Trên đường đi, Việt Nam mở cửa xe xuống để gió mát sáng sớm thổi vào, làm ánh nắng ấm áp sưởi ấm bầu không khí ngột ngạt trong xe.
France mở radio, trong xe liền vang lên tiếng nhạc:
🎶Em thích những khi anh gọi em " 'tiểu thư của tôi ơi'~~"
🎶Em ước mình có thể vờ rằng chẳng thèm cần anh
🎶Nhưng mỗi lần anh chạm vào, cơ thể em lại...Ồ la la la
🎶Đó là sự thật, anh yêu ơi~
🎶Ôi...Em đáng lẽ nên bỏ chạy thì hơn...
🎶Ôi...Nhưng anh vẫn cứ khiến em phải quay lại :3
🎵Đáp xuống Miami
🎵Khí hậu như được góp thêm phần nóng từ những cơn mưa mùa hạ
🎵Mồ hôi chảy ròng ròng trên cơ thể tôi
🎵Trước cả khi tôi biết được tên nàng,...la la la
🎵Cái cảm giác ấy thật khác lạ~
...
Việt Nam gật gù tận hưởng: Um một bài hát rất hay không có gì bất thường cả.
-Đoạn típ-
...🎶Anh nói rằng hai ta chỉ là bạn thôi nhé!
🎶Nhưng bạn bè thì không biết 'hương vi'̣ của anh ngọt ngào như thế nào đâu ...la la la~
🎶Vì anh có biết, đôi ta tựa như sinh ra để dành cho nhau...Đừng khiến em thất vọng nhé~
...
Việt Nam: ..U-Um..chế vẫn còn nghe được.
England: Bình tĩnh, bình tĩnh...
...
🎶Ôi...khi đôi môi anh dần lột trần cơ thể em...
🎶Em chẳng thể nào cưỡng lại chiếc lưỡi ướt át ấy~
🎶Ôi..Em điên cuồng với nụ hôn anh trao....người ơi đừng dừng lại❤
Senorita: Cô gái độc thân~(vietsud)
...
England 💢*Rắc* : "...."
Việt Nam: "..." Đcm! Sao càng nghe càng...có gì đó không đúng vậy! Máu lửa không chịu nổi a, người mà thiếu nghị lực tuyệt không thể nghe bài này.
Ặc...Đầu óc không thể nào 'trong sáng' nổi à, Việt Nam xấu hổ che gương mặt nóng bừng, đầu như muốn bóc khói, hung hăng đẩy những ý nghĩ không lành mạnh ra khỏi đầu.
Gương mặt cố kiền nén bình tĩnh của England 'C-Rắc' một tiếng, vỡ nát thêm lần nữa...và...
•
•
"AAAAAAAA!!!"
•
•
"S'IL TE PLAIT! VEUILLEZ ME PARDONNER!!"
(Orie: nói nhẹ nha, England tuy không phải là người cổ hủ nhưng mà y có tính khuông phép và kính đáo, không thể chấp nhận những thứ quá táo bạo và trắng trợn như vậy~)
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống thường ngày của NAM
RandomTruyện xoay quanh vietnam, gia đình ĐNA, đời thường Chú ý: +Tình tiết phi LOGIC không dụng chạm tổ chức cá nhân nào + Đam mỹ (Tâm sự: Cá mặn TG quay lại lần 2)