[ Vương Nhất Bác 23 tuổi là một chủ tịch của Vương thị đứng đầu Trung Quốc. Anh cũng là bang chủ của Hắc đạo nổi tiếng trong giới. Khi ba mẹ mất anh trở thành người lạnh lùng, không bao giờ cười đến khi gặp người ấy, tính cách tàn bạo, nhẫn tâm.
Tiêu Chiến 20 tuổi là đại thiếu gia Tiêu thị. Tính tình dễ thương, ấm áp, luôn tươi cười. Anh rất dễ tin người nên hay bị người khác hại. ]
Buổi sáng tại tập đoàn Vương thị. Tại phòng làm việc của Vương Nhất Bác, Tiêu Long - cha Tiêu Chiến đang ngồi đối diện với anh cầu xin anh giúp đỡ công ty Tiêu thị vì bị người khác gài bẫy nên nó đang trên đà sụp đổ." Vương tổng, xin cậu giúp đỡ công ty của tôi. Nó sắp sụp đổ rồi mong cậu ra tay giúp. Cầu xin cậu, xin cậu. "
Ông chấp tay cầu xin anh giúp đỡ. Anh nhếch mép rồi nhìn ông bằng đôi mắt lạnh lùng. Giọng lạnh như băng cất tiếng nói:
" Tôi không giúp không ai gì cả. Tôi giúp ông rồi tôi được gì chứ. "
" Cậu có điều kiện gì cứ nói, nếu tôi làm được sẽ đồng ý"
" Điều kiện của tôi rất đơn giản. "
" Là gì cậu cứ nói. "
" Tôi muốn ông gả con trai ông làm vợ của tôi. "
Từ 5 năm trước anh đã thầm yêu cậu. Nhân cơ hội này nên mới muốn lấy cậu.
" Con trai tôi sao......."
" Đúng. Tôi muốn con trai ông. "
" Nhưng ........ "
" Làm sao, không được à. "
" Tôi ..... "
" Ông về đi. Mai đến trả lời tôi. Tôi khuyên ông nên suy nghĩ kĩ đi. "
" Vậy tôi về trước. "
Ông bước ra khỏi phòng làm việc của anh mà lòng đầy buồn bã. Từng bước chân nặng trĩu khiến ông đau đầu. Công ty là tâm quyết cả đời của ông nên ông không muốn nhìn thấy nó sụp đổ nhưng nếu lấy con trai ông ra trao đổi thì thật sự ông không làm được. Tiêu Chiến là con trai duy nhất của ông, ông rất yêu thương cậu nên không muốn ép cậu lấy người cậu không thích.
Chỗ Tiêu Chiến...
Cậu hiện là chủ của một quán ăn nhỏ tên TPH nằm trên đường TMT cách nhà cậu 300km. Cậu đang nấu ăn trong bếp cho khách. Quán cậu cũng nhỏ nên chỉ thuê hai người phụ là Uông Trác Thành và Tống Kế Dương. Ba người cũng là bạn thân. Vì cậu thân thiện hay tươi cười nên quán lúc nào cũng khá đông.
Uông Trác Thành 20 tuổi, bạn Tiêu Chiến. Cậu là Đại thiếu gia của Uông thị, từ nhỏ ba mẹ đã mất nên cậu sống với ông ngoại. Tính cách dễ gần, thân thiện và hài hước.
Tống Kế Dương 20 tuổi, bạn Tiêu Chiến và Uông Trác Thành. Cậu là Nhị thiếu gia của Tống thị, người chị cả là Tống thiến. Tính tình khá giống hai người bạn.
" A Chiến làm hai phần cơm sườn. " Trác Thành nói vọng vào.
" Biết rồi. " Cậu trả lời
Sau một lúc, cậu đã chuẩn bị xong liền kêu Kế Dương bưng ra ngoài.
" Kế Dương "
" Từ từ, tớ chạy sắp tụt quần rồi này. "
" Ai kêu chạy nhanh, đi từ từ có chết đâu. " Trác Thành nói
" Thôi im mồm đi "
" Hai cậu cãi xong chưa, khách đang chờ kìa " Tiêu Chiến lên tiếng
" Ừ " cả hai đồng thanh
Không khí rất nhộn nhịp, vui vẻ bởi tiếng cười nói của các cậu và khách trong quán.
TIÊU GIA...
Tiêu phu nhân Lưu Ánh Nguyệt đang ngồi trên sopa thấp thổn lo lắng chờ ông về. Bà đứng lên đi qua đi lại chợt thấy ông mặt ủ rũ bước vào bà chạy đến hỏi ông.
" Lão gia, sao rồi Vương tổng cậu ấy....."
" Cậu ấy nói có thể giúp nhưng cậu ấy có điều kiện. "
" Điều kiện gì. Cậu ấy muốn cổ phần công ty sao "
" Không..... cậu ấy muốn ..... muốn lấy con trai mình làm vợ. "
" Cái gì ?? "
" Tôi không muốn ép nó lấy cậu ấy "
" Haizzzz, chúng ta phải làm sao đây "
" Tôi cũng không biết. "
Quán Tiêu Chiến lúc này đã khá yên tĩnh vì mọi người đã về hết. Giờ cũng đã 5h chiều, cậu và hai người kia đang dọn quán.
"Ê, Chiến" Trác Thành lên tiếng
"Gì á"
"Đi chơi không"
"Đi đâu"
"Đi bar"
"Thôi tớ không đi đâu"
"Sao vậy"
"Mày khỏi nói nhiều, trước giờ rủ nó có bao giờ đi đâu" Kế Dương nói.
"Ờ ha"
"Thôi hai cậu đi đi, tớ về trước" Tiêu Chiến trả lời
"Bái bai" hai người đồng thanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BJYX ] Yêu Bằng Nước Mắt
FanfictionVương Nhất Bác và Tiêu Chiến gặp nhau khi một người 18 tuổi, một người 15 tuổi. Họ rung động với đối phương từ lần gặp đầu tiên, từ đấy cùng nhau trải qua tuổi thanh xuân tươi đẹp. Bên nhau ba tháng ngắn ngủi, chưa kịp nói rõ lòng mình thì biến cố ậ...