng này, thích sự ôn hòa này. Thích cái cách mà người kia nhẹ nhàng gặm nhấm môi nàng. Nhẹ nhàng nâng nàng lên chín tầng mây. Và rồi nàng hoàn toàn chìm đắm trong cảm giác rạo rực, nóng bỏng này, mà vô tri vô giác hòa nhịp với người kia.

Cả hai hôn nhau đến quên cả trời đất. Hoàng Lan hoàn toàn chìm đắm trong cảm giác ngọt ngào mãnh liệt này.

Môi nàng bị người kia hôn đến xưng đỏ, đầu lưỡi tê dại dường như chẳng còn lấy tri giác. Nhưng Hoàng Lan vẫn vậy, nàng vẫn cứ muốn nữa, muốn mãi cái cảm giác này.

Tách nhau ra chưa được vài giây thì Thanh Thu liền nhanh chóng vùi đầu vào cổ nàng. Đôi môi mềm mại ấy du dời trên cổ Hoàng Lan hết mút rồi lại cắn. Từng trận trơn ướt xen lẫn một chút đau đớn như quật ngã cả người Hoàng Lan.

Nàng thoải mái ngửa đầu ra sao tận lực đón nhận từng trận tập kích của người kia, nơi bụng dưới bắt đầu có cảm giác quặn thắt lại từng chút một.

Cho đến khi đôi bàn tay người kia bắt đầu rục rịch cởi đi từng lớp quần áo của nàng. Đến lúc này Hoàng Lan mới ý thức được chuyện này dường như đi quá xa so với tưởng tượng của nàng rồi.

"Nàng hoàn toàn chưa từng nghĩ cả hai sẽ đi xa đến như vậy"

Nhưng khi Hoàng Lan cất giọng ngăn Thanh Thu lại thì Thanh Thu chẳng có lấy một phản ứng nào. Cô vẫn như cũ vừa hôn vừa sờ soạng, ý đồ muốn cởi sạch toàn bộ quần áo trên người Hoàng Lan.

Hoàng Lan hốt hoảng nắm lấy đôi tay kia nhỏ giọng nói :

- Không được, dừng lại đi em. Chúng ta...á....!!

Chưa kịp nói hết câu trên thì trước ngực nàng truyền đến cảm giác đau đớn tê dại, tay Thanh Thu đang đặt tại đó mà ra sức xoa nắn. Môi cũng chẳng mỏi mệt mà ngậm lấy bên còn lại.

Hoàng Lan lúc này rối loạn hết cả lên. Nàng chưa sẵn sàng cho chuyện này nàng không muốn.
Vì thế Hoàng Lan ra sức đẩy Thanh Thu ra khỏi người mình. Nhưng sức lực của bản thân dường như biến đi đâu mất. Thanh Thu lại ngày càng điên cuồng hơn đầu bắt đầu gấp gáp vùi vào hai khỏa mềm mại trước ngực Hoàng Lan mà ra sức mút mác.

Khoái cảm lại một lần nữa ập đến khiến Hoàng Lan như bị đập mạnh một cái vào đầu, choáng váng đến không thốt ra được. Trên mắt nàng dần dần xuất hiện một tầng hơi nước mờ ảo.

Không khuất phục trước sự việc trên Hoàng Lan ra sức vận dụng công lực của mình. Nàng nhất định phải ngăn điều tội tệ sắp sửa xảy ra.

Nhưng không.....

Tất cả pháp lực của nàng dường như chẳng còn gì, mọi thứ hoàn toàn trống rỗng.

[BHTT] [Tự Viết]_[Nàng Hoàng Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ