Thanh Thu vẫn luôn giữ thái độ bình tĩnh từ nãy đến giờ sau khi Vũ Nhất vừa rời đi liền thở phào nhẹ nhõm. Cô ngồi dựa lưng vào thành giường, hai tay tự giác đan lại với nhau. Ánh mắt có chút đâm chiêu, nữa muốn nói lại nữa không muốn.
Nhận ra sự bối rối cùng lo lắng của em, Hoàng Lan vẫn là người xuống nước, nàng chậm rãi nhích lại gần em, giọng nói nhè nhẹ an ủi.
- Nếu em cảm thấy khó sử thì có thể từ từ suy nghĩ, chị không muốn làm em bận lòng.
Nói đoạn nàng liền xoay người vào trong nằm nép vào sát vách xoay đầu vào trong yên tĩnh nằm đó.
Mãi cho đến khi Hoàng Lan lim dim sắp ngủ, từ phía đột ngột lại được bao trọn bởi vòng tay ai đó. Hoàng Lan chẳng cần nghi ngại vẫn biết người đó là ai, và mặc nhiên nàng cũng chẳng có ý định phản kháng, cứ như vậy nhắm mắt tận hưởng cảm giác dễ chịu này.
Giọng nói êm dịu của em một lần nữa cất lên.
- Em muốn về nhà, về nhà của chúng ta.
Hoàng Lan có chút bất ngờ, nàng nhanh chóng xoay người lại mặt đối mặt với em. Do quay lại quá nhanh trán của cả hai thế mà lại đập cả vào nhau. Cơn đau bất chợt kia như thức tỉnh cả người Hoàng Lan khiến nàng tràn ngập cảm giác phấn chấn.
- Em nói thật sao.
Thanh Thu phì cười, cánh môi kiều diễm ướt át hoàn toàn phơi bày trước mắt Hoàng Lan khiến nàng nhịn không được lại nuốt xuống một ngụm nước bọt.
- Làm gì mà gấp gáp dữ vậy, em nói thật mà.
Nói xong liền đưa tay lên xoa xoa trán Hoàng Lan mấy cái. Hoàng Lan cũng vì thế mà ra sức hưởng thụ sự dịu dàng của em.
- Còn đau không, có gì từ từ nói. Em có trốn đi đâu đâu. Gấp như vậy nhở đâu trán bị đụng hỏng quên luôn em thì làm sao bây giờ.
Hoàng Lan lúc này mới vui vẻ lên được một chút, nàng cắn môi có chút ngại ngùng nói :
- Làm sao chị quên được em cho được, em là người quan trọng nhất của chị có biết không. Trừ khi chị chết thì...
Chưa nói hết câu cánh môi liền bị bàn tay nhỏ nhắn của em che lại, Thanh Thu không hài lòng, bộ dáng như bà cụ non khe khẽ trách móc nàng.
- Không được nói linh tinh nữa biết không. Chị mà lập lại lần nữa mấy từ xúi quẩy đó em sẽ giận chị luôn ấy.
Hoàng Lan trông thấy bộ dáng cùng giọng điệu giống y xì bà cụ non của Thanh Thu thì không nhịn được cười, vẫn là tính tình thích trêu trọc trỗi dậy, chẳng nghiêm túc được mấy giây lại làm ra hành động khiến Thanh Thu lấp bấp không ngừng.
Lòng bàn tay bị vật thể ướt át đụng chạm, Thanh Thu có chút hốt hoảng muốn rụt tay lại nhưng Hoàng Lan lại nhanh hơn một bước. Nàng bắt lấy tay em chặt chẽ đến nỗi Thanh Thu không tài nào thoát ra được. Thanh Thu rụt rè nhẹ giọng nói :
- Đừng như vậy mà chị, em đang nói chuyện nghiêm túc ấy.
Hoàng Lan lại như không nghe thấy, tay còn lại vòng sát qua eo Thanh Thu kéo em nhích sát lại bên mình. Giọng nói phát ra tràn đầy dụ hoặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Tự Viết]_[Nàng Hoàng Lan]
ParanormalTên truyện : Nàng Hoàng Lan Tác giả : Xassi Thể Loại :GL, Cổ Đại, Siêu Nhiên, Tưởng Tượng, có nhiều tình tiết hư cấu, phi thực tế. Bối cảnh : Làng quê Việt Nam thời xưa Tiến độ : 2 ngày / chương - Ngược ngọt đan xen, ngược tâm, ngược thân, có H, H...