Sau khi nghe được lời nói không mấy khách khí cùng lạnh nhạt của người kia. Tim Hoàng Lan cơ hồ như bị ai đó bóp nghẹt lại. Đau đến ứa nước mắt, đau đến thở không nổi. Nhìn thấy thái độ không mặn không nhạt của em cùng hết thảy những biểu hiện đau đớn nãy giờ. Hoàng Lan liền không muốn tiếp tục dây dưa nữa.
Nàng định đứng dậy bước ra ngoài, viết thư báo tình hình bên này cho Uyển Tịch và Mẫn biết để hai người đó an lòng. Nhưng khi Hoàng Lan vừa chậm rãi đứng dậy thì lại bị cơn choáng váng không biết từ đâu ập đến, khiến cả cơ thể gầy gò, đơn bạc của Hoàng Lan xiêu vẹo chới với sắp ngã. Trước mắt nàng tối sầm lại, mọi thứ xung quanh quay cuồng, nhìn không ra bất cứ hình dạng nào.
Xoảng!!!
Tiếng đỗ vỡ lạnh lẽo vang trong căn phòng tràn ngập im lặng, Thanh Thu nằm trên giường hiển nhiên là nghe rõ mồn một. Cô ngoái đầu lại, ánh mắt lo lắng như có như không xuất hiện, lại mơ hồ không kịp che giấu hiện ra.
- Làm sao vậy ?
Hoàng Lan chống tay lên chiếc bàn gỗ bên cạnh, nàng khẽ dùng hai tay xoa nhẹ lên thái dương, rồi chậm rãi ngồi xuống thu dọn lấy đống vỡ vụng kia.
- Không sao, chị vô ý quá, làm em khó chịu rồi.
Vừa nói, vừa chậm rãi ngồi xuống. Nhưng chưa kịp làm bất cứ động tác nào thì trước mắt Hoàng Lan lại lần nữa tối đen thành một mảng, đầu óc xoay mòng mòng, trong miệng cuộn trào ra vô vàn cảm giác khó chịu muốn nôn. Cả người nàng vô lực tựa như sắp ngã xuống.
Đã hơn ba ngày nay, chẳng có ngày nào nàng chợp mắt đầy đủ hay yên lòng khi thấy em như vậy. Ăn uống lại chẳng được bao nhiêu thử hỏi sức đâu mà chịu cho nỗi.
Mảnh vỡ dưới đất vẫn như cũ lạnh nhạt vô tình, thật sâu cứa vào tay Hoàng Lan khiến nàng quên đi kiềm nén mà khẽ xuýt xoa vì đau. Nước mắt không biết vì đau hay vì tuổi thân mà chậm chạp rơi xuống.
- Shhh..hh...đa...đau...quá!!
Thanh Thu hiển nhiên rõ như ban ngày mà nghe được. Thái độ lạnh nhạt khi nãy tan biến hết phân nửa. Giọng nói sốt ruột thật nhanh phát ra khiến Hoàng Lan càng khóc dữ dội hơn.
- Làm sao vậy, ngồi yên đó. Có phải đứt tay rồi hay không. Chị đừng nhìn vết thương sẽ thấy máu. Nhắm mắt lại, em liền qua đó ngay.
Thanh Thu vội vã quăng cái chăn đang đắp trên người sang một bên. Nén cơn đau cắt da cắt thịt trên chân phải. Cả người luống cuống tìm đường xuống giường.
"Chị ấy sợ máu như vậy, làm sao bây giờ"
Nhưng chưa kịp bước nửa chân xuống dưới. Cả người em lại lần nữa đón nhận ngay cái ôm quen thuộc.Lần này, cô không hề cự tuyệt hay thể hiện thái độ xa cách như trước mà dịu dàng vỗ về nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Tự Viết]_[Nàng Hoàng Lan]
ParanormalTên truyện : Nàng Hoàng Lan Tác giả : Xassi Thể Loại :GL, Cổ Đại, Siêu Nhiên, Tưởng Tượng, có nhiều tình tiết hư cấu, phi thực tế. Bối cảnh : Làng quê Việt Nam thời xưa Tiến độ : 2 ngày / chương - Ngược ngọt đan xen, ngược tâm, ngược thân, có H, H...