Chương 27: La Hạo

909 53 10
                                    

Chuyện Hoàng Phong đồng ý trở thành bạn giường của La Hạo là từ 1 tháng trước.

Trước đó, khi bị phát hiện ra ánh mắt Hoàng Phong thường xuyên để ý đến La Hạo, cậu ta đã chủ động đề nghị anh, có muốn trở thành bạn giường của mình hay không. Trong lúc anh đang lưỡng lự không muốn mối quan hệ của mình bắt đầu bằng cách này, thì cậu ta lại buông một câu mỉa mai rằng, không phải mấy người làm gay thì thường dễ dãi trong chuyện làm tình hay sao, khiến Hoàng Phong tức giận, muốn ngay lập tức hất chén cafe đang cầm trong tay vào mặt cậu ta. Nhưng Hoàng Phong không làm vậy, anh chỉ nhìn La Hạo bằng ánh mắt giận dữ, rồi phản bác, không phải ai cũng suy nghĩ bằng nửa thân dưới như cậu.

La Hạo dường như không để ý, nhún vai nói tùy rồi vô tình rời đi, căn bản chẳng để Hoàng Phong vào mắt. Để lại một mình Hoàng Phong đang run lên vì giận. Một lúc sau anh thất vọng thở dài, anh cũng không thể thay đổi được suy nghĩ của tất cả mọi người.

Vài ngày sau đó, La Hạo và Hoàng Phong cùng team làm thực hiện một dự án mới của công ty. La Hạo tuy là nhân viên mới nhưng mọi thứ cậu ta làm đều rất trơn chu, hầu như không có lỗi, khiến mọi người tin cậy và giao cho thử không ít công việc quan trọng. Hoàng Phong support cho cậu ta cũng phải âm thầm cảm thán một phen về trình độ và kỹ năng học hỏi siêu nhanh của La Hạo. Nghe nói thời còn là sinh viên, cậu ta cũng từng tham gia nhiều dự án thực tế, thậm chí còn đạt được nhiều giải thưởng trong các cuộc thi về IT.

Hoàng Phong là người công tư phân minh, tuy hôm trước bị La Hạo nói vài lời không dễ nghe nhưng khi làm việc cùng La Hạo, anh không để chuyện đó vào trong lòng, vẫn rất nhiệt tình hỗ trợ. Dự án này không lớn, sau khoảng 3 tháng cuối cùng cũng có kết quả, thành công bàn giao cho đối tác.

Vào ngày cuối cùng bàn giao dự án, cả team cùng nhau đi ăn uống một bữa, kết thúc những tháng ngày tăng ca, làm thêm giờ chạy dự án. Leader từ sớm đã đặt bàn tại một nhà hàng Nhật Bản, bao cả một phòng riêng cho mọi người thoải mái ăn uống hết mình.

Tửu lượng của Hoàng Phong không tốt lắm, vài chén đã cảm thấy cả người nâng nâng, mọi người thấy anh mặt đỏ tai hồng, lại càng hùa nhau vào chúc. Giữa bữa ăn, anh cảm giác một bụng rượu không thể uống thêm được nữa, liền lảo đảo đứng dậy, xin phép mọi người ra nhà vệ sinh một lát. Trong lúc anh đang giải quyết nhu cầu, trong người cảm thấy khoan khoái dễ chịu hơn thì chợt phát giác bên cạnh có một người xuất hiện. Chẳng phải ai xa lạ, chính là cậu thực tập sinh mà anh thích thầm - La Hạo, cậu ta cũng đi vệ sinh. Hoàng Phong mỉm cười chào cậu một cái, ánh mắt khi say không giấu diếm điều gì cả, sự si mê như muốn tràn ra khỏi cả hốc mắt.

La Hạo cũng cong miệng, đáp lại anh một tiếng, sau đó cũng tự cởi khóa quần, tay phải nâng thứ bảo bối to lớn đang mềm oặt kia bắt đầu giải quyết.

Ánh mắt Hoàng Phong như bị thôi miên không tự chủ mà dời xuống phía đũng quần người con trai bên cạnh, sau khi thấy được thứ kia bắt đầu nhìn không dời mắt. Mẹ nó, đều là đàn ông mà sao lại khác biệt đến như vậy!?

Hoàng Phong trố mắt nhìn, không tự chủ được mà thốt lên một câu:

- Mẹ nó.

La Hạo cười một tiếng, giọng điệu gợi đòn nói:

Theo đuổi một người không thích tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ