CHAPTER 37

779 23 8
                                    

A/N: Vote and comment para happy lang tayong lahat. Patapos na si Ream so... :((

**
RAMDAM niya ang kirot ng kalamnan maging ng parte sa pagitan ng kaniyang mga hita. Pagkauwi ay hindi pa rin nagpatinag ang binata na nagustuhan naman niya.

Poseidon literally made her moan and scream his name over and over again. There was no dead silence in the four corners of her room.

"Good morning, sunshine." Nakangiting bati ni Poseidon na nakahubo't-hubad na nakatabi sa kaniya. "I was watching you sleep. You're such a sleepyhead."

"Kaya pala ako nagising." She chuckled as she reached for her glasses. "Buti nalang pinatanggal mo muna yung contacts ko kagabi."

"You look good with or without glasses tho." Hinawakan nito ang kaniyang batok at malalim na hinalikan.

"Baka maubos naman ako kakahalik mo, love." Pabiro niyang hinampas ang braso nito.

"What's you agenda for today?" Isiniksik ni Poseidon ang mukha sa leeg niya. "Ah, you smell so good."

"I don't know. My body is getting better. Hindi na masyadong masakit. I can work already."

"Are you sure? It's been three days." Mas hinigpitan pa nito ang yakap. "I don't want to leave the bed yet. I'm addicted to your scent."

"Ewan ko sayo. I need to work already, love. You know that. Kawawa naman si Ria."

"Can you walk now?" Nag-aalala nito sa kaniya.

"I'm perfectly fine. Mahapdi lang kahapon mga sugat ko but I'm fine." Tumayo siya kasabay ng pagbagsak ng kumot na naging dahilan para makita ang kaniyang katawan. "And I wouldn't take you for straight three days if I can't. Okay?"

"Okay. Now, I'm relieved. But," Pilyo itong ngumiti bago suyurin ang kaniyang buong katawan gamit ang titig. "You might want to get dressed because I won't hesitate to take you now. Again."

"Poseidon! We did it for straight 3 days! Grabe. I didn't know that you're this horny. You might look innocent and gentleman but you're a monster in bed."

"I warned you, love." Kibit-balikat na sagot nito. "Someone's calling you." Iniabor nito ang telepono sa kaniya kung saan nakasulat ang pangalan ng ama ni Xaia.

"Yes, Tito?" Bungad niyang sabi.

"Goodmorning, Ream. Sorry for the morning call. Xaia told me to invite you here."

"Of course, Tito." She said excitedly. "Kamusta na po siya?"

"She's okay. But I know you can help her more than me." Malungkot na sabi nito.

"We all want to help her, Tito. Kapit lang. Xaia is strong, Tito." Napatingin siya kay Poseidon nang hawakan nito ang kamay niya. "I'll be there in a few hours. I'll also call the whole club."

"Yes, yes. Thank you, Ream. For all of your efforts for my daughter." Napansin niya ang pagpiyok sa boses nito.

"Xaia is someone special to me, Tito."

"Alright. I'll hang up now. Xaia is looking for me."

"Sure, Tito. Take care." Ibinaba niya ang tawag at bumuntong-hininga. "I hope everything will turn out good today."

"It will be, love. And I know that I can replace how you loved Xaia." Kiming ngiti nito na ikinangiti niya rin. "I know that she saved you from your demons. And I totally understand your love towards her so you don't need to worry about me."

"Thank you for understanding me, love. It really means a lot."

"You should take a bath. I'll cook us breakfast. Okay?" Hinalikan nito ang noo niya.

BC # 3: Shattered Chains (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon