Chương 39: 'Đồ ăn' của Nam Nam

1.7K 163 16
                                    

Ori lại tới đây, có tiểu bảo bối nào hống cực mạnh hâm~😘)

-----

Mặc kệ China nói bao nhiêu lời buồn nôn, sến súa, ong mật và lắc lư gương mặt đẹp trai quyến rũ chết người, Việt Nam kiên quyết từ chối không tiếp nhận bả thính độc hại của anh.

Cứ mỗi khi China muốn quay đầu nhìn cậu, cậu liền né.

China sờ mũi: đúng là con mèo nhỏ ngạo kiều.

China nhìn quanh Bar một hồi thấy phía sau quán có một cái hồ bơi tương đối rộng, thiết kế theo hình động vật độc đáo thoạt nhìn rất thu hút.

Là một cái hồ bơi lộ thiên, khắp nơi có thể thấy mỹ nữ một thân áo tắm hai mãnh (bikini) nóng bỏng cùng tiểu thịt tươi chỉ mặc quần bơi ở trong hồ bơi cười nói chơi đùa.

Không nói lời nào China liền bế cậu lên đi về hướng đó.

Việt Nam hơi bị bất ngờ: "Anh muốn làm gì?"

"Ra ngoài trời sẽ dễ chịu hơn."

"Tôi có thể tự...."

"Không cần khách khí với anh, Nam Nam."

"Này...Chi-"

Việt Nam tính nói gì, thì không biết lúc nào China đã đưa cậu ra tới hồ, vì Việt Nam la lớn chẳng mấy chốc liền hút những ánh mắt tò mò nhìn hai người.

Việt Nam thoáng xấu hổ: "Khụ...khụ, tôi chỉ đang ho mọi người đừng để ý. "

Thái độ mang nửa ngượng ngùng đáng yêu của Việt Nam để cho tâm tình của China tốt hơn mấy phần, hướng về hồ bơi nhìn một cái, sau đó mở miệng nói: "Em muốn bơi không?"

Việt Nam bưng ly rượu, ung dung nghiêng đầu tay chống lên trán nói: "Thôi tối tắm dễ bị cảm lắm, anh đi đi."

"Tới hồ bơi mà không bơi lội sao được?"

"Tôi xem anh bơi là được rồi!"

China nhìn cậu bộ dáng lười biếng chỉ có thể bất đắc dĩ lắc đầu, chẹp miệng đáng tiếc, anh rất muốn nhìn Nam Nam mặc đồ tắm nha, đặt cậu xuống chiếc ghế dựa trắng rồi tự mình đi đến chỗ hồ bơi.

Rất nhanh China liền thay quần áo xong đi ra, toàn thân chỉ mặc một chiếc quần bơi đen gập lại bó sát người.

Việt Nam lấy góc độ thuần túy thưởng thức quan sát cơ thể trước mắt một chút.

Da thịt của China rất khỏe mạnh màu mật ong, vóc người được bảo dưỡng tương đối tốt, nhìn một cái liền biết đã được giữ gìn trong một thời gian dài.

Cơ bụng tám khối tiêu chuẩn hoàn mỹ, nhìn xuống dưới làm người ta mơ mộng, eo rộng mông thon, phía dưới cùng là đôi chân dài to lại thẳng.

Tại chỗ toàn những những người ngoại quốc da trắng, dáng săn chắc chiếm đa số, vóc người China quả thật là không hề thua kém cộng thêm màu da khác biệt thực sự rất nổi bật.

Cho nên, mới vừa thay quần áo xong đi ra liền có những cô gái ở bên cạnh kích động đến hét lên và những chàng trai hâm mộ ghen tị.

"A a a! Vóc người của cậu trai kia cũng quá tốt đi!"

"Làn da mật ong mới gợi cảm làm sao."

"Cái cơ bụng kia thật sự muốn sờ một cái quá đi."

"Còn có đôi chân dài to đó nữa chứ."

Việt Nam nhướng mày, cứ nghĩ toàn Trung Quốc thích nhuộm da trắng cơ chứ, người Châu Á chính là phần lớn thích da trắng như bột đắp thực sự nhìn rất nhược khê.

Nói tới dáng người thì, dáng người tốt nhất việt Nam từng thấy chính là Ussr , Russia và India, America á cũng tốt nhưng tựa như China thôi thân hình không quá đồ sộ còn ba người trên căn bản là cái máy phát *nội tiết tố biết đi.

Dáng người bán thân của Ussr và India cậu từng thấy qua rồi, còn vì sao cậu biết nội thân của Russia á, khụ...cái lần cậu lấy Russia làm cột ấy dù không cố tình nhưng sự thật từ trên xuống dưới cũng đã sờ soạn người ta một lần rồi.

(Mỗ nghiện rượu(Russia): Nam Nam, em mau lại đây chịu trách nhiệm đi~╭(╯ε╰)╮)

Quả thật là dạng thức ăn của cậu nha, thức ăn...

Thức ăn...

Trời đất cậu đang nghĩ gì vậy chứ?

Ha ha quăng quăng mấy ý nghĩ đáng xấu hổ kia lẹ lẹ, huy quá!

Dừng lại dừng lại! Dừng lại ngay!

Nhận ra tính huy hiểm của việc phát huy trí tưởng tượng lên tầm cao mới, Việt Nam phủi tay lắc đầu gạt bỏ hình ảnh quá mức tốt đẹp nhưng không hợp lứa tuổi kia.

*Nội tiết tố (nam): nói dễ hiểu là bản lĩnh 'chinh chiến' của đàn ông đó~

Không biết mình đang bị người thương xâm soi, China đối với vóc người của mình vẫn có lòng tin, thoải mái đứng ở nơi đó mặc cho Việt Nam nhìn, sau đó tiện tay đưa tay làm kiểu hôn gió nói: "Anh có phải thức ăn của em chăng?"

Việt Nam: "..." Tự nhiên lại thấy ngứa tay quá.

Quen China lâu như vậy, Việt Nam dương nhiên biết cái tính của anh, chỉ cần cậu lại nhiều lời giằng co với anh ta còn không biết anh sẽ nói ra mấy lời mờ ám kinh hãi gì?

Da mặt cậu không dày như lão quái ngàn năm kia cho nên vẫn là đừng nên nói nhiều.

Việt Nam bình tĩnh cầm cái khăn tắm to bản nhân viên phục vụ vừa đưa cho cậu, quăng vào mặt China.

"Anh muốn làm gì thì làm lẹ đi, chúng ta không thể ở đây quá lâu."

"Ây, anh biết rồi." China rầu rĩ biểu môi nhìn Việt Nam mặt chẳng chút đổi sắc, chẳng lẽ sức hút của anh tụt dốc rồi.

Nội tâm China: Vật nhỏ vô lương tâm này.

-------------------------------end chap 39--------

Buổi tối vui vẻ❤❤❤

Cuộc sống thường ngày của NAM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ