"Jes, you have to read this," sabi ng lalaki na nag-abot ng dyaryo sa kaibigan na umiinom ng tsaa.
Hindi akalain ng lalaki na mababasa niya ang pangalan ng kan'yang asawa na iniwan niya at nakasaad sa headline ng balita. Nakasulat dito, "NARANASAN NIYA ANG KALUNGKUTAN SA BUHAY SA KABILA NANG PAGKAMATAY NG KAN'YANG INA, NGUNIT TUMAYO AT NAGING ISANG BAYANI."
Sa pagmamadali, naitapon ng lalaki ang papel habang siya ay tumayo mula sa kaniyang upuan. Halatang uminit ang ulo niya matapos niyang malaman na habang buhay pa pala ang labanan nila ng babae. So, nakaisip siya ng paraan.
"Kailangan ko talagang ibalik ang apelyido ko, na hiniram niya lang sa akin."
Tumingin lang sa kaniya ang lalaki at ngumisi. Ang pangalan niya ay Theo, na naging malapit niyang kaibigan sa States. Lahat ng sikreto ng kaibigan niya ay siya lang ang nakakaalam. Kaya naman, relax lang siya at nakinig sa sasabihin ng lalaking nasa harapan niya.
"Bud, planuhin natin 'yan mamaya, kapag tapos na tayong uminom. Tara na... sa bar," anyaya ng lalaki, sabay akbay sa kaibigan na wala sa mood.
Habang naglalakad palabas ng building ang magkakaibigan, ay napadaan ang ama ni Jester sakay ng kotse. Nahuli sila at inanyayahan para sa pagpupulong ng lupon. Wala silang nagawa kundi sundin ang utos ng kanilang ama at bumalik sa loob. Pagdating nila sa labas ng opisina, hinarang sila ng isang empleyado at sinabing si Jester lang ang puwedeng pumasok at naiwan si Theo sa labas.
Ang mga taong dumalo sa pulong ay ang mga shareholder ng kumpanya kasama ang ina at ama ng lalaki. Habang papunta siya sa kaniyang nakareserbang upuan, natuwa ang lahat na makilala siya. Pagkaupo niya ay agad na sinimulan ng kaniyang ina ang kanilang main agenda bilang President of Planning ng kumpanya.
Tumayo ang babae at sinabing, "Magandang hapon sa ating lahat. Lingid sa inyong kaalaman, si Jason, ang anak nai Jester, ay nasa buong kustodiya ng susunod na tagapagmana ng higit sa sampung kumpanya sa iba't ibang bansa. Dahil dito, nais kong humingi nang karagdagang komento mula sa inyo hinggil sa aming susunod na hakbang sa ilalim nang napagkasunduang diskarte na ito."
Nagkatinginan ang lahat na para bang iisa lang ang iniisip nila. Ang isa ay nagsabi na dapat nilang alagaang mabuti ang bata at palakihin ito nang mabuti, habang ang isa naman ay nagmungkahi na dapat niyang dagdagan ang bilang ng mga tagapagmana upang ang isang anak na lalaki ay magkaroon ng katuwang. Kaya't ang karamihan ay nagkaroon ng ideya at sa huli ay nagkaroon ng boto.
***Paglabas ni Jester sa board meeting room, tulala lang siyang naglalakad pasulong. Sinundan siya ng kaniyang naiinip na kaibigan. Ang kaniyang kaibigan ay makulit, kaya hindi niya maitatago ang alinman sa kaniyang mga sikreto.
"Bud, anong nangyari sa loob at bakit parang nabagsakan iyang mukha mo?" pagtatanong niya.
Hindi siya kumibo at nagpatuloy lang sa paglalakad. Nang tuluyan na silang makalabas ng gusali, nilingon niya ang kaibigan na may problemadong mukha at sinabing, "Bud, I need to negotiate with Jane."
"What the— That can't be. Ipapahiya mo lang ang sarili mo sa kan'ya. Isa pa, kinaiinisan mo na siya dati. Humanap ka na lang ng iba. Marami pa riyan. Kaya tayo pupunta sa bar ngayon, 'di ba?" mungkahi ni Theo.
"Sa wakas, "Oo, tama ka," sumang-ayon ang lalaki at bumalik na ang kaniyang mood.
***
"Ms. waiter, give me some hard drinks," pagtatawag ni Jester sa babaeng waiter.
Agad namang binigay ng waiter ang mga order nila at umalis na rin pagkatapos. Ang mga lalaki ay uminom lamang ng dalawang baso ng inumin, ngunit nakaramdam agad sila nang pagkahilo. Maya-maya ay lumapit sa kanila ang dalawang magagandang dilag na nakasuot ng off-shoulder na damit. Isang babae ang tumabi kay Theo, at ang kasama nito ay umupo malapit kay Jester.
"Uy, ako si Jane." Nanlaki ang mga mata ni Jester nang marinig ang pangalang iyon na binibigkas ng katabi. "Hehe... I mean, Jenny is my name. Sorry for not pronouncing it correctly. Kinakabahan lang akong makita ang guwapo mong mukha," paglilinaw ng babae.
Parang nagustuhan ng lalaki ang paghaplos ng babae sa kaniyang mukha. Matagal-tagal na rin nang hindi siya nakatikim ulit ng babae. Kaya naman, sinakyan na lang niyang ginawa sa kaniya ng bagong kakilala.
Ang dalawang babae ay inutusan ng mga kapareha na uminom hanggang sila ay nalasing ng mga lalaki. Inanyayahan nila ang mga babae na sumayaw sa dancefloor hanggang sa maging komportable na silang makipaglandian sa kanila. Nagpaalam na ang babaeng kaibigan ni Theo na medyo nahihilo at nagtungo sa banyo para sumuka ngunit hindi na ito bumalik hanggang sa makalipas ang ilang minuto. Ang babaeng umalis sa pagsasayaw sa kanila ay isa sa mga paborito ni Jester.
Maya-maya sa kalagitnaan nang sayaw ay uminit ang katawan ni Jester at hinalikan niya ang babae. Nakita ni Theo na mapusok silang naghahalikan, ngunit hinayaan na lang niya. Bumulong pa siya sa kaibigan, "Dalhin mo na 'yan sa kuwarto. You look hot bud," nakangiting sabi nito at bumuntong-hininga.
Dinala ni Jester ang babae sa k'warto. Parte lang iyon ng bar, at may dagdag na bayad ang mga gustong pumasok. Hinalikan siya ng babae habang hinuhubad ang pang-itaas na damit. Higit sa lahat, ang mga katawan nila'y magkalapit na. Naghubad din ang babae sa harapan niya at sumayaw nang seksing sayaw.
Hinamon ng babae si Jester na halikan siya mula ulo hanggang paa. At ginawa iyon ng lalaki. Tinulak siya nito sa malaking kama habang patuloy na dinidilaan ang buong katawan ng babae.
Sabi niya, "Ugh, aaaah, ahhh, nakakakiliti mahal ko. Ibaba mo na please?"
Lalong uminit ang katawan ng lalaki sa pagdila nito sa ari nito. Nagustuhan niya ang ginagawa niya sa babaeng iyon, kaya ipinagpatuloy niya ang pagroromansa. Kahit nakapatay na ang ilaw ng k'warto nila, ramdam pa rin ng dalawa ang haplos, skin to skin attraction, at ang pagnanais na simulan ang pagtatalik.
Tumigas na ang sex organ ng lalaki, parang gusto niyang ipasok sa makipot na butas. Napaigtad siya nang ipinasok sa kan'ya ang hinawakan niyang parang handle. Hindi na napigilan ni Jester, minaneho niya ang dalaga at tuluyang inangkin ang pagkababae nito.
Mas mabagal ang pagmamaneho ni Jester dahil napansin niyang medyo masikip ang opening sa butas ng loob ng babae.
Hinalikan lang ulit siya ng babae at umikot silang dalawa. Si Jenny na naman ang naghorse-riding at tinapis niya ang nasimulan ng lalaki.
"Aaah, Ughhh, aaah," ang ungol ni Jester na lalong binilisan ng babae.
Pareho silang malakas na binigkas ang mga katagang, "Ahhh, ahhhhh, sh*t." Kaya, tumagal ng labinlimang minuto ang kanilang pagtatalik. Hindi makapaniwala si Jester kung gaano siya natuwa sa ginawa ng babaeng iyon sa kaniya. Nakuntento sila at masayang pinagsaluhanng ang isa't-isa noong gabing iyon. Napakamemorable ng gabing iyon para sa kanilang dalawa.
***Kinaumagahan, naggising mag-isa si Jester. Naiwan na lang sa kaniya ang isang calling card na may pangalang, "Jenny."
BINABASA MO ANG
My Wife Is My Mistress( Filipino Version)
Roman d'amourAng kasal ay isang sagradong biyayang ibinibigay sa mag-asawang nagmamahalan, na bumubuo ng isang pamilya. Hindi layunin nito ang isang perpektong pagsasama, ngunit sa halip ay isang magandang relasyon na hindi maihahambing sa iba. Alinmang kailanga...