Chương 50: 'Đôi yêu nhau' và 'con trai' của ASEAN

863 99 6
                                    

Cupi vừa mới bước ra khỏi phòng ASEAN. Cầm chắc tệp tài, men theo tầng lầu đi xuống, vui vẻ làm nhiệm vụ được giao thì.

Gió từ đâu~~~

...

Vù~ bụp!

Vật thể lạ bay vào mặt.

Bị bất ngờ: "Hả?!"

Vấp phải đá: "Ối!"

(Hòn đá ven đường không biết từ đâu ra: Ha ha ha, ngã đi~ ngã đi~)

Khi cơ thể sắp rơi tự do, Cupi nhanh nhẹn đưa tay túm cái khung sắt và kéo người mình trở lại tư thế thẳng đứng. Bình tĩnh lấy cái 'vật thể lạ' ra khỏi mặt.

"Cái..cái gì đây?"

Cậu tò mò, song cậu lại nhìn thấy....ừm? Sâu hả? Hay là giun?

Nói gì thì nói họa sĩ này cũng tâm quyết tác phẩm lắm nhỉ? cỡ này mà vẽ nhiều sâu như vậy ổng phải yêu 'thiên nhiên' lắm~.

Tuy không rõ cái đống bùi nhùi này là gì nhưng Cupi vẫn rất lương tâm mà khen 'họa sĩ' mà mình tự cho rằng.

Gần đó.

Malaysia (╥╯^╰╥)*sợ muốn chết*: "Ông, mau trả tim lại cho tui!!"

Brunie ψ(`∇')ψ*tỉnh bơ*: "Tim? Tui không có tim!"

Malaysia (╯‵□′)╯*nghiến răng*: "Vậy đưa cái quần của ông đây!"

Brunie (艹^艹)*cảnh giác*: "Làm chi?"

Malaysia [○`Д′ ○] *hét lớn banh nhà lồng*: "QUẦN TÔI ƯỚT MẸ RỒI CHỨ SAO!!"

...

...

Quạc~~Quạc~~Quạc~~~~*quạ kêu* phân cách tuyến~♡♡♡

...

...

Brunie 凸(艹皿艹): "......."

Malaysia ông cmn không biết xấu hổ hơn cả tôi!!!

Được lắm!

Brunie tôi xin bái phục!

Từ người chọc giận chuyển qua thành người bị chọc giận, cái quả báo này nói rơi là rơi cái 'bịch' vô đầu Brunie mà không cần đợi luôn!! Quả báo chính là cực kỳ không hoang nghênh cậu ta!

(Quả báo kiểu: Ông tới đây! Vui không nào? Vỗ tay!)

...

Cupi kế bên *run người*: "......" Hình như cậu nghe thấy cái gì không nên nghe! Cái tình huống này không đỡ được a! Người yêu cãi nhau à?

Nhưng cậu cần trả cái 'tác phẩm nghệ' này lại cho người ta, trước mắt thấy hai người này nhỡ đâu họ biết hoặc là chủ nhân của nó cũng nên.

Nghĩ là làm, Cupi vỗ ngực sau đó cố gắng mà ngậm chặt môi, cậu nén cười đến mức dạ dày quằng quéo đau nhức, trên miệng bị co chặt để nổi méo thành con lăng quăng thoạt nhìn buồn cười mà đáng thương vô cùng.

Lại nghe.

Brunie cay cú (=皿=): "Tôi không có quần!"

Malaysia kiên quyết không bỏ qua (╯3╰)っ: "Ông tưởng tôi đui à? Tôi muốn cái quần ông đang mặc, lẹ lên đồ TRAI HƯ kia!"

Cuộc sống thường ngày của NAM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ