Chương 20 : "Người Ta"

130 17 8
                                    

Lại một thoáng yên lặng lướt qua. Lần này Hoàng Lan quyết định lên tiếng trước, nàng vừa nói tay vừa đưa lên chỉnh trang lại quần áo cho Thanh Thu.

- Em không có lỗi, lỗi là do chị, chị không suy nghĩ thõa đáng nên có chút hành động không kiểm soát được. Chắc em buồn chị lắm đúng không.

Thanh Thu vội vã quay người lại mò mẫm nắm lấy tay Hoàng Lan giọng khẩn khoản.

- Chị không có, là em, vốn dĩ em không nên nói ra mấy lời đó. Đó là cảm xúc nhất thời em không...em không....

- Được rồi_! Chuyện qua rồi chúng ta cứ để nó qua đi thôi. Ngập ngừng một hồi Hoàng Lan lại nói tiếp :

- Em biết không hiện tại chị chỉ có mỗi mình em bầu bạn thôi. Em đừng bỏ rơi chị có được không. Đừng đem những lời nói đau lòng lúc ban trưa nói ra lần nữa.

               "Chị buồn lắm"

Thanh Thu im lặng gật đầu, xoay người nằm xuống chiếc giường tre chừa ra một khoảng trống lớn. Tay còn lại kéo Hoàng Lan nằm xuống kế bên mình. Cả hai vẫn giữ yên lặng như trước nhưng hơn hết họ hiểu, khúc mắc này trước hết đã được giải quyết ổn thõa.

Cả hai nằm đối mặt nhau, tay Hoàng Lan kéo lớp chăn lên đắp lên người cả hai, im lặng nhìn Thanh Thu từ từ nhắm mắt ngủ. Nhưng chưa kịp đợi Thanh Thu ngủ thì Hoàng Lan đã ngủ mất rồi, cả ngày hôm nay nàng quá mệt mỏi rồi. Quần quật cả ngày chả có lấy một giấc ngủ đàng hoàng thì giờ đây nàng đã an tĩnh nằm đó tự thưởng cho bản thân một giấc ngủ dài.

Hoàng Lan thì dễ dàng chìm vào giấc ngủ trong chớp mắt. Còn Thanh Thu thì không. Cả ngày hôm nay cô ngủ khá nhiều vì thế đến giờ này cô vẫn chả thể chợp mắt được, cứ như vậy trằn trọc hết một hồi lâu.

Như sực nhớ ra điều gì đó Thanh Thu liền ngồi bật dậy, tay mò mẫm xung quanh một lượt. Sau cùng cô cũng tìm thấy tay phải Hoàng Lan. Thanh Thu nhẹ nhàng vén ống tay áo của nàng lên, ngón tay khẽ mân mê chỗ vết thương đã khô.

Lấy một ít thuốc vừa nảy Uyển Tịch đưa, Thanh Thu dịu dàng  thoa một lớp mỏng lên cổ tay người kia. Cô vừa xoa, vừa thổi nhẹ, mùi thảo dược thoang thoảng bay chập chờn trong không khí, Hoàng Lan đang ngủ dường như vẫn cảm nhận rõ được sự dịu dàng kia, môi không khỏi nhếch lên cao một chút.

Xong xuôi mọi việc Thanh Thu liền nhẹ nhàng nằm xuống, cố gắng hết sức không làm người kia giật mình. Cô kéo lấy tay Hoàng Lan ra ngoài cái chăn cốt để nàng không quơ loạn làm trôi hết thuốc.

Rồi vẫn như cũ, Thanh Thu vẫn mất ngủ, cô không tài nào ngủ được. Cảm nhận được người bên cạnh có chút động tĩnh. Thanh Thu bản năng tìm kiếm tay của Hoàng Lan mà giữ lại kẻo để thuốc vừa bôi khi nảy bị dính vào chăn, gối.

Mùi thảo dược lại một lần nữa xọc lên cánh mũi Thanh Thu, hương thơm kết hợp cùng một vài vị thuốc hòa huyện đem lại sự dễ chịu cùng thoải mái cho người ngửi thấy.

Ma xui quỷ khiến làm sao, Thanh Thu không tự chủ được hành động của chính mình. Nàng đột nhiên đưa tay Hoàng Lan lên xoa nhẹ mu bàn tay của người kia mấy cái, rồi chẳng biết vì lí do gì mà một người hay ngại ngùng như Thanh Thu hôm nay lại lớn gan đến vậy. Cô vậy mà lại dám đem tay của Hoàng Lan đưa lên môi đặt lên đó một nụ hôn khẽ.

[BHTT] [Tự Viết]_[Nàng Hoàng Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ