Không sai, người đàn ông tóc đen mắt đỏ kia là Việt Cộng còn người tóc vàng đồng mắt tím ngồi đối diện là Russia.
Việt Nam giựt khoé miệng, cậu biết Việt Cộng tới đây chặng cửa chính khẳng định muốn tính sổ với cậu nhưng Russia thì có việc gì chứ?
Việt Nam rối rắm, Nghĩ muốn trốn nhưng trước ánh nhìn mãnh liệt của Việt Cộng và Russia cậu không thể không thành thật cất bước tính đi về phía họ. Kết quả dưới gấu quần của cậu truyền tới lực kéo rất mạnh.
Việt Nam lo lắng quay đầu lại nhìn thì thấy cậu nhóc Belarus đang kéo chặt mình lại, người khẽ ngửa về sau, mũi chân kiếng lên, bộ dạng "ông không đi, kiên quyết không đi".
Vì thế, này là có chuyện gì?
"Sao vậy?" Việt Nam nhìn cậu nhóc hỏi.
Belarus vẻ mặt tội nghiệp, tỏ vẻ cực kỳ đáng thương: "Anh, anh nhất định phải bảo vệ em, anh trai em là người xấu."
Việt Nam: "(=_=)??"
Bên phía đối diện, nhìn một loạt hành động của Belarus, Russia đen mặt, nhiếu lại đôi mày kiếm, giọng nói bão táp, vô cùng uy nghiêm vang lên: "Belarus, em còn không lăn qua đây!"
Việt Nam: "?!" Chẳng trách sao thấy quen, thật là em trai nhỏ nhất của Russia là Belarus!
Belarus nghe thấy giọng nói đầy áp lực của Russia, thân hơi run lên nhưng vẫn ôm chặt Việt Nam, cứng đầu nói: "Không!!"
Russia *nổi giận*: "Belarus!!"
Belarus: "Không! Em nhất định không ăn cái thứ quái dị kia."
Russia: "Bác sĩ nói em tạm thời không thể ăn thịt."
Belarus cố chấp: "Em không phải con nít, không ăn bột chỉ ăn thịt thôi."
Russia: "..." nó không phải nít ranh lẽ nào mình mới là nít ranh??
Giăng co: $^#%&₫«@$...
Việt Nam(=_=|||) Có một chuyện ăn uống mà cũng cãi nhau đến bỏ nhà sao.
Việt Nam quay sang Việt Cộng, e dè, lấy lòng chào hỏi: "Anh hai~"
Việt Cộng trợn mắt: "Còn biết đường về đấy."
Việt Cộng thả lòng người dựa vào sofa, cổ áo cởi ra hai cúc để lộ vùng xương quai xanh tinh tế, làn da màu mật ong gợi cảm, cả con người nhìn vô cùng nhàn nhã, thậm chí... quyến rũ.
Gần đây Việt Nam luôn tự hỏi: Làm quái gì mà trong nhà chỉ có cậu là nhỏ con nhất, trong khi các anh của cậu Việt Cộng, Ba Que đều rất to cao vóc dáng cường tráng, còn cậu tập luyện thế nào mà vẫn lùn như vậy à da cũng không thể đen được.
Chí ít ra thì nhìn ngoài cậu có vẻ nhược kê như bên trong cậu cũng bốn múi hẳn hoi nga, sau này sẽ được tám múi giống họ, Việt Nam tự an ủi.
Việt Cộng ngước mắt nhìn cậu, đáp một tiếng sau đó ra hiệu về phía nửa chỗ chiếc sofa ở bên cạnh.
Việt Nam cứng ngắt, chậm rãi ngồi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống thường ngày của NAM
RandomTruyện xoay quanh vietnam, gia đình ĐNA, đời thường Chú ý: +Tình tiết phi LOGIC không dụng chạm tổ chức cá nhân nào + Đam mỹ (Tâm sự: Cá mặn TG quay lại lần 2)