Lẫn lộn trong mớ suy nghĩ đầy kích thích kia. Hoàng Lan mơ hồ quên mất công việc hiện tại. Đầu óc nóng lên bất thường, cả người có chút run rẩy, tay chân trì trệ bất hoạt.
Thanh Thu nhận thấy sự khác thường của chị liền bỏ qua nét ngượng ngùng vừa nãy, thật nhẹ nhàng hỏi han.
- Sao thế ạ! Có vấn đề gì sao chị.
Bấy giờ Hoàng Lan mới thoát khỏi vòng xoáy của dòng suy nghĩ nóng bỏng kia. Ánh mắt nàng chuyển hướng về phía trước, thật chậm rãi nâng tay xoa lấy mặt em. Nghĩ đến điều vừa rồi, bản thân nàng liền tự giác đỏ mặt. Lấp ba lấp bấp trả lời.
- Chị..kh..không à...ờ...không có gì hết đâu em.
Nói xong lại tiếp tục công việc của mình, ngặt nỗi bước tiếp theo lại càng để người khác phải mặt đỏ tim đập gấp nhiều lần so với lúc trước. Nàng di chuyển ra đằng sau Thanh Thu chậm rãi kéo nhẹ dây áo yếm trên người em.
Thanh Thu vội vã bắt lại tấm áo yếm không cho nó trượt xuống, em cuối đầu mặt đỏ đến nổi sắp nhỏ máu.
Chỉ mới cởi đến áo yếm thôi mà cả cơ thể Thanh Thu đều đỏ đến nổi chẳng khác gì tôm luộc. Vậy thì công đoạn tiếp theo không biết sẽ đỏ thành cái dạng gì mất.
Làn da em trắng noãn, trơn bóng mịn màng tựa như bông tuyết đầu mùa, trắng đến lóa mắt. Phía sau gáy vẫn còn vết bầm tím bắt mắt nhưng đã vơi bớt hết phân nửa, sống lưng thẳng tắp nuột nà lại cân đối hết mực. Đôi vai trần nhẵn bóng điểm xuyến trên đó là nốt ruồi ngay dưới đầu vai. Cần cổ thon dài tinh tế, mỗi cái ngẩn đầu, xoay đầu đều khiến người ta mê muội.
Sức hấp dẫn bức người đến từ phía Thanh Thu khiến toàn bộ giác quan của nàng đều thi nhau trì trệ. Chỉ còn độc nhất đôi mắt tinh anh vẫn như cũ dáng chặt lên người em một tấc cũng không di dời.
"Thật nóng"
Rồi điều gì cũng tới, bước tiếp theo lại càng khiến cả hai ngượng đến mức câm bặt không nói nổi lời nào.
"Làm sao đây ngượng chết mất"
Bắt lấy một chút dũng khí còn sót lại của mình, dặn lòng phải thật bình tĩnh. Hoàng Lan chậm chạp tiến lên phía trước rồi trực tiếp ngồi xổm xuống trước mặt em. Từ góc nhìn của nàng có thể thấy rõ mồn một da thịt trắng trẻo của em. Cánh tay giữ chặt áo yếm phía trước lại càng thêm bắt mắt hơn bao giờ hết, thấp thoáng đâu đó lộ ra ngoài một chút căn tràn, lúc ẩn lúc hiện khiến mắt Hoàng Lan cơ hồ sắp bị lửa thiêu đốt.
Cố gắng kéo ánh mắt nóng rực của mình di dời đi. Cố hết sức dập tắt hết thảy từng mồi lửa đang lăm le bừng cháy lên.
Đôi tay run rẩy đưa ra, thật nhẹ nhàng kéo em đến gần mình, đôi tay nàng thoáng khựng lại sau lại di dời đến gần thắt lưng em, thật nhẹ nhàng chuyển động.Hoàng Lan làm rất cẩn trọng, tỉ mỉ. Cho đến khi phần eo thon gọn của em dần lộ diện ra bên ngoài. Bấy giờ nơi đầu mũi nàng chẳng biết vì sao liền nổi lên từng hồi nghèn nghẹn, dòng chất lỏng đỏ lừ trực tiếp trào thẳng ra ngoài. Hoàng Lan hốt hoảng lập tức lùi về phía sau hai bước, tay lập tức đưa lên che lấy mũi mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Tự Viết]_[Nàng Hoàng Lan]
ParanormalTên truyện : Nàng Hoàng Lan Tác giả : Xassi Thể Loại :GL, Cổ Đại, Siêu Nhiên, Tưởng Tượng, có nhiều tình tiết hư cấu, phi thực tế. Bối cảnh : Làng quê Việt Nam thời xưa Tiến độ : 2 ngày / chương - Ngược ngọt đan xen, ngược tâm, ngược thân, có H, H...