Chương 32: Em mắng người cũng rất đáng yêu

1.9K 178 34
                                    

'Ring ring' Việt Nam đang đi bỗng dưng nghe thấy tiếng điện thoại, cậu lấy điện thoại ra khỏi túi vào nhấp vào tin nhắn xem thử.

[Bìa tin nhắn: Không xong rồi, Nam Nam nhà mình có chuyện gắp lắm!!!"

Việt Nam: "0_0"

Thấy Việt Nam cứ đứng yên không đi tiếp, England quan tâm hỏi: "Em có chuyện gì sao Nam Nam?"

Việt Nam bối rối gãi đầu: "Xin lỗi, em có chút chuyện cho nên các anh vào trước nhé."

England hơi chút tò mò nhưng đây có lẽ là chuyện riêng của Việt Nam cho nên anh vẫn không nên xen vào vẫn hơn anh với cậu còn chưa thân tới mức đó, nghĩ tới đây England rầu rỉ nói: "Vậy bọn anh vào trước a."

"Ân, lát nữa sẽ gặp." Việt Nam cười gật đầu.

Sau đó England xách France đang muốn nhiều chuyện đi và nhanh chóng mất hút trước mắt Việt Nam.

Biết England muốn giúp mình có không gian riêng, Việt Nam rất cảm kích anh, bởi vì nếu để France trước mặt hẳn nào cậu sẽ không chịu nổi cái mõm vịt của anh, cậu nhớ có lần ảnh kể truyện cổ tích cho cậu nghe mà qua ba ngày mà còn chưa hết truyện, đủ thấy ảnh ba tám thế nào rồi a. Cậu thực sự rất phục mình a đám chuyện nhảm kia mà không đấm France.

Việt Nam thản nhiên đi vào góc khuất của vườn hoa ít người qua lại nhất, sau đó mở điện thoại: "A lô...Mya.."

Việt Nam chưa nói xong, thì tiếng gầm của Myanmar đã vang ầm lên như sư tử hống.

"CMN! Nam Nam em thất lạc phương trời nào rồi? Cứu bọn anh với!!"

Tiếng Myanmar khàn khàn, vội vàng còn có tiếng thở hồng hộc đầy đặc cực kỳ rõ ràng truyền qua bộ đàm, cứ như anh chạy trốn thứ gì vậy?

"Bên anh có chuyện gì?" Việt Nam nhiếu mày, giọng trở nên nghiêm túc.

Myanmar: "Chó..."

Việt Nam: "..."

"...Anh vừa nói gì?" Việt Nam tưởng mình nghe lầm, ngoáy ngoáy tai hỏi lại.

Chó thì làm sao chứ? Nó thì có gì huy hiểm.

Myanmar rống lên: "THẬT NHIỀU CHÓ!!"

Bị tiếng rống thổi bay làm đầu tóc đựng ngược Việt Nam: "..."

"Bọn anh chỉ lỡ ném ớt bột + mù tạt về phía đám chó hoang thôi mà, ai ngờ bị tụi nó đuổi chạy té khói..."

Việt Nam: "..." Một trò nghịch dại mới lạ nga, phải biết đám chó ghét rất nhiều thứ, ớt bột và mù tạt là một trong số mùi chúng ghét nhất! Chơi gì mà không mang não ra!

"Hộc..hộc..em nghĩ cách nhanh lên, bọn anh bị rồi loạn tiền đình cả rồi." Phía bên kia đầu dây Myanmar mặt dày thúc giục Việt Nam ở bên kia trái đất.

Việt Nam giựt khoé miệng, rồi gầm lên với bộ đàm: "Myanmar anh ngứa da đúng không? Đây là do mấy anh làm nên tự-giải-quyết đi!"

Cuộc sống thường ngày của NAM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ