12

124 6 3
                                    

"Elle..." naalimpungatan ako nang may marahang gumising sa 'kin.

Pagmulat ko pa lang ng mata, naramdaman ko na agad ang sakit ng katawan.

Nakita kong si Hades ang gumising sa 'kin at ang bigat pa ng talukap ng mata ko! Gusto ko pang matulog... Dahil 'yon sa pagod, siyempre! Tapos gigisingin ako ni Hades! "Ano..." inis kong sinabi at pumikit lang ulit.

"I hate do this, too, okay..." marahan niyang sinabi.

Mas nagising tuloy ako! Anong hate to do this?!

Hala, baka nagsisisi na siya sa ginawa namin!

"Huh?" nagmulat ako ng kaunti at medyo umupo mula sa pagkakahiga.

Tiningnan ko ang mukha niyang napaka-perpekto pala talaga. Hay... nakakaantok na siya 'yong nakikita ko pagkagising ko. Lalo na dahil pagod ako at para akong nananaginip na siya nga 'tong katabi ko! I saw his cheeks kind of turned red and he looked away.

God.

I just then realized I gave myself to him.

He's my first. Parang gusto ko na lang din umiwas ng tingin. For others, maybe, sex or giving yourself to someone isn't a big deal. Lalo sa panahon ngayon na open minded na ang lahat. Well, I also do think that you can do 'it' if you want to, if you are of age. It isn't a big deal anymore like it just seems so normal and natural.

Pero naisip ko lang ngayon na... malaking desisyon pa rin pala ito.

Giving myself to him, given our status—dating, means I gave him literally a part of me that gives him the assurance that a part of me was his. He owns it.

Gusto ko na lang ngumiti dahil sa mga nangyayari.

"Ano?" tanong ko.

Mas pumula ang pisngi niya, "Y-Your... breast." sabi niya.

Nagbaba ang tingin ko ro'n at nakitang naalis na pala ang kumot kaya malaya niya 'yong nakikita ngayon. Ang kaso nga lang, hindi naman niya tinitingnan. Umiwas pa nga ng tingin! Ba't mapula ang pisngi niya?

"Nahihiya ka?" ngumisi ako.

Hindi siya nagsalita kaya naman natuwa ako at tuluyan nang nagising ang diwa. What I'd do to stay like this forever! It's all so peaceful.

"Never in my life did I imagined na ikaw ang mahihiya pagkatapos mag-sex!" tuwang-tuwa kong sinabi at lumapit sa kinauupuan niya. Niyakap ko siya nang hindi isinasandal ang ulo ko sa balikat niya.

Hinawakan niya ang baywang ko at iginaya ako para paupuin ako sa kanyang hita. Ngumisi ako nang suminghap siya.

"Elle, don't say it like that," marahan niyang sinabi sa 'kin, parang pinagagalitan ako.

"Huh?" kumunot ang noo ko kahit medyo nakangiti pa rin.

"Sex." seryoso niya akong tiningnan kahit marahan lang ang bawat salita niya. "Don't say it like... it means nothing. Like it's just... normal."

Ngumiti ako sa kanya, "It means everything for me, Hades."

Mas gumaan ang awra niya at pumikit para halikan ang noo ko.

Tanging ang aircon lang ng kuwarto niya ang naririnig ko. Napapikit ako nang maalala ang... naging kalbaryo ko dati. It was silent in that place and the only sound I hear was his demonic voice... and my cries. Kung sa ibang araw ko ito aalalahanin, iiyak ako... at magagalit sa katahimikan.

But now that Hades kissed my forehead as I hear only his aircondition... the silence... is comforting me.

For the first time in my life... I loved the silence.

Aiming for HadesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon